Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện Vũ Hà bị đuổi khỏi cuộc thi hoa hậu vì 'dao kéo và ngáo đá'

Người hâm mộ bật cười khi giọng ca họ Đàm sáng tác ra câu chuyện thi hoa hậu "bá đạo" liên quan tới ca sĩ Vũ Hà.

Cách đây ít giờ, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi kể chuyện hậu trường của một cuộc thi hoa hậu trên trang cá nhân. Khá bất ngờ, nhân vật chính trong câu chuyện của ngôi sao họ Đàm lại là nam ca sĩ Vũ Hà - một thí sinh đi thi hoa hậu với đầy rẫy scandal. 


Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ kể chuyện đi thi hoa hậu chung với Vũ Hà. 

Nguyên văn câu chuyện thi hoa hậu hài hước được "Ông hoàng nhạc Việt" sáng tác:

"Mấy đứa đứng giữa và cao thường sẽ là hoa hậu! 

Báo sẽ giật tít: Lộ chiều cao thật của thí sinh Vũ Hà, đứng dưới đất không cao bằng thí sinh Đàm Vĩnh Hưng (đối thủ nặng ký và cũng là ứng cử viên sáng giá cho vòng chung kết), nên thí sinh Vũ Hà đã leo lên bậc thềm đứng nhưng vẫn không cao hơn bao nhiêu. 


Hình ảnh Mr Đàm minh họa kèm theo.

Ban tổ chức vừa kiểm tra thần thái của các thí sinh trong đời sống sinh hoạt hằng ngày thì nhận thấy thí sinh Vũ Hà có biểu hiện kỳ kỳ, lơ ngơ, dấu hiệu của hành vi ngáo đá. Ban tổ chức cuộc thi đang họp để đưa ra quyết định có đồng ý để thí sinh này tiếp tục tham gia cuộc thi hay không. 

Khi sáng nay Ban tổ chức phát hiện thêm việc can thiệp thẩm mỹ của thí sinh này quá đà, đã biến dạng khá nhiều so với hình ảnh ban đầu gửi cho Ban tổ chức. Hình ảnh mới của thí sinh này đang đựơc chia sẻ với tốc độ chóng mặt, gây xôn xao cư dân mạng, phản cảm với công chúng".


"Vạch mặt" Vũ Hà ngáo đá và phẫu thuật thẩm mỹ, Đàm Vĩnh Hưng có ý đồ chiếm ngôi hoa hậu?

Đăng tải được ít giờ nhưng câu chuyện thi hoa hậu khôi hài của giọng ca Biển tình nhận được rất nhiều sự quan tâm và bình luận của cư dân mạng. Ý đồ "trêu ngươi" Vũ Hà của Đàm Vĩnh Hưng quá rõ ràng và khiến người hâm mộ "cười không ngậm được miệng".

Đây cũng không phải lần đầu tiên ngôi sao họ Đàm "troll" Vũ Hà trên mạng xã hội. Với tính cách hài hước, những mẩu chuyện cười online giữa hai nam ca sĩ luôn khiến người hâm mộ thích thú. 


Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là đôi bạn rất thân trong showbiz Việt.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà được biết đến là đôi bạn rất thân trong showbiz Việt. Tình bạn keo sơn của họ kéo dài hơn 20 năm, thậm chí vì thế mà bị đồn yêu đương đồng giới. 

Trả lời vấn đề này, Vũ Hà thẳng thắn: "Hai anh em rất thân thiết nhưng mà nếu không tinh ý, nhiều người sẽ nghĩ hai chúng tôi yêu nhau. Tuy nhiên không phải như vậy, tôi với Hưng là tri kỷ nên tôi rất quý Hưng và sau 20 năm vẫn thế".
 

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-vinh-hung-ke-chuyen-vu-ha-bi-duoi-khoi-cuoc-thi-hoa-hau-vi-dao-keo-va-ngao-da-n-151068.html

vũ hà Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất