Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ từng được NS Hoài Linh cho mượn tiền thời ngày đầu đi hát

Những ngày đầu đi hát, Đàm Vĩnh Hưng không có tiền làm MV. Khi quay hình ở Nha Trang, anh còn được nghệ sĩ Hoài Linh cho 3 triệu để làm chi phí đi đường.

Bán kết 1 của chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa 3 vừa chính thức lên sóng vào ngày 09/09/2017. 5 thí sinh đầu tiên góp mặt trong đêm bán kết gồm có: Tuấn Phương, Tuấn Phong, Khánh My, Tường Vi, Bích Tuyền. Đây là các thí sinh có giọng hát giống Bùi Anh Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Bảo Anh và Minh Hằng.

Xuất sắc vượt qua vòng loại để có mặt trong đêm bán kết, các thí sinh lần lượt thể hiện bài hát sao cho giống thần tượng nhất giọng hát cho đến phong cách trình diễn. Sau bài hát solo, các thí sinh có cơ hội song ca cùng thần tượng của mình trong một bài hát tự chọn.

Tuấn Phương đội Bùi Anh Tuấn là người đầu tiên mở màn cho đêm thi. Thí sinh từng lấy nước mắt của MC Trường Giang trên sân khấu lựa chọn ca khúc Hẹn một mai cho phần thi của mình. Là thí sinh xuất hiện đầu tiên, bản sao Bùi Anh Tuấn có đôi chút áp lực nhưng đã cố gắng lấy lại bình tĩnh để hoàn thành tốt phần thi của mình. Tuấn Phương hát Mơ hồ song ca cùng Bùi Anh Tuấn.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ từng được NS Hoài Linh cho mượn tiền thời ngày đầu đi hát-1

Nhưng vẫn phải kể đến Tuấn Phong. Có thể nói Tuấn Phong có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng từ cách chọn bài hát cho đến trang phục biểu diễn. Tuấn Phong chia sẻ, cả mái tóc và bộ đồ ngày hôm nay của anh đều do một tay thầy Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn.

Bởi có sự tự tin này, nên ngay từ những câu hát đầu tiên khi còn đứng trong căn phòng bí ẩn, Tuấn Phong đã làm cho các giám khảo lẫn khán giả ngỡ ngàng bởi giọng hát thật khó phân biệt với ông Hoàng nhạc Việt.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ từng được NS Hoài Linh cho mượn tiền thời ngày đầu đi hát-2

Ca sĩ Minh Hằng nhận xét: “Tuấn Phong có lẽ vì quá yêu anh Hưng nên hát rất giống anh”. Giám khảo Minh Tuyết bày tỏ lời khen: “Tuấn Phong hát giống Hưng đến 99%, em ấy quá may mắn khi được ở trong đội của anh Hưng. Vì Hưng làm gì cũng làm tới nơi tới chốn.”

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ từng được NS Hoài Linh cho mượn tiền thời ngày đầu đi hát-3

Nhìn Tuấn Phong, MC Trường Giang phát hiện một chi tiết chưa giống "ông Hoàng nhạc Việt". Đó là nam thí sinh không đeo nhẫn hột xoàn trên tay. Lý giải cho điều này, Tuấn Phong cho biết vào thời điểm hát ca khúc Tình ơi xin ngủ yên anh Hưng còn khó khăn nên chưa có điều kiện mua nhẫn hột xoàn.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ từng được NS Hoài Linh cho mượn tiền thời ngày đầu đi hát-4

Đồng tình với câu nói của học trò, Mr. Đàm chia sẻ thêm, đó là những ngày đầu đi hát, anh không có tiền làm MV. Khi quay hình ở Nha Trang, anh còn được nghệ sĩ Hoài Linh cho 3 triệu để làm chi phí đi đường. Lúc về anh còn hơn 1 triệu trả lại mà anh Linh không lấy.


Clip Đàm Vĩnh Hưng kể được Hoài Linh cho tiền

Sau khi biết kỉ niệm đáng nhớ đó, khán giả tiếp tục được nghe phần song ca Nửa vầng trăng hết sức sôi động của Đàm Vĩnh Hưng cùng học trò. Anh đầu tư cho mình, Tuấn Phong lẫn các vũ công nhí trang phục jean ton-sur-ton rất đồng bộ và bắt mắt.

Kết thúc bài hát, vì yêu thích bộ đồ nên MC Trường Giang đã hài hước, xin khéo: “Bộ đồ này Bảo Anh nói anh mặc rất đẹp, và em mặc cũng rất đẹp đó.” Như hiểu ý Mười khó, Mr. Đàm liền cởi chiếc áo khoác đang mặc trên người tặng cho bạn trai Nhã Phương ngay trên sân khấu. Hành động rất “nghệ sĩ” của giọng ca Say tình khiến khán giả phấn khích và vỗ tay không ngớt.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ từng được NS Hoài Linh cho mượn tiền thời ngày đầu đi hát-5


Clip Trường Giang được Mr. Đàm tặng áo

Khánh My đội Minh Tuyết lựa chọn ca khúc Tình không là mơ với tiết tấu nhẹ nhàng, lãng mạn. Sau khi kết thúc phần thi, cô nhận được nhiều lời khen và những tràn vỗ tay hưởng ứng từ phía khán giả. Màn song ca Về đây anh của Minh Tuyết và Khánh My trên nền nhạc remix góp phần làm ‘nóng’ thêm không khí khán phòng.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ từng được NS Hoài Linh cho mượn tiền thời ngày đầu đi hát-6

Vì quá bận rộn với công việc của mình, nên Bảo Anh cũng nhận lỗi với học trò khi cô không thể dành nhiều thời gian để tập luyện cho Tường Vi.

Tuy nhiên, khi Tường Vi cất giọng hát với bài Yêu một người vô tâm đã khiến Bảo Anh thở phào nhẹ nhõm. Sau những tiếng hò reo chúc mừng, khán giả tiếp tục được nghe Anh muốn em sống sao một lần nữa phiên bản song ca của Bảo Anh cùng thí sinh đội mình.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ từng được NS Hoài Linh cho mượn tiền thời ngày đầu đi hát-7

Là thí sinh cuối cùng của đêm thi, Bích Tuyền hoàn toàn tự tin khi đem Anh từ đâu – bài hát không nhiều người biết của Minh Hằng để dự thi trong đêm bán kết này. Cả hai thầy trò cùng song ca Ngôi sao cô đơn để khép lại đêm bán kết nhiều màu sắc đầu tiên của Ca sĩ giấu mặt.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ từng được NS Hoài Linh cho mượn tiền thời ngày đầu đi hát-8

Kết quả chung cuộc, Tuấn Phong đội Đàm Vĩnh Hưng giành được số điểm cao nhất và chính thức bước thẳng vào Chung kết Ca sĩ giấu mặt mùa 3.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet
 


Ca sĩ giấu mặt mùa 3 Đàm Vĩnh Hưng Hoài Linh

Tin tức mới nhất