Đàm Vĩnh Hưng đáp trả khi bị đồn hủy show diễn ở Mỹ vì nữ CEO đại gia

Trước khi đi Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng vướng hàng tá thị phi liên quan đến nữ CEO đại gia Bình Dương .

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải loạt ảnh xác nhận thông tin đã đến Mỹ: "Hello. Morning USA. Chào buổi tối Việt Nam. Hưng đã đến nơi an toàn ngon lành. Giờ về nhà xíu rồi lên Casino Morongo để hát 2 bài đây. Các tình yêu ở America ơi. Điểm danh nha".

Cùng với đó, giọng ca "Biển Tình" cho biết có show diễn tại Mỹ: "Hẹn 6h chiều nha các tình yêu ở Mỹ của Hưng ơi!".

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả khi bị đồn hủy show diễn ở Mỹ vì nữ CEO đại gia-1

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả khi bị đồn hủy show diễn ở Mỹ vì nữ CEO đại gia-2

Bên dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng, netizen vào hỏi về tin đồn nam ca sĩ vì vướng hàng tá ồn ào nên đã bị hủy show nhạc ở Mỹ. Lập tức, Đàm Vĩnh Hưng đáp ngay: "Đừng bao giờ tin em ơi. Ngoại trừ khi anh công bố".

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả khi bị đồn hủy show diễn ở Mỹ vì nữ CEO đại gia-3
Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng vụ bị đồn mất show diễn ở Mỹ.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, anh có nhận lời mời diễn tại San Jose nhưng đã từ chối. Lý do là vì: "San Jose có mời em. Nhưng em mới hát ở đây. Em sợ mọi người chán nên không nhận".

Sở dĩ nhiều dân mạng nhắc đến bà Phương Hằng bên dưới bài viết của Đàm Vĩnh Hưng bởi cả hai được biết đến là "oan gia", nhiều lần "lời qua tiếng lại" trên mạng xã hội.

Sau khi Bộ Công an ra thông báo không khởi tố một số nghệ sĩ trong đó Đàm Vĩnh Hưng, bà Phương Hằng liền thông báo sẽ đến xem tất cả các đêm nhạc của nam ca sĩ: "Mua cho cháy vé luôn, đó là cách chơi mới của tôi”.

Được biết, vào tối mồng 1 Tết, nữ CEO đại gia mua 80 vé xem Đàm Vĩnh Hưng hát tại phòng trà. Sau đó, nhiều người cũng kéo đến phòng trà và tạo nên đám đông huyên náo.

Sang mồng 3, mồng 4 Tết, nữ CEO tiếp tục tung hỏa mù chuyện đi xem Đàm Vĩnh Hưng hát ở nhiều tụ điểm khác nhau nhưng cuối cùng lại "quay xe" không đến. 

"Tôi đến Đà Lạt nhưng không vào phòng trà nhé quý vị. Vì có lẽ với mức giá 2 triệu thì ăn chơi nhiều chỗ khác có vẻ là vui hơn và hợp lý hơn", nữ đại gia cho biết.

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả khi bị đồn hủy show diễn ở Mỹ vì nữ CEO đại gia-4

Hiện trên mạng xã hội, Đàm Vĩnh Hưng đang phải nhận khá nhiều phản hồi tiêu cực vì những mâu thuẫn với vị CEO đại gia đất Bình Dương trong suốt thời gian qua. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-vinh-hung-dap-tra-khi-bi-don-huy-show-dien-o-my-vi-nu-ceo-dai-gia-n-295202.html

Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất