Đàm Vĩnh Hưng bật khóc: 'Đến tận bây giờ, tôi vẫn còng lưng trả nợ cho mẹ'

"Phải rách áo mới biết thương người bị áo rách. Ở trong hoàn cảnh đó, trong giới showbiz mình nhiều lắm nhưng họ giấu thôi", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Xuất hiện trong trailer tập 3 Sau ánh hào quang, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những trải lòng về gia đình, về mẹ và những khoản nợ mà anh đang phải còng lưng gánh trả. 

Được mệnh danh "ông hoàng nhạc việt" với những bản tình ca đi vào lòng người cùng loạt phát ngôn sốc, ít ai ngờ sau lưng Đàm Vĩnh Hưng là khoảng trống, những tâm sự yếu lòng mấy ai hiểu cho một ca sĩ hạng A làng nhạc Việt.
 


Clip Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về những biến cố xảy ra trong đời.

Trong cuộc trò chuyện với Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng cho biết cơn bão đầu tiên ập đến vùi lấp mái ấm gia đình khi anh chỉ mới 10 tuổi. Từ biến cố này, gia đình anh mất dần tiếng cười và không còn hạnh phúc như trước.

Giọng ca Biển tình bộc bạch, do nợ nần bố mẹ anh phải bán đi ngôi nhà đang trú ngụ. Khó khăn khiến gia đình Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên cãi vã. Hằng đêm, ca sĩ họ Huỳnh phải nghe những lời trách móc, than thở của bố mẹ và điều đó trở thành nỗi ám ảnh suốt năm tháng tuổi thơ của anh.

Không chịu cảnh bần hàn, bố mẹ Đàm Vĩnh Hưng dần xa cách. Bố anh rời xa mẹ con anh để trở về với người vợ đầu.
 

Đàm Vĩnh Hưng bật khóc: Đến tận bây giờ, tôi vẫn còng lưng trả nợ cho mẹ-1
Đàm Vĩnh Hưng và Trấn Thành trong chương trình "Sau ánh hào quang".

Cách đây khoảng nửa năm, Mr. Đàm từng gây xôn xao dư luận khi livestream tố việc làm sai trái của mẹ. Nam ca sĩ cho biết, mẹ ruột đã mượn danh nghĩa của anh mượn tiền bạn bè, người hâm mộ khiến anh rơi vào cảnh khốn đốn. Khoản tiền 20 tỷ đồng nam ca sĩ vất vả tích góp trong 10 năm qua đã được gán hết cho chủ nợ.

Chia sẻ về chuyện cũ, nam ca sĩ cho biết khi quyết định nói ra sự thật về mẹ mình, Đàm Vĩnh Hưng đã phải đối mặt với chỉ trích lớn của dư luận. Nhiều người cho rằng giọng ca Xin lỗi tình yêu làm màu, không những đã chẳng hiếu thảo mà thậm chí còn tố cáo người đã vì mình mà mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày.

Trước những lời xát muối vào tim, Đàm Vĩnh Hưng giãi bày: "Phải rách áo mới biết thương người bị áo rách. Ở trong hoàn cảnh đó, trong giới showbiz mình nhiều lắm nhưng họ giấu thôi. Tôi rất mạnh dạn và khi không chịu nổi nữa, tôi buộc lòng phải chọn giải pháp cuối cùng là công bố. Xâu chuỗi tất cả sự kiện từ khi tôi học lớp 5 và cho tới tận năm nay, tôi vẫn còn đang trả nợ".

Đàm Vĩnh Hưng bật khóc: Đến tận bây giờ, tôi vẫn còng lưng trả nợ cho mẹ-2
Đàm Vĩnh Hưng như xát muối vào tim

Nam ca sĩ thẳng thắn nhận định lỗi lầm của mẹ đã đem đến giông tố cho gia đình anh trong suốt thời gian dài. Chìm đắm trong sự dằn vặt, tới một ngày Mr Đàm quyết định sẽ không là "luật sư bào chữa" cho mẹ nữa mà trở thành một "công tố viên". Nhiều lần, Đàm Vĩnh Hưng trách mẹ không thẳng thắn với mình dù anh hy sinh rất nhiều điều, trong đó có cả hạnh phúc cá nhân chỉ vì bà.

Giận mẹ là thế nhưng mỗi lần nhìn thấy bà khổ, Đàm Vĩnh Hưng như đứt từng đoạn ruột. Nhiều lần gửi mẹ đi nơi khác, Đàm Vĩnh Hưng lại phải đón về vì không thể bỏ mặc bà với chứng động kinh, tăng huyết áp. Việc tố cáo mẹ ruột cũng là điều bất đắc dĩ và khiến anh khổ tâm nhất. "Một người lúc nào cũng chăm lo từng bữa cơm từng món ăn mình thích, quan sát nhà trên cửa dưới rất tuyệt vời... vẫn yêu thương tôi và điều đó mới làm tôi khổ".

Đàm Vĩnh Hưng bật khóc: Đến tận bây giờ, tôi vẫn còng lưng trả nợ cho mẹ-3
Đàm Vĩnh Hưng có những phút giây trải lòng về mẹ ruột.

Ngoài những ồn ào về nợ nần, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ sự tần tảo, hi sinh của mẹ. Anh cho biết bà rất lo cho gia đình, mang tiền về lo cho con cái không thiếu thứ gì. Mẹ ruột giọng ca Biển tình cũng sẵn sàng hứng chịu mọi lời chửi mắng để làm vui lòng đứa con trai. 

"Có lần khi được mời đi hát, tôi thèm có một bộ đồ trắng, áo sát nách và có nhiều túi. Biết thế nên dù đang bán bún bò mẹ vẫn sẵn sàng lấy cả vốn lẫn lời để mua xấp vải trắng cho tôi. Đó cũng là lý do khiến tôi sẵn sàng chịu hết mọi thứ nếu như những thứ đó có thể đền đáp lại cho bà", nam ca sĩ gốc Quảng Nam trầm ngâm.

Chính sự tự cường, độc lập của một người phụ nữ đã đẩy mẹ ruột Mr Đàm vào thú tiêu khiển tai hại khi không còn kiếm được đồng tiền. Vì muốn lấy lại nhanh nhất những gì mình đã mất, Đàm Vĩnh Hưng nhận định: "Điều đó trở thành cách để bà lấy lại phong độ. Dần dà, nó trở thành cái nghiện khó bỏ".
 


Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-vinh-hung-bat-khoc-den-tan-bay-gio-toi-van-cong-lung-tra-no-cho-me-n-135803.html

Sau ánh hào quang Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất