Đàm Thu Trang bị nhắc nhở khi để Suchin đứng trên nắp capo

Việc Đàm Thu Trang để con gái Suchin đứng một mình sát rìa nắp capo khiến dân mạng lo lắng.

Mới đây, Đàm Thu Trang đăng tải khoảnh khắc ái nữ Suchin tạo dáng trên siêu xe bạc tỷ. "Em bé điệu hơn cả mẹ", cựu mẫu viết kèm.

Trong ảnh, nhóc tỳ nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang tỏ ra thích thú, cười phấn khích khi làm "mẫu" cho mẹ. 

Đàm Thu Trang bị nhắc nhở khi để Suchin đứng trên nắp capo-1Đàm Thu Trang bị nhắc nhở khi để Suchin đứng trên nắp capo-2
Suchin tạo dáng trên siêu xe.

Loạt ảnh tiểu công chúa nhà Quốc Cường - Thu Trang khiến dân mạng không khỏi thích thú. Bên cạnh bình luận khen ngợi vẻ ngoài đáng yêu của nhóc tỳ, nhiều người cũng tỏ ra lo lắng khi chân dài xứ Lạng để con gái đứng một mình trên nắp capo chụp hình. 

Ở một số tấm hình, Suchin còn đứng ra sát rìa phía đầu nắp capo. Việc này được cho là mạo hiểm bởi nắp capo thường trơn, rất dễ bị té ngã. Trong khi đó, Suchin mới hơn 1 tuổi, chưa đủ vững chắc để đứng trong điều kiện này. 

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng rất có thể Đàm Thu Trang hoặc Cường Đô La đã có biện pháp bảo vệ an toàn cho con gái. Dù vậy, khán giả vẫn khuyên cặp đôi cẩn trọng để tránh xảy ra tình huống ngoài ý muốn. 

Đàm Thu Trang bị nhắc nhở khi để Suchin đứng trên nắp capo-3
Bức ảnh nhóc tỳ đứng rìa capo khiến dân mạng thót tim.

Đây không phải lần đầu tiên vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang bị nhắc nhở việc chăm con gái Suchin.

Cách đây ít ngày, doanh nhân phố núi cũng bị soi không đeo khẩu trang cho ái nữ khi ra ngoài đi dạo, dù xung quanh tất cả mọi người đều chấp hành nghiêm chỉnh, từ người lớn đến trẻ nhỏ.

Hay trong hành trình về Lạng Sơn hồi đầu tháng 1/2022, vợ chồng doanh nhân cũng từng cho ái nữ đứng lên nắp capo chụp hình. 

Đàm Thu Trang bị nhắc nhở khi để Suchin đứng trên nắp capo-4
Cách đây ít ngày, Cường Đô La đưa con gái ra ngoài nhưng không đeo khẩu trang, trong khi mọi người từ nhỏ tới lớn chấp hành nghiêm chỉnh.

Đàm Thu Trang bị nhắc nhở khi để Suchin đứng trên nắp capo-5
Họ cũng từng cho con tạo dáng trên nắp capo trong chuyến đi Lạng Sơn.

Đàm Thu Trang bị nhắc nhở khi để Suchin đứng trên nắp capo-6
Vài tháng trước, nam doanh nhân cho con gái đi dạo, không đeo khẩu trang. Trước sự lo lắng và nhắc nhở của dân mạng, Cường Đô La vui vẻ cho biết Suchin không chịu đeo khẩu trang, tuy nhiên anh luôn giữ khoảnh cách an toàn cho con gái, mong mọi người yên tâm.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-thu-trang-bi-nhac-nho-khi-de-suchin-dung-tren-nap-capo-n-293326.html

Suchin Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao