Đàm Vĩnh Hưng chửi nữ doanh nhân đòi 'mua giống' giá 40 tỷ

Chụp tất cả tin nhắn, Đàm Vĩnh Hưng công khai lên mạng xã hội. Anh dùng lời lẽ gay gắt để dằn mặt kẻ hỏi mua tinh trùng.

Rạng sáng 1/4, Đàm Vĩnh Hưng có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Giọng ca 7X tỏ thái độ bức xúc khi một người phụ nữ nhắn tin cho anh, tự xưng "doanh nhân trong nước" với mục đích "mua giống". 

Ban đầu người này bày tỏ sự mến mộ đối với Đàm Vĩnh Hưng, sau đó đề cập vấn đề sinh con. "Cho em hỏi thật lòng nha. Anh có bán giống không anh? Ý em là anh có bán tinh trùng của anh không? Em muốn có con nhưng phải là giống của anh", người này giãi bày.

Đàm Vĩnh Hưng chửi nữ doanh nhân đòi mua giống giá 40 tỷ-1Đàm Vĩnh Hưng chửi nữ doanh nhân đòi mua giống giá 40 tỷ-2
Tài khoản mạng tự xưng "nữ doanh nhân trong nước" nhắn tin hỏi mua tinh trùng Đàm Vĩnh Hưng.

Trước vấn đề mua bán nhạy cảm, nam ca sĩ kinh ngạc và không muốn tiếp chuyện. Anh nhắn lại: "Trời đất? Gì vậy em ơi? Xin lỗi em. Bye em. Anh buồn ngủ rồi".

Bị từ chối nhưng "nữ doanh nhân" vẫn cố chèo kéo bằng cách ra giá "khủng": "Đừng ngủ anh ơi. Em xin gửi anh 40 tỷ được không? Em tự lo mọi việc". Tới đây, người phụ nữ không còn nhận được hồi âm từ Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng chửi nữ doanh nhân đòi mua giống giá 40 tỷ-3
Người phụ nữ ra giá 40 tỷ để thực hiện việc mua bán với Đàm Vĩnh Hưng.

Chụp lại tất cả tin nhắn, Đàm Vĩnh Hưng công khai lên mạng xã hội. Giọng ca Biển Tình dùng những lời lẽ gay gắt để dằn mặt "nữ doanh nhân".

"Trời ơi là trời, con gái bây giờ mạnh mẽ quá. Biết đầu tư quá heng? Rồi sao? Chắc tao ngu?... Giờ này mà còn làm 'Tấm Cám' với anh à?

'Xin mời tiểu thơ hãy đi nơi khác mà mua mà bán, vì ở đây tôi không có gì để bán cho tiểu thơ cả'. Tiễn khách! Chó mèo đâu, ra quào nó cho ta... Sáng sớm tinh mơ, **** *** hả?", Đàm Vĩnh Hưng nổi đóa.

Câu chuyện của Mr Đàm khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả phải bật cười, bởi không ngờ sự việc tế nhị này lại xảy ra với một ngôi sao đình đám. 

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-vinh-hung-chui-nu-doanh-nhan-hoi-mua-giong-gia-40-ty-n-256573.html

Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất