Đàm Tùng Vận - Tống Thiến chạy đua ở Kim Ưng: Neitzen chê 'ai diễn cũng dở'

Tống Thiến và Đàm Tùng Vận dẫn đầu bảng bình chọn Nữ thần Kim Ưng 2020.

Cuộc bình chọn Nữ thần Kim Ưng đang bước vào giai đoạn nước rút. Hai cái tên cạnh tranh kịch liệt nhất là Đàm Tùng Vận và Tống Thiến. Ở bảng bỏ phiếu trên Weibo, Đàm Tùng Vận dẫn đầu với 503.002 phiếu. Còn ở bảng bỏ phiếu MangoTV, Tống Thiến đứng đầu với 2.236.034 phiếu. Ngày 13/10, trên mạng xuất hiện trang phục được cho là của Nữ thần Kim Ưng càng khiến người hâm mộ thêm háo hức.

Đàm Tùng Vận - Tống Thiến chạy đua ở Kim Ưng: Neitzen chê ai diễn cũng dở-1
Tống Thiến và Đàm Tùng Vận là hai ứng cử viên sáng giá nhất.

Nếu xét về thành tích phim, hai ngôi sao đều là những ứng cử viên xứng đáng nhất trong cuộc bình chọn năm nay. Tống Thiến gây sốt với bộ phim Trạm kế tiếp hạng phúc còn Đàm Tùng Vận cũng không kém cạnh với hai tác phẩm Cẩm y chi hạ, Lấy danh nghĩa người nhà.

Cuộc chiến giữa hai fandom đang diễn ra vô cùng căng thẳng, dẫn đến nhiều tranh cãi. Tống Thiến có ưu điểm nhan sắc, tỷ lệ cơ thể chuẩn và khả năng vũ đạo đáng nể, từng debut ở Hàn cùng nhóm F(x). Khi bước lên sân khấu, nữ diễn viên được kỳ vọng sẽ tỏa sáng, không hề kém cạnh Nữ thần Kim Ưng của những năm trước.

Đàm Tùng Vận - Tống Thiến chạy đua ở Kim Ưng: Neitzen chê ai diễn cũng dở-2
Tống Thiến đẹp sắc sảo và quyến rũ.

Đàm Tùng Vận bị chê ngoại hình chỉ thuộc kiểu xinh xắn, đáng yêu nhìn khá "nhạt" nên không phù hợp với vị trí Nữ thần Kim Ưng. Bù lại, cô lại nắm trong tay 2 bộ phim hot nhất 2020, danh tiếng tốt không hề có scandal.

Đàm Tùng Vận - Tống Thiến chạy đua ở Kim Ưng: Neitzen chê ai diễn cũng dở-3
Đàm Tùng Vận có nét đáng yêu.

Trong mắt netizen xứ Trung, cả Đàm Tụng Vận lẫn Tống Thiến không phải là những ngôi sao được đánh giá cao diễn xuất, danh tiếng chỉ ở tầm "hạng B" nên cuộc cạnh tranh này không có nhiều sức hút như những năm trước.

Đàm Tùng Vận vốn nổi tiếng là ngôi sao 30 tuổi vẫn diễn rất "ngọt" những vai nữ sinh, ngoại hình và cách diễn đáng yêu đều không gây phản cảm, dễ tạo thiện cảm cho khán giả. Tuy nhiên, nhiều vai diễn của nữ diễn viên bị trùng lập, "một màu" dễ tạo cảm giác nhàm chán.

Tông Thiến đã có nhiều tiến bộ hơn trong Trạm kế tiếp hạnh phúc nhưng chỉ dừng ở mức độ "xem được", vẫn có những cảnh quay đơ cứng.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng giải Nữ thần Kim Ưng không quá chú trọng diễn xuất, chỉ cần diễn viên nổi, xinh đẹp, có tác phẩm hay đều được chấp nhận. Cả Tống Thiến - Đàm Tùng Vận đều đáp ứng được những yêu cầu này.

Hạng mục bình chọn Nữ thần Kim ưng ra đời từ năm 2006, đến nay đã có 7 nữ diễn viên từng được nhận danh hiệu này, lần lượt là: Lưu Diệc Phi (2006), Lý Tiểu Lộ (2008), Vương Lệ Khôn (2010), Lưu Thi Thi (2012), Triệu Lệ Dĩnh (2014), Đường Yên (2016), Địch Lệ Nhiệt Ba (2018). Người hâm mộ đang mong chờ xem ngôi sao sẽ mặc lên chiếc váy vàng, múa mở màn cho sự kiện được quan tâm nhất năm. Lễ trao giải Kim Ưng lần thứ 11 diễn ra từ 14 - 16/10.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/dam-tung-van-tong-thien-chay-dua-o-kim-ung-neitzen-che-ai-dien-cung-do-4176097.html?

đàm tùng vận Tống Thiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao