Đàm Thu Trang: 'Tôi ngưỡng mộ Cường Đô La vì anh ấy không bao giờ nói lời tiêu cực về tình cũ'

"Tôi thấy ở Cường có một tính đáng ngưỡng mộ là không bao giờ nói lời tiêu cực về những phụ nữ từng đi qua đời mình", Đàm Thu Trang chia sẻ.

Chuyện tình của Đàm Thu Trang và Cường "Đô La" luôn thu hút sự quan tâm của mọi người trong thời gian vừa qua. Sau những khoảnh khắc "tình bể bình" bên nhau, chân dài xứ Lạng mới đây đã cởi mở trải lòng về mối quan hệ yêu đường với đại gia phố núi.

Mở đầu lời tâm sự, Đàm Thu Trang đã kể về lần gặp gỡ đầu tiên với bạn trai. Theo mỹ nhân họ Đàm, ban đầu cô cũng có những e ngại về doanh nhân họ Nguyễn - một người cô biết đến qua những mối tình ồn ào trên truyền thông. Tuy nhiên, cả hai đã có cuộc trò chuyện vui vẻ mà đến bản thân người đẹp gốc Tày cũng không "bao giờ nghĩ có thể nói chuyện với một người xa lạ lâu như thế".

"Càng tiếp xúc nhiều, tôi nhận ra người đàn ông này hoàn toàn khác với những gì người ta nói. Sự thông minh, nhân hậu và chân thành của anh đã chinh phục tôi. Chúng tôi yêu nhau nghiêm túc nên không có gì phải giấu diếm. Mỗi lần đi ăn, đi chơi cùng nhau, người hâm mộ thường nhận ra anh ấy và đến chào hỏi, bắt tay. Tôi còn giúp họ chụp ảnh lưu niệm. Nhưng vì đã không còn hoạt động showbiz, tôi hạn chế phát ngôn về chuyện riêng tư", Đàm Thu Trang kể.

Kể về mối lương duyên định mệnh, Đàm Thu Trang cũng bật mí những ưu điểm của chồng cũ Hồ Ngọc Hà đã khiến trái tim cô loạn nhịp. Bên cạnh tính cách chân thành giản dị trong cuộc sống đời thường với người thân và bạn bè, chân dài xứ Lạng còn dành cho bạn trai sự ngưỡng mộ về cách ứng xử với những người phụ nữ đã đi qua đời Cường Đô La.

"Tôi nghĩ không phải vì những thị phi hay sự hào nhoáng mà chính cách hành xử khiến anh được nhiều người quý mến và tôn trọng. Mê ô tô nhưng ở đời thường, anh rất giản dị. Chúng tôi yêu nhau như bao cặp khác, thích lang thang ngoài đường, ăn uống ở các quán vỉa hè hơn là những nhà hàng sang trọng.

Tôi cũng thấy ở Cường có một tính đáng ngưỡng mộ là không bao giờ nói lời tiêu cực về những phụ nữ từng đi qua đời mình. Nếu có nhắc, đó chỉ là những điều tốt đẹp. Không phải người đàn ông nào trải qua những cuộc chia ly đều có thể đối diện với chuyện cũ, người cũ nhẹ nhàng như vậy. Phần tôi, tôi cũng không bao giờ hỏi về những chuyện đã khép lại.

Quen nhau lâu, có lúc anh nói thấy ái ngại vì cuộc sống của tôi bình yên quá, còn anh lại luôn gắn với những thị phi trong quá khứ. Nhưng tôi không quan tâm đến quá khứ vì nó không nuôi dưỡng được hiện tại mà chỉ làm chúng ta dằn vặt nhau thôi. Vả lại, người ta luôn vận động liên tục để thay đổi và phát triển. Anh Cường của ngày hôm nay chưa chắc đã giống của ngày hôm qua", Đàm Thu Trang tâm sự.

Dành những lời tốt đẹp cho bạn trai Cường Đô La, Đàm Thu Trang cũng bày tỏ quan điểm riêng trước những tin đồn xung quanh về cô. Khẳng định "chưa bao giờ nghĩ đến việc yêu Cường vì tiền", chân dài xứ Lạng bảo: "Tôi có công việc ổn định nên có thể tự hào về sự độc lập của mình. Nhưng tôi nghĩ nếu một cô gái nào đó được người yêu chăm sóc, bao bọc cũng là điều rất đáng mừng, có gì phải săm soi, chế giễu".

Bỏ lại phía sau ồn ào của những cuộc tình đã qua, Cường Đô La đã tìm được hạnh phúc bên bạn gái mới Đàm Thu Trang. Gắn bó cùng nhau hơn nửa năm, cặp đôi này yêu nhau khá bình lặng, thậm chí đã từng gặp gỡ phụ huynh đối phương.

Không xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện làng giải trí, chân dài gốc Tày chọn cách sánh đôi cùng bạn trai trên các nẻo đường cuộc sống. Đáp lại, hầu hết mọi đam mê của doanh nhân phố núi mỗi khi đều có bóng dáng của bạn gái tháp tùng bên cạnh.  


 Tháng 3 vừa qua, Đàm Thu Trang đã gác mọi công việc cá nhân dành thời gian tháp tùng bạn trai họ Nguyễn trong hành trình tham sự Car & Passion 2018. Trong lần khám phá cung đường núi phía bắc này, cặp tình nhân ngôi sao thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ thân mật, âu yếm.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-toi-nguong-mo-cuong-do-la-vi-anh-ay-khong-bao-gio-noi-loi-tieu-cuc-ve-tinh-cu-n-151024.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao