Đàm Vĩnh Hưng công khai con ruột 3 tuổi, giống bố như đúc

Rất kín tiếng về chuyện tình cảm, việc Đàm Vĩnh Hưng công khai con đẻ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trong liveshow ca nhạc riêng vào tối 2/10, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con ruột duy nhất sau nhiều năm giấu kín. Theo lời giọng ca 7X, quý tử của anh hiện 3 tuổi, tên Polo Huỳnh.

Đàm Vĩnh Hưng công khai con ruột 3 tuổi, giống bố như đúc-1Đàm Vĩnh Hưng công khai con ruột 3 tuổi, giống bố như đúc-2
Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột trước khán giả thủ đô.

Theo đó, sau màn trình diễn ca khúc Gánh Mẹ, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công bố "mảnh ghép" quan trọng nhất trong cuộc đời mình bằng sự xuất hiện của con trai ruột Polo Huỳnh.

"Với một người ồn ào, khoe mẽ như tôi, việc giữ một bí mật suốt 3 năm khó khăn lắm. Với người khác, có một đứa con là điều bình thường nhưng với tôi, đó là điều đặc biệt và có thể bị chú ý. Câu nói 'Đứa bé có quyền được thừa nhận' của một người em đã ám ảnh và khiến tôi phải công khai con với mọi người", nam ca sĩ nói khi bế con trên tay.

"Đây là tình yêu to lớn nhất của tôi suốt 3 năm qua, bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của tôi", giọng ca đình đám hạnh phúc chia sẻ thêm.

Đàm Vĩnh Hưng công khai con ruột 3 tuổi, giống bố như đúc-3Đàm Vĩnh Hưng công khai con ruột 3 tuổi, giống bố như đúc-4
Có thể thấy bé Polo Huỳnh thừa hưởng nhiều đường nét từ bố.

Trong suốt thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng đã cố gắng bảo vệ và giấu bé rất kỹ, để tránh sự chú ý quá mức và chờ đợi một dịp thích hợp công bố với tất cả khán giả.

Nam ca sĩ cũng cho biết, khi thông tin về bé Polo được công bố sẽ nhận được nhiều sự chú ý của khán giả, bởi cha bé là người nổi tiếng. Tuy nhiên, giọng ca 7X mong sau khi công bố thông tin này sẽ được mọi người hiểu và chia sẻ niềm vui làm cha với anh.

"Tôi muốn làm một người cha như bao người cha khác. Tôi hay dùng từ 'người yêu bé nhỏ', hoặc khi làm thơ hay xưng 'ta' và 'em', nhiều người cũng tưởng nhầm rằng tôi nói về người yêu mình.

Như sự thực 'người yêu bé nhỏ' đó chính là Polo. Tôi muốn từ giờ phút này, tôi có thể tự do thể hiện tình yêu với con trai của mình", nam ca sĩ xúc động nói.

Đàm Vĩnh Hưng công khai con ruột 3 tuổi, giống bố như đúc-5
Con trai Đàm Vĩnh Hưng khá dạn dĩ trước đám đông.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-vinh-hung-cong-khai-con-ruot-3-tuoi-giong-bo-nhu-duc-n-322683.html

Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất