Đàm Thu Trang khoe ảnh bên trong biệt thự triệu đô, hé lộ cuộc sống viên mãn sau 5 năm lấy Cường Đô La

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang và Cường Đô La vẫn duy trì cuộc sống hạnh phúc cho tới thời điểm hiện tại.

Mới đây, Đàm Thu Trang vừa đăng tải loạt ảnh check-in bên trong căn biệt thự triệu đô với dòng trạng thái: "Mỗi ngày 1 kiểu". Trong hình ảnh được chia sẻ, cô diện loạt outfit đơn giản, cá tính nhưng không kém phần thanh lịch. Cựu người mẫu xứ Lạng ghi điểm nhờ đôi chân dài mướt mắt cùng vóc dáng thon gọn dù đã trải qua 2 lần sinh nở.  

Ngay sau đó, nhiều người đã dành nhiều lời khen ngợi về vẻ ngoài cùng gu thời trang của Đàm Thu Trang. Đáng chú ý, khi thấy loạt ảnh của vợ, Cường Đô La đã nhanh chóng "thả tim" và để lại bình luận đúng 2 từ: "Ghê đấy" đi kèm icon mặt cười và trái tim.

Đàm Thu Trang khoe ảnh bên trong biệt thự triệu đô, hé lộ cuộc sống viên mãn sau 5 năm lấy Cường Đô La-1
Góc check-in quen thuộc của Đàm Thu Trang - bà xã Cường Đô La trong căn biệt thự triệu đô

Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới vào năm 2019. Tháng 8/2020, Đàm Thu Trang sinh con gái đầu lòng. Cuối tháng 5/2023, Đàm Thu Trang sinh con thứ 2 cho nam doanh nhân.

Kể từ khi có con, Cường Đô La gia nhập hội những ông bố "cuồng" con. Trang cá nhân của anh luôn tràn ngập những khoảnh khắc vui vẻ cùng các con. Mỗi lúc rảnh rỗi, Cường Đô La lại là người đàn ông của gia đình, làm những công việc thường nhật như cho con ăn, chơi cùng con, đưa các con đi chơi, đọc truyện cho con... khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Đàm Thu Trang khoe ảnh bên trong biệt thự triệu đô, hé lộ cuộc sống viên mãn sau 5 năm lấy Cường Đô La-2Đàm Thu Trang khoe ảnh bên trong biệt thự triệu đô, hé lộ cuộc sống viên mãn sau 5 năm lấy Cường Đô La-3

Đàm Thu Trang khoe ảnh bên trong biệt thự triệu đô, hé lộ cuộc sống viên mãn sau 5 năm lấy Cường Đô La-4
Hình ảnh gia đình quây quần bên nhau được cặp đôi thường xuyên chia sẻ trên Facebook

Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang cũng thể hiện sự khác biệt trong cách cư xử với mẹ chồng, con chồng và cả người cũ của chồng. Cô được nhận xét là người khéo léo, dung hòa được mối quan hệ với Subeo - con riêng của chồng và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Đàm Thu Trang khoe ảnh bên trong biệt thự triệu đô, hé lộ cuộc sống viên mãn sau 5 năm lấy Cường Đô La-5

Đàm Thu Trang khoe ảnh bên trong biệt thự triệu đô, hé lộ cuộc sống viên mãn sau 5 năm lấy Cường Đô La-6
Đàm Thu Trang còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi luôn được ông xã yêu thương

Hiện tại, cặp đôi đã có tổ ấm nhỏ hạnh phúc. Cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thường ngày bên nhau trên mạng xã hội.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/am-thu-trang-khoe-anh-ben-trong-biet-thu-trieu-o-he-lo-cuoc-song-vien-man-sau-5-nam-lay-cuong-o-la-676693.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất