Tặng chồng xe 2 tỷ, Đàm Thu Trang chỉ cho ngắm chứ không cho đi

Dù mua tặng Cường Đô La nhưng Đàm Thu Trang lại không cho ông xã sử dụng vì lý do nguy hiểm.

Mới đây, Cường Đô La đăng tải hình ảnh bên chiếc xe Harley-Davidson phiên bản đặc biệt.

Theo nam doanh nhân tiết lộ, chiếc xe 2 bánh này do bà xã Đàm Thu Trang mua tặng. Tuy nhiên, cựu mẫu không cho ông xã sử dụng vì lý do nguy hiểm. 

Tặng chồng xe 2 tỷ, Đàm Thu Trang chỉ cho ngắm chứ không cho đi-1
Cường Đô La bên chiếc xe "xịn xò".

"Xe vợ tặng nhưng không cho chạy, chỉ để ngắm và chụp hình thôi"; "Có tuổi rồi chạy mấy xe này hơi nguy hiểm nên vợ không cho lấy ra đi", Cường Đô La hài hước bảo.

Chia sẻ của đại gia phố núi nhận được sự quan tâm. Phần đông dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước độ "chịu chi, "chiều chồng" của bà xã Cường Đô La. 

Tặng chồng xe 2 tỷ, Đàm Thu Trang chỉ cho ngắm chứ không cho đi-2Tặng chồng xe 2 tỷ, Đàm Thu Trang chỉ cho ngắm chứ không cho đi-3
Cường Đô La tiết lộ, Đàm Thu Trang không cho anh chạy chiếc xe này vì sợ nguy hiểm.

Được biết, chiếc Harley-Davidson Softail Breakout 114 được Đàm Thu Trang mua tặng Cường Đô La hồi cuối năm 2020.

Mẫu xe 2 bánh này được phân phối chính hãng với giá hơn 700 triệu đồng. Tuy nhiên, bản độ của Cường Đô La có giá gần 2 tỷ đồng, hơn gấp đôi giá nguyên bản.

Với việc độ chính hãng cùng nhiều chi tiết đặc biệt, chiếc Harley-Davidson của doanh nhân phố núi được xem như một bản CVO. CVO (Custom Vehicle Operations) - chỉ những chiếc xe sản xuất với số lượng giới hạn, đi cùng dàn phụ kiện đắt giá.

Tặng chồng xe 2 tỷ, Đàm Thu Trang chỉ cho ngắm chứ không cho đi-4Tặng chồng xe 2 tỷ, Đàm Thu Trang chỉ cho ngắm chứ không cho đi-5
Có vẻ chiếc xe hơi cao nên Cường Đô La phải kiễng chân.

Tặng chồng xe 2 tỷ, Đàm Thu Trang chỉ cho ngắm chứ không cho đi-6
Mẫu xe 2 bánh "hàng độc" của doanh nhân phố núi.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-tang-chong-xe-2-ty-nhung-khong-cho-su-dung-n-285805.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất