Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện cả đời bị phụ tình trong MV 'Thương hận'

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục kể chuyện tình yêu đau khổ trong MV mới mang tên "Thương hận".

Trước thềm liveshow Sài Gòn Bolero và Hưng, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ ra mắt MV Thương hận dành tặng người hâm mộ.

Thương hận là một sáng tác nổi tiếng của danh ca Chế Linh, có tuổi thọ hơn 50 năm. Ca khúc ra đời vào năm 1966 và phổ biến với nhiều thế hệ người yêu nhạc. 
 


MV "Thương hận"
 

Đây là một trong 5 ca khúc “đinh” được Đàm Vĩnh Hưng rất tâm đắc nằm trong album Tình bơ vơ gồm 14 bài sắp được phát hành. Anh cũng sẽ trình diễn ca khúc này trong đêm nhạc sắp tới. Nam ca sĩ chia sẻ anh đã nỗ lực rất nhiều để bài Thương hận được cấp phép. 

Một sự tình cờ và may mắn với Mr. Đàm là đúng thời điểm đó, danh ca Chế Linh, ca sĩ - nhạc sĩ tài hoa nổi danh từ thập niên 60, tác giả của ca khúc này - đang có mặt ở Việt Nam. Đàm Vĩnh Hưng thuyết phục bằng được danh ca hải ngoại chỉnh sửa một phần lời để phù hợp hơn với thị trường nhạc Việt.

Trước tâm huyết của đàn em dành cho dòng nhạc Bolero, danh ca Chế Linh đã chỉnh sửa bằng tay và gửi email cho Đàm Vĩnh Hưng ngay trong đêm.

Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện cả đời bị phụ tình trong MV 'Thương hận'-1Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện cả đời bị phụ tình trong MV 'Thương hận'-2

MV Thương Hận được thực hiện tại Đà Lạt, nơi bắt đầu cuộc tình đẹp nhất của Mr. Đàm. Giọng ca gốc Quảng Nam cho biết anh mang cả cuộc đời cô đơn, bị phụ tình vào trong MV.

Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện cả đời bị phụ tình trong MV 'Thương hận'-3Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện cả đời bị phụ tình trong MV 'Thương hận'-4

Được biết, Thương hận là MV được sản xuất nhanh nhất của Đàm Vĩnh Hưng từ trước đến nay. Từ khâu lên ý tưởng, kịch bản, chọn bối cảnh cho đến quay và hậu kỳ chỉ gói gọn trong 1 tuần. Trong khi đó, những sản phẩm âm nhạc trước đây của ông hoàng nhạc Việt thường mất ít nhất từ 1 đến 2 tháng để hoàn thành, thậm chí cả một năm.

Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện cả đời bị phụ tình trong MV 'Thương hận'-5

Trước đó, êkip đã chuẩn bị để thực hiện sản phẩm liên khúc Ga chiều phố nhỏ - Kỷ niệm xa bay - Mưa chiều kỷ niệm. Với sở trường, kinh nghiệm nắm bắt thị phần cũng như am hiểu tâm lý khán giả, Đàm Vĩnh Hưng quyết định thay đổi toàn bộ kế hoạch vì anh biết chắc ca khúc đình đám và nổi tiếng này sẽ chinh phục những khán giả khó tính nhất.

Sài Gòn Bolero & Hưng là một trong những liveshow được đầu tư công phu và tỉ mỉ nhất trong sự nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng. 

Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện cả đời bị phụ tình trong MV 'Thương hận'-6

Đêm nhạc sẽ tập hợp những bản tình ca bolero đình đám, tiêu biểu nhất như Con Đường Xưa Em Đi, Về Đâu Mái Tóc Người Thương, Chiều Mưa Biên Giới, Phận Tơ Tằm,…. 

Đặc biệt, với sự kết hợp giữa giọng ca Đàm Vĩnh Hưng và tài dàn dựng sân khấu của đạo diễn Trần Vi Mỹ, tiết mục Phận Tơ Tằm hứa hẹn sẽ làm khán giả xúc động mạnh. Bên cạnh đó, ca khúc Chiều Mưa Biên Giới - một trong những ca khúc Đàm Vĩnh Hưng cất công xin cấp phép cũng sẽ được trình diễn.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


 


Sài Gòn Bolero & Hưng music video Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất