Đàm Thu Trang bất ngờ khi con gái 'kể tội' vẫn một mực bênh Cường Đô La

Cô bé Suchin trách Cường Đô La đi chơi một mình nhưng khi mẹ hỏi thì lại khẳng định "ba tốt".

Nhóc tỳ 2 tuổi nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang - bé Suchin - càng lớn càng được khen ngợi có ngoại hình đáng yêu và gương mặt giống bố. Cô bé cũng rất lém lỉnh khi trò chuyện với bố mẹ.

Đàm Thu Trang bất ngờ khi con gái kể tội vẫn một mực bênh Cường Đô La-1

Mới đây, Đàm Thu Trang đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip bé Suchin "kể tội" Cường Đô La đi chơi một mình, bỏ mẹ con ở nhà.

Nhóc tỳ mặt đầy nghiêm túc nói: "Ba đưa Suchin đi học, xong rồi ba thay đồ, ba lái xe một mình đi đánh golf. Bỏ 3 đứa mình ở nhà luôn, không cho mình với mẹ và cô Thư đi đánh golf với nhau luôn".

Thế nhưng, bất ngờ là khi Đàm Thu Trang hỏi: "Thế thì là ba hư hả?", Suchin bất ngờ quay ngoắt 180 độ, bênh vực ba bằng lời khẳng định: "Không. Tốt!". Phản ứng của con gái cưng khiến Đàm Thu Trang cũng phải ghen tị với ông xã, cô chia sẻ: "Nhất ba Nguyễn Quốc Cường rồi".


Suchin bênh vực ba Cường Đô La bằng giọng điệu cực dễ thương

Suchin là con gái đầu lòng của Đàm Thu Trang. Cô bé chào đời vào cuối năm 2020, trở thành nhóc tỳ nổi tiếng trên mạng xã hội và thường được gọi là "rich kid" vì cuộc sống giàu sang, hạnh phúc.

Đàm Thu Trang bất ngờ khi con gái kể tội vẫn một mực bênh Cường Đô La-2
Cường Đô La đặc biệt cưng chiều con gái và Suchin cũng rất "quấn" ba

Khi Suchin lên 2 tuổi, Cường Đô La và Đàm Thu Trang chính thức cho con gái đến trường. "Đại gia phố núi" và vợ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của con khi đi học và ở nhà.

Ái nữ nhà Cường Đô La được nhận xét là cô bé thông minh, đáng yêu và khá dạn dĩ, tuần đầu tiên đến trường không hề khóc nhè mà hòa nhập rất nhanh với môi trường mới.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dam-thu-trang-bat-ngo-khi-con-gai-ke-toi-nhung-van-mot-muc-benh-vuc-cuong-do-la-20230517145941952.htm

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao