Đàm Thu Trang đóng vai mẹ bỉm nhưng mix đồ như tổng tài

Những set đồ đi làm của Đàm Thu Trang trở thành cảm hứng được rất nhiều chị em học hỏi vì rất tươi trẻ, nổi bật mà vẫn thanh lịch.

Style của Đàm Thu Trang dạo gần đây mang tinh thần rất trẻ trung với nhiều màu sắc nổi bật, chẳng ai nghĩ cô đã là ''mẹ bỉm'' ngoài 30. Ngắm nghía những set đồ đi làm dưới đây của bà xã Cường Đô La, các chị em sẽ học được rất nhiều tips lên đồ tươi trẻ, thanh lịch hết nấc.

Đàm Thu Trang đóng vai mẹ bỉm nhưng mix đồ như tổng tài-1
Áo blazer màu vàng mù tạt được cựu người mẫu mix với quần tây màu ghi xám tạo nên combo trông khá hài hòa. Đàm Thu Trang còn tăng thêm phần ấn tượng cho bộ đồ bằng cách diện đôi giày sneaker nhiều màu sắc.

Đàm Thu Trang đóng vai mẹ bỉm nhưng mix đồ như tổng tài-2
Áo sơ mi màu hồng và quần âu xanh lá đậm mang đến vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã. Đàm Thu Trang đã rất cao tay khi chọn một đôi giày trắng gót thấp, thiết kế cổ điển để không phá vỡ đi sự hài hòa vốn có. 

Đàm Thu Trang đóng vai mẹ bỉm nhưng mix đồ như tổng tài-3
Mẹ 1 con mix áo sơ mi màu cam đất cùng quần âu ghi xám, đi giày sneaker không thể trẻ trung hơn. Phom dáng rộng của mẫu quần âu mang đến sự thời thượng cho bộ đồ, lại có thể kết hợp được với rất nhiều kiểu áo có sẵn trong tủ.
 

Đàm Thu Trang đóng vai mẹ bỉm nhưng mix đồ như tổng tài-4
Bộ suit màu hồng pastel diện lên vô cùng ngọt ngào, tươi trẻ. Cô không mix cùng những items màu mè, sặc sỡ mà thay vào đó là mẫu áo crop top màu trung tính, cùng đôi giày sneaker nhã nhặn.

Đàm Thu Trang đóng vai mẹ bỉm nhưng mix đồ như tổng tài-5
Váy len ôm body cổ chữ V tôn lên đường cong nuột nà và đôi chân thon dài cho bà xã Cường Đô La. Chỉ cần phối thêm một đôi giày đế bệt mũi nhọn là đủ sành điệu xuống phố.

Đàm Thu Trang đóng vai mẹ bỉm nhưng mix đồ như tổng tài-6
Set chân váy và áo blazer đồng bộ chất liệu vải tweed dày dặn rất hợp với không khí mùa thu đông giúp Đàm Thu Trang khoe trọn vẻ đẹp sang chảnh.

Đàm Thu Trang đóng vai mẹ bỉm nhưng mix đồ như tổng tài-7
Người đẹp diện suit nhưng không quá ''dừ'' mà lại biến tấu với mốt áo blazer croptop để khoe khéo vòng eo ''con kiến''.

Đàm Thu Trang đóng vai mẹ bỉm nhưng mix đồ như tổng tài-8
Đàm Thu Trang toát lên khí chất soái tỷ với bộ suit màu đen phối cùng áo bratop bên trong, giày cao gót và túi đeo chéo thời thượng.

Đàm Thu Trang đóng vai mẹ bỉm nhưng mix đồ như tổng tài-9
Áo blazer và boost cổ ngắn là items không thể thiếu trong mùa lạnh được mẹ Suchin kết hợp không thể chê vào đâu được.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-dong-vai-me-bim-nhung-mix-do-nhu-tong-tai-n-283480.html

Đàm Thu Trang Mix đồ

Tin tức mới nhất