Đàm Vĩnh Hưng 'đạo' Britney Spears ý tưởng đu ô trên sân khấu?

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bị soi sao chép ý tưởng sân khấu của Britney Spears khi hình ảnh hai màn trình diễn được đặt cạnh trông như "2 giọt nước".

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những cái tên liên tục bị réo gọi bởi bà chủ Đại Nam. Theo đó, bà Phương Hằng gửi lên Công an TP.HCM tố cáo Mr Đàm về hành vi lạm chiếm dụng trái phép, chưa công bố chứng từ liên quan đến hoạt động từ thiện miền Trung năm 2020.

Đàm Vĩnh Hưng đạo Britney Spears ý tưởng đu ô trên sân khấu?-1

Ồn ào từ thiện chưa qua, mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn gây xôn xao khi lộ chuyện từng kết hôn với một bầu show nổi tiếng ở Mỹ tên Liên Phạm.

Trên chứng từ, cả hai đã kết hôn từ năm 2004 nhưng năm 2018 bắt đầu ly thân và đến nay bà Liên Phạm nộp đơn ly hôn với Đàm Vĩnh Hưng ở tòa án Mỹ hồi tháng 8/2021.

Đàm Vĩnh Hưng đạo Britney Spears ý tưởng đu ô trên sân khấu?-2

Thông tin này nhanh chóng khiến người hâm mộ bất ngờ. Cách đây nhiều năm Đàm Vĩnh Hưng cũng từng bị đồn kết hôn với một bà bầu sô ở Mỹ nhưng người trong cuộc vẫn im lặng nên dần dần bị lãng quên. 

Giữa những bàn tán lùm xùm này, chuyện bên lề của nam ca sĩ cũng bị dân tình "soi mói" ít nhiều. Điển hình như mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bị soi sao chép ý tưởng sân khấu của Britney Spears nhận được nhiều sự chú ý. 

Đàm Vĩnh Hưng đạo Britney Spears ý tưởng đu ô trên sân khấu?-3
Đàm Vĩnh Hưng bị soi sao chép ý tưởng sân khấu của Britney Spears.

Cụ thể, trong một tiết mục của Britney Spears tại The Circus: Starring Britney Spears Tour, nữ ca sĩ ngồi trên phần một chiếc cán dù vừa hát vừa xuất hiện hoành tráng. Sự đầu tư sáng tạo lạ mắt của Britney Spears khiến khán giả vô cùng ấn tượng. 

Trùng hợp thay, trong một sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng cũng xuất hiện với ý tưởng chiếc dù này. Nam ca sĩ cũng ngồi lên phần cán, một bên còn lại được móc dây an toàn và thể hiện bài hát khi lơ lửng trên không trung.

Ý tưởng xuất hiện lạ mắt thế này của Đàm Vĩnh Hưng cũng tạo được sự mãn nhãn trong phần trình diễn. 

Dù chưa rõ thực hư thế nào, nhưng sự giống nhau này khiến netzien lại một phen tranh cãi cho rằng Đàm Vĩnh Hưng sao chép ý tưởng sân khấu của Britney Spears. 

Đàm Vĩnh Hưng đạo Britney Spears ý tưởng đu ô trên sân khấu?-4
Netizen bình luận về hai tấm ảnh từ hai sân khấu của Đàm Vĩnh Hưng và Britney Spears

Đàm Vĩnh Hưng đạo Britney Spears ý tưởng đu ô trên sân khấu?-5

Hiện tại, mọi "nhất cử nhất động" của Đàm Vĩnh Hưng đều được dư luận rất quan tâm, theo dõi.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-vinh-hung-dao-trang-tron-y-tuong-san-khau-britney-spears-n-281833.html

Britney Spears Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao