Đàm Thu Trang 'dằn mặt' các cô gái có ý định nhắn tin cho Cường Đô La

Đàm Thu Trang khiến fans bật cười khi lên tiếng "dằn mặt: "Các em gái nhắn tin thì nhắn khéo khéo giúp chị nha".

Mới đây, trên trang cá nhân Cường Đô La đã có cuộc livestream chia sẻ về chuyến du lịch Đà Nẵng của mình cùng với bà xã Đàm Thu Trang và bạn bè thân thiết. 

Đang nhắc tới vẻ đẹp của Đà Nẵng, doanh nhân phố núi bất ngờ quay sang trêu đùa bà xã. Anh không quên giới thiệu mỹ nhân họ Đàm: "Đây là vợ anh nè".

Đàm Thu Trang dằn mặt các cô gái có ý định nhắn tin cho Cường Đô La-1
Cường Đô La vui vẻ giới thiệu bà xã. 

Vừa có phát ngôn "mát lòng mát dạ" dành cho vợ, Cường Đô La đã bị bạn bè "bóc phốt" khi đi đâu cũng giới thiệu về người đầu ấp tay gối và "Livestream thế này dễ tụt view lắm". 

Ngay lập tức, Cường Đô La đáp trả: "Các cô gái phải biết là anh có gia đình rồi nha. Tụt view còn hơn tụt huyết áp". Không riêng gì ông xã, mỹ nhân họ Đàm cũng lên tiếng "dằn mặt" với cách trả lời hài hước: "Nên các em gái nhắn tin thì nhắn khéo khéo giúp chị nha". 

Cuộc trò chuyện của hai vợ chồng Cường  - Trang nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Nhiều người bật cười và thích thú trước vẻ đáng yêu nhưng không kém phần dí dỏm của cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang. 

Đàm Thu Trang dằn mặt các cô gái có ý định nhắn tin cho Cường Đô La-2
Đàm Thu Trang "dằn mặt" các em gái nhắn tin cho Cường Đô La. 

Cách đây không lâu, chồng cũ Hà Hồ cũng có cuộc livestream trả lời những tin đồn xoay quanh cuộc sống đời tư. Khi được hỏi về thông tin "cưới chạy bầu" của bà xã: "Chị Trang hình như có em bé hả anh Cường?", doanh nhân phố núi khẳng định khi nào có cả nước sẽ biết. "Đang mong lắm nhưng mà chưa, chừng nào có là cả nước sẽ biết", Cường Đô La bộc bạch. 

Ngoài việc phủ nhận Thu Trang đang mang thai con đầu lòng, doanh nhân họ Nguyễn còn cho biết chuyến du lịch lần này của hai vợ chồng không phải là "tuần trăng mật" mà đơn giản chỉ là chuyến nghỉ dưỡng, đi chơi cùng bạn bè. 

"Happy honeymoon - Chúc bạn kỳ trăng mật vui vẻ" - một fans nhắn gửi, đáp lại doanh nhân phố núi bày tỏ: "Cảm ơn nha, mặc dù đây chưa phải honeymoon".

Đàm Thu Trang dằn mặt các cô gái có ý định nhắn tin cho Cường Đô La-3
Cường Đô La phủ nhận Đàm Thu Trang đang mang thai.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-thu-trang-dan-mat-em-gai-tha-thinh-cuong-do-la-n-176781.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất