Đám tang đẫm nước mắt của nữ sinh 19 tuổi bị bạn trai sát hại: 'T.U muốn nuôi mẹ cả đời, không cưới ai hết'

Mẹ của nữ sinh Phạm Trần T.U bị sát hại đau đớn khi tấm ảnh thẻ lại chính là tấm ảnh thờ của con gái đang ở lứa tuổi đẹp nhất của cuộc đời.

Nữ sinh hứa ở vậy nuôi mẹ cả đời, không chịu lấy chồng 

Ngày 8/7, nữ sinh Phạm Trần T.U bị sát hại tại phòng trọ với nhiều vết đâm ở ngực và bụng. Tại hiện trường, công an tìm thấy 1 con dao cán vàng nhưng không thấy lưỡi dao và một con dao bầu cán gỗ 25 cm. 

Trích xuất camera, cơ quan điều tra xác định, nghi phạm vào phòng của T.U từ khoảng 8 giờ đến 8 giờ 10 thì bỏ đi. Qua điều tra, đến tối 8/7, cơ quan công tan tìm thấy xe của nghi phạm tại bờ kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè. Sau quá trình tìm kiếm, cơ quan công an đã tìm thấy thi thể của nghi phạm trên con kênh này. 

Đám tang đẫm nước mắt của nữ sinh 19 tuổi bị bạn trai sát hại: T.U muốn nuôi mẹ cả đời, không cưới ai hết-1
Thi thể Tiến được tìm thấy ở kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè

Kết quả điều tra ban đầu, do mâu thuẫn tình cảm nên nghi phạm đã ra tay sát hại bạn gái rồi tự tử.

Tuy nhiên, bà Thủy cho biết, con gái chưa từng dẫn bạn trai về nhà. T.U từng khẳng định với bà: “Nó không thương ai hết. Lúc nào cũng nói là ở vậy nuôi mẹ cả đời, không chịu lấy chồng”. Dù có lần T.U đã kể với bà rằng nghi phạm có theo đuổi cô từ hồi học cấp 3 nhưng cô không thương anh ta.

Bạn bè của T.U cũng khẳng định nghi phạm không phải là người yêu nạn nhân. Chị Lữu Kiều Ngân (bạn của nạn nhân) khẳng định, việc nghi phạm và nạn nhân yêu nhau chỉ là đồn đại, suy đoán: “Theo mình biết thì Tiến đơn phương thích Mai từ lâu rồi. Sau đó, Tiến chuyển vào ở chung khu nhà trọ để theo đuổi Mai chứ họ không phải người yêu”.

Đám tang đẫm nước mắt của nữ sinh 19 tuổi bị bạn trai sát hại: T.U muốn nuôi mẹ cả đời, không cưới ai hết-2

Đám tang đẫm nước mắt của nữ sinh 19 tuổi bị bạn trai sát hại: T.U muốn nuôi mẹ cả đời, không cưới ai hết-3
Nữ sinh T.U trước khi bị sát hại

Chỉ mong gia đình Tiến đến xin lỗi, để vong linh con được thanh thản

Hành động nông nổi ấy đã để lại nỗi đau cho cả hai gia đình. Bà Lê Thị Thủy (40 tuổi, ngụ Đồng Nai) – mẹ của nữ sinh bị sát hại đau đớn đứng trước bàn thờ con gái. Dù đau đớn, bà Thủy cũng không trách móc gia đình nghi phạm khi biết anh ta đã tử vong trên kênh Nhiêu Lộc. Bà biết nghi phạm là con trai duy nhất của gia đình. 

Đám tang đẫm nước mắt của nữ sinh 19 tuổi bị bạn trai sát hại: T.U muốn nuôi mẹ cả đời, không cưới ai hết-4
Hàng xóm, người thân đến chia buồn cùng gia đình T.U

Cướp đi sinh mạng của cô gái trẻ, tự tước đoạn mạng sống của mình, nghi phạm đã tạo ra nỗi đau cho cả hai gia đình. Tình yêu bồng bột và nông nổi nhưng phải trả giá quá lớn. 

Từ khi T.U bị sát hại cho đến lúc nhập quan, người thân của Tiến vẫn chưa ai tới viếng. Gia đình nạn nhân chỉ cần gia đình Tiến xin lỗi rồi sẽ bỏ qua mọi chuyện. Bởi dù sao sự việc cũng xảy ra rồi, tuổi trẻ bồng bột, Tiến cũng đã trả giá.

Điều duy nhất gia đình quan tâm bây giờ là T.U được ra đi thanh thản. “Tôi chẳng cần bồi thường gì. Chỉ cần họ đến xin lỗi Mai một tiếng, gia đình tôi sẵn sàng bỏ qua tất cả. Tôi muốn con gái tôi được ra đi bình an. Chỉ cần họ tới xin lỗi con gái tôi một tiếng...”, mẹ T.U nói.

Đám tang đẫm nước mắt của nữ sinh 19 tuổi bị bạn trai sát hại: T.U muốn nuôi mẹ cả đời, không cưới ai hết-5
Nghi phạm Trần Quang Tiến trước khi xảy ra vụ án

Những hình ảnh về đám tang của nữ sinh khiến chúng ta không khỏi chạnh lòng. Đây cũng là bài học đắt giá cho các bạn trẻ khi bước vào lứa tuổi trưởng thành.

DT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-tang-dam-nuoc-mat-nu-sinh-19-tuoi-bi-ban-trai-sat-hai-n-189427.html

sát hại Giết Người nữ sinh thi thể

Tin tức mới nhất