Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả bà Phương Hằng: 'Khinh người nghèo hơn, chắc chị xứng đáng?'

"Em nghèo nên em phấn đấu theo cách của người nghèo. Em có trả góp hay không thì cũng là tiền em đánh đổi bằng mồ hôi và sức lực của em hằng đêm", Đàm Vĩnh Hưng viết.

Xoay quanh vụ lùm xùm giữa bà Nguyễn Phương Hằng (vợ đại gia Dũng "Lò Vôi") và ông Võ Hoàng Yên cùng một số nghệ sĩ, vừa qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một dòng trạng thái lên trang cá nhân.

Dòng trạng thái này được nhiều người cho rằng ẩn ý nhắc đến bà Nguyễn Phương Hằng.

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả bà Phương Hằng: Khinh người nghèo hơn, chắc chị xứng đáng?-1

Chính vì thế, cách đây ít giờ, bà Nguyễn Phương Hằng đã livestream nói Đàm Vĩnh Hưng là "láo" và "mua kim cương phải trả góp 2 - 3 ngàn đô mỗi tháng".

Livestream của bà Hằng đã gây xôn xao dư luận, gây nhiều tranh cãi trái chiều. Ngay lập tức, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng đàn phản hồi bà Hằng.

Anh viết:

"Gửi chị Phương Hằng!

Trước tiên, em thừa nhận mình không bao giờ có cửa để so sánh với chị. Một chút nhỏ của chị, em cũng không bao giờ bằng. Em viết thư này và gọi chị là chị như xưa giờ là em vẫn tôn trọng chị.

Thưa chị, status của em không liên quan đến chị. Không có chữ nào nhắc đến tên chị. Chuyện của chị với bất kỳ ai cũng không liên quan đến cuộc sống em.

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả bà Phương Hằng: Khinh người nghèo hơn, chắc chị xứng đáng?-2

Chị không biết được sự thật trong câu chuyện cãi cọ của em và người thân em, thì sao chị lại vội vã vơ vào mình và quả quyết rằng em nói chị vậy, chị Hằng ơi?

Chị có bỏ thời gian ra để xem kỹ trước khi lên tiếng chưa chị?

Status trước đó và sau đó của em là cùng một câu chuyện và tâm trạng của riêng em, liên quan gì đến chị?

Sau khi em và người thân giải tỏa xong thì em tự xóa status đó, chứ không sợ thằng nào con nào mà phải gỡ.

Chị nghĩ cả cái đất nước này có mỗi mình chị nói hay sao mà chị vội vàng tự lấy dây buộc mình vậy, chị Hằng?

Vâng, em nghèo nên em phấn đấu theo cách của người nghèo. Em có trả góp hay không thì cũng là tiền em đánh đổi bằng mồ hôi và sức lực của em hàng đêm.

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả bà Phương Hằng: Khinh người nghèo hơn, chắc chị xứng đáng?-3

Khi em báo lương hát cho chị, chị cũng mặc cả, trả giá năm lần bảy lượt mới chịu mà chị.

Em cũng không lấy không tiền của chị Hằng (em cũng hát cả một liveshow của em mà chị), hay phải đi cướp giật của ai để phục vụ đam mê hột xoàn của mình?

Chị cũng là người đi lên từ nghèo khó mà chị Hằng. Chị cũng từng chạy chiếc Spacy ra mua từ viên nhỏ đổi lên viên lớn từ từ mà chị. Sao hôm nay lại vội quên và khinh người quá vậy chị Hằng?

Mà khinh ai? Khinh một đứa em! Khinh một người nghèo hơn mình thì chị thấy có đáng với danh phận và địa vị của một Nguyễn Phương Hằng tài năng, giỏi giang, giàu có không? Chị đang đánh mất mình từng ngày, từng ngày.

Mục đích cao đẹp của chị là đã khiến người đàn ông kia thân bại danh liệt. Chị đã làm xong. Bây giờ chị đang muốn gì nữa chị Hằng ơi?

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả bà Phương Hằng: Khinh người nghèo hơn, chắc chị xứng đáng?-4

Chị hãy ngưng ngay ý nghĩ thay trời hành đạo và tự đưa mình lên cao quá. Chị là doanh nhân chị Hằng ạ.

Một lần nữa, em khẳng định status của em không liên quan đến chị và việc của chị không liên quan đến em. Hãy giữ những gì đã từng đẹp giữa em và chị!".

Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng hiện cũng đang thu hút nhiều sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dam-vinh-hung-dap-tra-ba-nguyen-phuong-hang-khinh-1-nguoi-ngheo-hon-chi-thay-dang-voi-dia-vi-162213004184245125.htm

dũng lò vôi Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết