Đàm Thu Trang gọi hình ảnh hạnh phúc bên Cường Đô La là 'nụ cười được mùa'

"Nụ cười được mùa...", Đàm Thu Trang chia sẻ đính kèm khoảnh khắc yêu thương bên Cường Đô La khi cả hai cùng đi lễ hội.

Những ngày qua làng sao Việt đang dậy sóng bởi các ồn ào đời tư của các ngôi sao. Phan Như Thảo hốt hoảng trình báo chính quyền vì nghi ngờ con gái bị dàn cảnh bắt cóc, trong khi hoa khôi Nam Em vướng ồn ào khi công khai 30 ngày "yêu tưởng chết" với danh hài Trường Giang.

Giữa thời điểm showbiz Việt đầy rẫy những thị phi, Đàm Thu Trang gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc đời thường bình yên bên Cường "Đô La". Doanh nhân phố núi cười rạng rỡ, trong khi chân dài xứ Lạng choàng tay lên cổ âu yếm bạn trai. Khoảnh khắc "tình bể bình" trên chiếc thuyền khi tham gia lễ hội đầu năm được mỹ nhân họ Đàm gọi là "nụ cười được mùa".

Trước đó, Đàm Thu Trang và chồng cũ Hồ Ngọc Hà từng khiến nhiều người nghi hoặc về một mối quan hệ sẽ không bền lâu bởi những lần on - off. Giữa nghi án "đường ai nấy bước" râm ran, cặp tình nhân ngôi sao mỗi người có động thái riêng.

Doanh nhân họ Nguyễn lịch lãm tới chúc mừng bạn gái trong ngày lên chức làm bà chủ, trong khi chân dài xứ Lạng lên tiếng nói rõ: "Gần đây xuất hiện tin đồn chúng tôi rạn nứt nhưng thực sự chẳng có bất kỳ sự rạn nứt nào cả. Tôi và anh cũng chỉ là những người bình thường. Chẳng hiểu sao việc chúng tôi yêu nhau lại bị người khác để ý, soi mói nhiều như thế".

Đón tết Mậu Tuất, Đàm Thu Trang lên đường theo người yêu về Gia Lai. Ít ngày sau, doanh nhân phố núi cũng về Lạng Sơn thăm quê nhà bạn gái. Đầu tháng 3 vừa qua, mỹ nhân dân tộc Tày công khai khoảnh khắc sánh đôi tình cảm bên Cường Đô La trong siêu xe bạc tỷ. Đây là lần đầu tiên, cặp tình nhân ngôi sao tự nguyện công khai "tình bể bình" sau tin đồn tan vỡ.

Ngày lễ Quốc tế phụ nữ 8/3 vừa qua, họ Đàm khoe quà khủng người tình họ Nguyễn tặng. Đăng tải hình ảnh rạng rỡ ôm bó hoa hồng lớn, Đàm Thu Trang trách móc đầy yêu thương: "Thi thoảng nhờ chụp tấm hình mà out hết cả nét". Tuy không nhắc đến tên người chụp nhưng nhiều người cho rằng tác giả của bức ảnh và chủ nhân bó hoa hồng lớn của chân dài xứ Lạng chính là Cường Đô La.

Ngoài khoảnh khắc yêu đương riêng tư, hình ảnh bố Subeo thân thiết với mẹ của bạn gái mới trong bữa tiệc gia đình cô tại TP HCM cũng được công khai. Điều này khiến nhiều người cho rằng phải chăng cả hai đã quyết định tiến tới chung kết: một đám cưới trong tương lai gần?

Gần đây nhất, Đàm Thu Trang nhắc tới "danh phận" đầy ẩn ý giữa lúc tin đồn đám cưới với Cường Đô La lan truyền. "Cứ đeo đuổi ước mơ của bạn, biến công việc thành niềm vui... làm cho bản thân tiến bộ hơn mỗi ngày. Danh phận, chức tước chỉ nên là phần thưởng thay vì là đích đến. Vui vẻ sống tốt mỗi ngày mới là cách tận hưởng cuộc sống...", họ Đàm bày tỏ.


Đàm Thu Trang và Cường "Đô La" bên nhau ở đời thường
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-goi-hinh-anh-hanh-phuc-ben-cuong-do-la-la-nu-cuoi-duoc-mua-n-149200.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất