Đàm Vĩnh Hưng chê bà Phương Hằng 'già chát' dù bằng tuổi mình

Cùng sinh năm 1971 nhưng quả thật, bà Phương Hằng trông có phần "dzừ" hơn nhiều chị em.

Nói là làm, mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã tung clip đáp trả lại bà Phương Hằng, người đang tố anh ăn chặn 96 tỷ đồng tiền từ thiện.

Đáng chú ý, ngoài khẳng định mình đang bị vu khống, Đàm Vĩnh Hưng còn chỉ ra điểm giống nhau giữa anh và nữ đại gia nổi tiếng này. 

Đàm Vĩnh Hưng chê bà Phương Hằng già chát dù bằng tuổi mình-1

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và nữ streamer có số tuổi tương đồng nhau nên anh không gọi cô là chị. Điểm giống nhau giữa 2 người đó là... bằng tuổi. Còn lại thì hoàn toàn khác biệt!

"Khi tôi gặp cô, tôi nhìn cô hơi cứng cáp chững chạc hơn tôi nên tôi gọi bằng chị. Cuối cùng tôi phát hiện cô chỉ bằng tuổi tôi thôi nên thôi không gọi bằng chị được. Tôi sẽ xưng tôi với cô như thế này. Tôi và cô có 1 điểm này giống nhau này. Còn lại khác biệt hết", nam ca sĩ nói.

Đàm Vĩnh Hưng chê bà Phương Hằng già chát dù bằng tuổi mình-2Đàm Vĩnh Hưng chê bà Phương Hằng già chát dù bằng tuổi mình-3
Ít ai biết, Đàm Vĩnh Hưng và bà Phương Hằng cùng sinh năm 1971

Nếu để ý sẽ thấy việc bà Phương Hằng trông chững chạc hơn tuổi không quá lạ, bởi vị đại gia này không chỉ là người sắc sảo trong cách ăn nói mà style làm đẹp của bà cũng "nét" vô cùng.

Thậm chí, nếu so sánh với những chị em nổi tiếng cũng sinh năm 1971 như Giáng My, Trịnh Kim Chi,... quả thực trông bà Phương Hằng có phần "dzừ" hơn đôi chút vì luôn trung thành với lối make-up quá đậm đà, sắc sảo.

Đàm Vĩnh Hưng chê bà Phương Hằng già chát dù bằng tuổi mình-4
Không chạy theo kiểu makeup sương sương để hack tuổi như nhiều người, bà Phương Hằng lại là người theo chủ nghĩa hoạ mặt sắc nhất và đậm nhất có thể. 
Đàm Vĩnh Hưng chê bà Phương Hằng già chát dù bằng tuổi mình-5
Đã làm phải làm đến nơi đến chốn, dù đó là việc bóc phốt hay việc làm đẹp hàng ngày. Tìm kiếm ảnh nữ đại gia này make-up nhẹ nhàng đúng là khó như mò kim đáy bể.
Đàm Vĩnh Hưng chê bà Phương Hằng già chát dù bằng tuổi mình-6Đàm Vĩnh Hưng chê bà Phương Hằng già chát dù bằng tuổi mình-7
Có thể thấy, việc kẻ eyeliner đậm thật đậm đã trở thành "đặc điểm nhận dạng" cộp mác vị đại gia này. Tuy nhiên thay vì đánh son nhạt để cân bằng lại, nữ doanh nhân lại chọn thoa son đỏ đậm màu, đánh full cả môi, đồng thời chồng nhiều lớp phấn mắt để tăng độ hút hồn.
Đàm Vĩnh Hưng chê bà Phương Hằng già chát dù bằng tuổi mình-8
Bên cạnh đó, bà Phương Hằng còn rất thích làm tóc theo kiểu xoăn tít rồi tạo phồng phần mái để lộ rõ mọi đường nét trên khuôn mặt mình. Nhìn chung, cách làm đẹp của bà Phương Hằng tuy không trẻ trung cho lắm nhưng lại lột tả rất rõ tính cách của chính chủ.

Đàm Vĩnh Hưng chê bà Phương Hằng già chát dù bằng tuổi mình-9Đàm Vĩnh Hưng chê bà Phương Hằng già chát dù bằng tuổi mình-10
Trong khi đó, Hoa hậu Giáng My dù bằng tuổi bà Phương Hằng nhưng lại ngày càng trẻ đẹp và sang chảnh hơn nhờ kiểu tóc và cách trang điểm nhẹ nhàng giúp hack cả chục tuổi.
Đàm Vĩnh Hưng chê bà Phương Hằng già chát dù bằng tuổi mình-11Đàm Vĩnh Hưng chê bà Phương Hằng già chát dù bằng tuổi mình-12
Lối make-up "sương sương" cũng được diễn viên Trịnh Kim Chi ưu ái.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-vinh-hung-che-ba-phuong-hang-gia-chat-du-bang-tuoi-minh-n-274736.html

Phương Hằng trang điểm Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất