Đàm Thu Trang và bí quyết giữ lửa hôn nhân với Cường Đô La

Không chỉ làm tốt vai trò người vợ, dâu con trong nhà, Đàm Thu Trang còn khéo léo trong ứng xử với con riêng của chồng. Không khó hiểu khi chân dài nhận lại sự yêu thương từ Cường Đô La.

Đàm Thu Trang và bí quyết giữ lửa hôn nhân với Cường Đô La-1
Sau đám cưới diễn ra vào tháng 7/2019, Đàm Thu Trang tập trung vun vén hạnh phúc gia đình với Cường Đô La. Bên cạnh an phận làm người vợ hiền dâu thảo thì chân dài xứ Lạng còn là cánh tay phải đắc lực của chồng trong việc kinh doanh. Cuộc sống hôn nhân của người đẹp cạnh đại gia phố núi trong 1 năm qua thật sự viên mãn.

Đàm Thu Trang và bí quyết giữ lửa hôn nhân với Cường Đô La-2Đàm Thu Trang và bí quyết giữ lửa hôn nhân với Cường Đô La-3
Thời gian qua, cả hai nắm tay nhau đi nhiều nơi và tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Mỗi nơi đặt chân đến, họ đều đăng ảnh lên mạng xã hội trong tâm thế hạnh phúc. 

Đàm Thu Trang và bí quyết giữ lửa hôn nhân với Cường Đô La-4
Cách thể hiện tình yêu của họ dành cho đối phương giản dị và nhiều lần khiến người hâm mộ thích thú vì đáng yêu. Trong ngày sinh nhật lần thứ 38 của ông xã, Đàm Thu Trang đã tự tay làm một chiếc bánh sinh nhật đặc biệt, chỉ đặt toàn bánh ngọt, nho xanh và bao quanh là ánh nến tượng trưng..., mọi thứ trở nên tối giản hết mức có thể. Đáp lại tình cảm bà xã, doanh nhân phố núi viết: "Cảm ơn vợ yêu của chồng, I love you".

Đàm Thu Trang và bí quyết giữ lửa hôn nhân với Cường Đô La-5Đàm Thu Trang và bí quyết giữ lửa hôn nhân với Cường Đô La-6
Tình yêu của chân dài xứ Lạng còn được thể hiện qua từng bữa ăn ngon gia đình. Cô biết chế biến nhiều món để chiêu đãi chồng và các thành viên trong nhà. Nhìn hình ảnh "sương sương" chia sẻ cũng đủ thấy tài nữ công gia chánh "không phải dạng vừa" của bà xã Cường Đô La.

 Đàm Thu Trang và bí quyết giữ lửa hôn nhân với Cường Đô La-7
Dĩa cơm gà chất lượng "handmade" bởi Đàm Thu Trang được chấm điểm tuyệt đối phần nhìn, còn theo người thưởng thức, cụ thể là ông xã Cường Đô La thì không những hấp dẫn mà còn rất ngon. Đây chính là nguyên nhân khiến cân nặng của đại gia phố núi tăng dần đều. Anh thú nhận phía dưới bài đăng của bà xã: "Vợ cứ nấu ăn ngon như thế này hoài qua dịch chắc lăn chứ không đi được nữa đâu".

Đàm Thu Trang và bí quyết giữ lửa hôn nhân với Cường Đô La-8Đàm Thu Trang và bí quyết giữ lửa hôn nhân với Cường Đô La-9
Sự đồng điệu về tâm hồn ăn uống cũng là điểm chung thú vị của vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang. So với hình ảnh trước khi về chung một nhà, cả hai hiện tại đã tăng cân khá rõ.

Đàm Thu Trang và bí quyết giữ lửa hôn nhân với Cường Đô La-10Đàm Thu Trang và bí quyết giữ lửa hôn nhân với Cường Đô La-11
Cuộc sống của Đàm Thu Trang sau khi về nhà chồng cũng được đánh giá là thú vị hơn, khi bên cạnh làm vợ làm dâu thì cô còn là mẹ kế. Tuy nhiên, mọi thứ đều được người đẹp dung hòa và ứng xử khéo léo. Không chỉ có được tình cảm của cậu bé Subeo - con trai riêng của Cường Đô La với Hồ Ngọc Hà, mà Đàm Thu Trang còn thay đổi cái nhìn về quan hệ "mẹ ghẻ  con chồng". 

Đàm Thu Trang và bí quyết giữ lửa hôn nhân với Cường Đô La-12
Cô hạnh phúc khoe món quà được Subeo tặng nhân ngày 20/10, đó là một lãng hoa to và chiếc bánh kem kèm dòng chữ "Chúc mừng mẹ Trang". Ngược lại, vào những ngày đặc biệt của Subeo, chân dài xứ Lạng cũng đăng ảnh thân thiết bên cậu bé và nói lời yêu thương. Xem con riêng của chồng như chính con ruột cũng là bí quyết giữ lửa hôn nhân của Đàm Thu Trang, vì với Cường Đô La, con trai có vị trí đặc biệt quan trọng.

Đàm Thu Trang và bí quyết giữ lửa hôn nhân với Cường Đô La-13
Thời gian qua, Đàm Thu Trang và chồng khoe căn biệt thự khủng. Đây là món quà mà ông xã dành tặng cho chân dài xứ Lạng sau gần 1 năm chính thức chung đôi. Căn nhà rộng rãi, thiết kế hiện đại là nơi mà cô cùng ông xã xây dựng tổ ấm. Theo thông tin râm ran, Đàm Thu Trang đang thai đứa con đầu lòng với đại gia phố núi, song cô phủ nhận điều này.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-va-bi-quyet-giu-lua-hon-nhan-voi-cuong-do-la-n-222489.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao