Đàm Thu Trang khoe ảnh chồng chụp, 'dìm' cũng như không

Đàm Thu Trang nằm xem phim cũng không yên, khi liên tục bị ông xã Cường Đô La chụp ảnh "dìm hàng".

Ít giờ trước, Đàm Thu Trang đăng status "than thở" vì bị ông xã Cường Đô La ''làm phiền". 

Đàm Thu Trang khoe ảnh chồng chụp, dìm cũng như không-1

Cựu mẫu tâm sự, trong lúc nằm xem phim, ông xã liên tục tìm cách chụp ảnh "dìm hàng" vợ. "Bất lực" trước hành động của chồng, Đàm Thu Trang đành ngậm ngùi chọn tấm ổn nhất để đăng lên Facebook.

"Nằm coi phim cũng không yên, cứ phải cầm máy lên để dìm hàng vợ. Thôi được rồi, nể tấm này góc này trông OK nè nên cho phép lên Facebook ngồi nhé Nguyễn Quốc Cường", Đàm Thu Trang hài hước.

Đính kèm là hình ảnh bà mẹ 1 con qua góc máy của chồng. Tuy nhiên, có thể thấy gương mặt Đàm Thu Trang vẫn thanh thoát, xinh đẹp, "dìm cũng như không".

Đàm Thu Trang khoe ảnh chồng chụp, dìm cũng như không-2
Bức ảnh "dìm không chìm" của Đàm Thu Trang.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang nên duyên vợ chồng vào tháng 7/2019, bằng đám cưới hoành tráng tại TP.HCM. Họ chào đón tiểu công chúa Suchin một năm sau đó.

3 năm qua, hôn nhân hạnh phúc viên mãn của Cường Đô La - Đàm Thu Trang được nhiều người ngưỡng mộ. Cựu mẫu cũng được nhận xét là người phụ nữ khéo léo, dung hòa được mối quan hệ với con riêng của chồng.

Đàm Thu Trang khoe ảnh chồng chụp, dìm cũng như không-3Đàm Thu Trang khoe ảnh chồng chụp, dìm cũng như không-4Đàm Thu Trang khoe ảnh chồng chụp, dìm cũng như không-5
Tổ ấm hạnh phúc của Đàm Thu Trang - Cường Đô La.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-khoe-anh-chong-chup-dim-cung-nhu-khong-n-322916.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao