Đàm Thu Trang 'từ chối' mọi cuộc vui sau khi đính hôn với Cường Đô La

Người thân để lại bình luận: "Bao lâu rồi không được gặp chị mình?". Đáp lại, bà xã Cường Đô La bảo: "Chắc còn lâu lắm chị em mới có thể gặp nhau đấy em mình à".

Sau đám hỏi vào tháng 1/2019, Đàm Thu Trang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Cường Đô La. Cặp vợ chồng ngôi sao sánh đôi trên mọi cung đường cuộc sống. Ngoài công việc, chồng cũ Hồ Ngọc Hà và bà xã họ Đàm cũng thường xuyên hâm nóng tình yêu bằng những chuyến du lịch cùng nhau.

Đàm Thu Trang từ chối mọi cuộc vui sau khi đính hôn với Cường Đô La-1

Mới đây, chân dài xứ Lạng chia sẻ niềm vui "thư giãn cuối tuần với tình yêu". Khoảnh khắc bà xã Cường Đô La trong không gian riêng của hai vợ chồng đã nhận được sự quan tâm từ bạn bè, người thân.

Người anh thì gửi lời hỏi thăm Đàm Thu Trang: "Xin chào người đã có gia đình, em có khỏe không?". Một người em khác lại bày tỏ sự phân vân về lần chạm mặt với bà xã Cường Đô La: "Bao lâu rồi không được gặp chị mình?".

Đàm Thu Trang từ chối mọi cuộc vui sau khi đính hôn với Cường Đô La-2

Đáp lại tình cảm của người thân, Đàm Thu Trang hào hứng: "Hẳn là người có gia đình mới chịu, dạ em khỏe anh ơi". Về phía người em, bà xã Cường Đô La tiếc nuối: "Chắc còn lâu lắm nữa chị em mới có thể gặp nhau đấy em mình à".

Tiếp lời họ Đàm, người em đành ngậm ngùi hẹn hò: "Chị bận rộn với yêu thương quá, thôi thì em chờ đến ngày trọng đại của chị mình".

Đoạn hội thoại qua lại của Đàm Thu Trang và người thân đã lan truyền trên mạng xã hội. Những người yêu mến gửi lời chúc phúc vì cho rằng: "Trang - Cường đã tìm được hạnh phúc đích thực nên đang tận hưởng niềm vui lứa đôi yêu thương, từ chối mọi cuộc vui".

Đàm Thu Trang từ chối mọi cuộc vui sau khi đính hôn với Cường Đô La-3

Sau cuộc hôn nhân ồn ào với Hồ Ngọc Hà và mối tình dang dở cùng Hạ Vi, Cường Đô La nên duyên với Đàm Thu Trang. Đến với nhau khi bạn trai đã qua một lần đổ vỡ và có con riêng, chuyện tình của Đàm Thu Trang vẫn nhận được nhiều lời chúc phúc.

Đại gia họ Nguyễn đã thay đổi 180 độ từ khi yêu chân dài xứ Lạng. Từ một giám đốc lãng mạn với nhiều bóng hồng vây quanh, Cường Đô La đã lột xác thành người đàn ông của gia đình.

Đàm Thu Trang từ chối mọi cuộc vui sau khi đính hôn với Cường Đô La-4

Không chỉ vào bếp nấu ăn cho bạn gái, Cường Đô La còn sẵn sàng "xù lông" bảo vệ người yêu khi cô bị dư luận bao vây. Khi Đàm Thu Trang phải đối mặt với luồng thông tin trái chiều, chính chồng cũ Hồ Ngọc Hà đã công khai dùng hành động thiết thực bảo vệ bạn gái.

Đàm Thu Trang từ chối mọi cuộc vui sau khi đính hôn với Cường Đô La-5

Sáng 20/1, doanh nhân họ Nguyễn chính thức làm đám hỏi với chân dài xứ Lạng sau hơn 1 năm hẹn hò. Lễ đính hôn của cặp tình nhân được tổ chức theo nghi thức truyền thống trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè.

Cường Đô La gửi lời cảm ơn bố mẹ và gia đình, trong khi Đàm Thu Trang hân hoan thông báo: "Chúng ta là một".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-tu-choi-moi-cuoc-vui-khi-cuoi-cuong-do-la-n-179189.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao