Đàm Vĩnh Hưng bị chê nát nước vì catwalk như đi đánh lộn

Sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng với vai trò người mẫu không thể chiếm được cảm tình của khán giả.

Sau những ồn ào về chuyện từ thiện trong thời gian vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng hoạt động nghệ thuật ngày càng mạnh mẽ hơn. Không chỉ ca hát, nam ca sĩ còn góp mặt trong show diễn thời trang. Tuy nhiên, đoạn clip Mr Đàm biểu diễn gây nhiều tranh cãi.

Đàm Vĩnh Hưng bị chê nát nước vì catwalk như đi đánh lộn-1
Xuất hiện trên sàn runway với bộ trang phục bằng da bóng màu đen với chi tiết như đôi cánh, Đàm Vĩnh Hưng "diễn" nét lạnh lùng nhưng lại bị cho là làm lố và hơi "ô dề".


Mặc dù MC kêu gọi "một tràng pháo tay" nhưng ngoài tiếng nhạc là sự im lìm đáng sợ.

Đàm Vĩnh Hưng bị chê nát nước vì catwalk như đi đánh lộn-2
Khán giả cho rằng không nên đánh đồng những người trình diễn thời trang với danh xưng người mẫu, càng thắc mắc hơn về cụm từ "ông hoàng nhạc Việt" là ở đâu ra. Việc giọng ca "Lâu Đài Tình Ái" trình diễn không có cảm nhạc, kết hợp cùng trang phục có hơi "extra", gương mặt quạu khiến khán giả đánh giá cao tính giải trí hơn là chuyên môn.

Đàm Vĩnh Hưng bị chê nát nước vì catwalk như đi đánh lộn-3
Thực tế cho thấy, Đàm Vĩnh Hưng từng rất nhiều lần nhận biểu diễn thời trang, thậm chí còn được ưu ái cho vị trí vedette hay first face của nhiều nhà thiết kế trong nước.

Đàm Vĩnh Hưng bị chê nát nước vì catwalk như đi đánh lộn-4
Tuy nhiên, những bộ đồ mà Mr Đàm khoác lên cũng cầu kỳ, diêm dúa như chính phong cách thường thấy của ca sĩ sinh năm 1971.

Đàm Vĩnh Hưng bị chê nát nước vì catwalk như đi đánh lộn-5
Lần nào catwalk, Đàm Vĩnh Hưng cũng có đúng một kiểu biểu cảm, một nhịp sải bước, đánh tay chứ không quan tâm đến nhạc hay tương tác với trang phục.

Buu
Theo Vietnamnet


catwalk Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất