Đàm Thu Trang khoe túi Dior hàng hiếm

Người đẹp Đàm Thu Trang - vợ đại gia Cường Đôla - xách túi Dior Saddle phiên bản da đà điểu để làm điểm nhấn cho set đồ trơn màu.

Đàm Thu Trang khoe túi Dior hàng hiếm-1
Dior Saddle là một trong những chiếc túi kinh điển của Dior, được các tín đồ thời trang yêu thích với kiểu dáng mô phỏng hình yên ngựa độc đáo. Một chiếc túi Dior Saddle da bê thông thường có giá khoảng 105 triệu đồng, tuy nhiên với phiên bản da đà điểu quý hiếm như Đàm Thu Trang đang dùng, cô phải chi số tiền gấp nhiều lần. Món phụ kiện xa xỉ được vợ Cường Đôla sử dụng khi mặc nguyên 'cây' đen.

Đàm Thu Trang khoe túi Dior hàng hiếm-2
Trong bộ sưu tập túi xách của Đàm Thu Trang còn có mẫu Lady Dior phiên bản da cá sấu bạch tạng Himalaya tốn nhiều tiền và công sức để săn lùng. Để có món phụ kiện này, người đẹp phải chi khoảng từ 700 triệu đồng đến một tỷ đồng.

Đàm Thu Trang khoe túi Dior hàng hiếm-3
Vốn là một tín đồ của Dior, Đàm Thu Trang sắm nhiều mẫu túi của nhà mốt nước Pháp. Riêng chiếc Bobby, người đẹp mua hàng loạt chiếc nhiều màu sắc. Thiết kế East-West được bà mẹ một con thường sử dụng khi ra phố.

Đàm Thu Trang khoe túi Dior hàng hiếm-4
Chiếc Bobby màu đen có giá gần 100 triệu đồng đồng hành cùng Đàm Thu Trang trong một sự kiện.

Đàm Thu Trang khoe túi Dior hàng hiếm-5
Người đẹp còn sắm một mẫu túi tương tự, phiên bản màu nâu da bò dễ phối quần áo.

Đàm Thu Trang khoe túi Dior hàng hiếm-6
Đàm Thu Trang luôn sử dụng túi xách của các thương hiệu cao cấp. Trong hình, cô xách mẫu Hermes Birkin màu trắng giá khoảng hơn 500 triệu đồng.

Đàm Thu Trang khoe túi Dior hàng hiếm-7
'Mẹ bỉm sữa' ưa chuộng túi Birkin với khả năng chứa đồ đạc thoải mái, tạo nét thanh lịch cho người sử dụng. Bộ sưu tập Birkin của Đàm Thu Trang còn có nhiều màu sắc khác như đen, xanh...

Đàm Thu Trang khoe túi Dior hàng hiếm-8
Những chiếc Kelly mini giá khoảng gần 300 triệu đồng được Đàm Thu Trang khoe một vài lần trên ảnh.

Đàm Thu Trang khoe túi Dior hàng hiếm-9
Người đẹp cũng chuộng thương hiệu Chanel với nhiều mẫu túi đình đám như Chanel 19, Mini Flap Bag, Boy... giá đều hơn 100 triệu đồng mỗi chiếc.

Theo Ngôi Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/dam-thu-trang-khoe-tui-dior-hang-hiem-4524168.html

Đàm Thu Trang hàng hiệu

Tin tức mới nhất