Đàm Vĩnh Hưng gặp lại vợ cũ 67 tuổi tại Mỹ, phản ứng ra sao?

Sau ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tham gia show diễn do vợ cũ tổ chức.

Đầu tháng 11, Đàm Vĩnh Hưng thông báo đã có mặt ở Mỹ để thăm người thân và kết hợp lưu diễn. Việc nam ca sĩ xuất ngoại giữa thời điểm bị Bộ Công an rà soát tài khoản từ thiện miền Trung vào năm 2020 khiến công chúng đặc biệt quan tâm.

Đàm Vĩnh Hưng cũng trấn an fan bằng tuyên bố: “Các show diễn tại Mỹ và Canada có hình Đàm Vĩnh Hưng trên poster hoàn toàn là thật và Hưng được ban tổ chức xếp cho hát từ 8 đến 15 bài. Mọi người yên tâm nhé”.

Đàm Vĩnh Hưng gặp lại vợ cũ 67 tuổi tại Mỹ, phản ứng ra sao?-1
Khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ vợ cũ Liên Phạm (áo vàng) gây xôn xao

Mới đây, khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng đứng chung khung hình cùng vợ cũ - bầu show Liên Phạm - được các diễn đàn giải trí chia sẻ rộng rãi.

Theo đó, giọng ca 7X tham gia biểu diễn tại chương trình do vợ cũ tổ chức. Ngoài Mr Đàm, show diễn này cũng có nhiều nghệ sĩ Việt trình diễn. Chương trình được tổ chức nhân ngày lễ Tạ ơn tại thành phố Atlantic, bang New Jersey, Mỹ.

Đặc biệt, phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ được dân mạng chú ý, bàn luận. Có thể thấy dù cả hai vẫn vui vẻ tạo dáng bên bạn bè thân thiết nhưng họ giữ khoảng cách, không đứng cạnh nhau như một số hình ảnh thân mật thường thấy trước đây.

Đàm Vĩnh Hưng gặp lại vợ cũ 67 tuổi tại Mỹ, phản ứng ra sao?-2
Trước đây, Mr Đàm nhiều lần công khai thân mật bên nữ bầu show quyền lực

Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm kết hôn vào ngày 13/6/2004 và không chia sẻ thông tin với công chúng. Khán giả chỉ biết điều này khi nữ bầu show quyền lực tại Mỹ nộp đơn ly hôn lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ, vào tháng 8/2021.

Theo nội dung trong đơn ly hôn, giữa nam ca sĩ và vợ cũ không có con chung và không phân chia tài sản. Lý do ly hôn là do “có những khác biệt không thể hàn gắn được”.

Bầu show Liên Phạm sinh năm 1954, hơn Đàm Vĩnh Hưng 17 tuổi. Bà được biết đến là bầu show nổi tiếng tại Mỹ, có mối quan hệ thân thiết với các ca sĩ hải ngoại và tại Việt Nam.

Trước khi ly hôn, Mr Đàm và Liên Phạm không công khai tình cảm với công chúng, chỉ có những bạn bè thân thiết mới biết về mối quan hệ giữa cả hai.

Tuy nhiên cả hai không ngại công khai các khoảnh khắc thân mật lên mạng xã hội. Vợ cũ theo sát mọi hoạt động nghệ thuật của Đàm Vĩnh Hưng. Trong khi đó, nam ca sĩ từng tuyên bố bầu show Liên Phạm là người quan trọng nhất trong cuộc đời.

Đàm Vĩnh Hưng gặp lại vợ cũ 67 tuổi tại Mỹ, phản ứng ra sao?-3
Theo nội dung đơn ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ không phân chia tài sản

Đàm Vĩnh Hưng gặp lại vợ cũ 67 tuổi tại Mỹ, phản ứng ra sao?-4
Bầu show Liên Phạm có mối quan hệ rộng, thân thiết với các sao lớn trong giới giải trí trong nước và hải ngoại

Đàm Vĩnh Hưng gặp lại vợ cũ 67 tuổi tại Mỹ, phản ứng ra sao?-5
Bà và Mr Đàm từng đi du lịch nhiều nơi trên thế giới

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/dam-vinh-hung-gap-lai-vo-cu-67-tuoi-tai-my-phan-ung-gay-bat-ngo-502021281111232419.htm

Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất