Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên lọt top đề cử đại diện Việt Nam tham dự 'EMA 2017'

Bên cạnh những nghệ sĩ trẻ, danh sách đề cử năm nay có sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn trong làng giải trí Việt hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ.

Giải thưởng MTV EMA - MTV Europe Music Awards 2017 đã chính thức trở lại với năm 2017. Lễ trao giải EMA sẽ được tổ chức tại thủ đô của xứ sở sương mù tuyệt đẹp - London với sự dẫn dắt của host Katy Perry và sự tham gia của Miley Cyrus, The Weeknd, Ed Sheeran, Shawn Mendes, Fifth Harmony…

Là một giải thưởng âm nhạc danh giá mang tầm cỡ quốc tế nhằm vinh danh các nghệ sĩ xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới, được thành lập năm 1994 bởi kênh truyền hình MTV châu Âu, lễ trao giải EMA luôn có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng hàng đầu thế giới như Beyonce, Lady Gaga, Justin Bieber, Bruno Mars,…
 

Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên lọt top đề cử đại diện Việt Nam tham dự 'EMA 2017'-1
Vũ Cát Tường và Trịnh Thăng Bình

Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên lọt top đề cử đại diện Việt Nam tham dự 'EMA 2017'-2
Tuấn Hưng và Trọng Hiếu

Cũng tại đấu trường này, Việt Nam cũng là một trong những quốc gia xuất sắc khi 3 lần có đại diện chiến thắng tại vòng Đông Nam Á và được vinh danh.

Để khán giả tiếp tục có cơ hội bình chọn cho thần tượng âm nhạc của mình trở thành đại diện Việt Nam tranh giải, sau nhiều ngày chờ đợi, cổng bình chọn chính thức mở vào ngày 11/8/2017 cùng danh sách đề cử đại diện Việt Nam tham gia MTV EMA 2017 cũng đã được hé lộ đem đến nhiều bất ngờ.
 

Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên lọt top đề cử đại diện Việt Nam tham dự 'EMA 2017'-3
Đàm Vĩnh HưngLệ Quyên
 

Bên cạnh nhiều tên nghệ sĩ trẻ hoạt động tích cực và sở hữu cho mình lượng fan khủng, những tên tuổi lão làng của âm nhạc Việt Nam được nhiều người mến mộ cũng xuất hiện trong danh sách thật sự đã gây tò mò xen lẫn thích thú cho khán giả.  
 

Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên lọt top đề cử đại diện Việt Nam tham dự 'EMA 2017'-4
Dương Triệu Vũ và Hương Tràm

Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên lọt top đề cử đại diện Việt Nam tham dự 'EMA 2017'-5
Isaac


Danh sách bình chọn bao gồm: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Dương Triệu Vũ, Vũ Cát Tường, Issac, Trịnh Thăng Bình, Hương Tràm, Trọng Hiếu.

Đặc biệt trong đợt bình chọn năm nay, khán giả sẽ góp phần rất quan trọng khi trực tiếp bình chọn để tìm ra Top 3 gương mặt nghệ sĩ xuất sắc có thể trở thành đại diện Việt Nam tham dự đấu trường âm nhạc quốc tế.

Giai đoạn bình chọn sẽ diễn ra từ 11/8 -11/9/2017. Sau khi Top 3 gương mặt nghệ sĩ xuất sắc lộ diện và được công bố, MTV Việt Nam MTV Châu Á sẽ quyết định nghệ sĩ phù hợp nhất sẽ đại diện Việt Nam tham dự giải thưởng MTV EMA 2017 dựa vào những tiêu chí đánh giá trong như sau:

Nghệ sĩ có số lượng voting cao nhất trong top 3 (30%)

Nghệ sĩ có hoạt động và đóng góp nghệ thuật nhiều nhất trong vòng 1 năm trở lại. (30%)

Nghệ sĩ hợp tác/đồng hành nhiều nhất cùng MTV Việt Nam từ 2014-2017 (40%)

Liệu năm nay, Việt Nam có tiếp tục giành chiến thắng và đại diện khu vực Đông Nam Á tỏa sáng tại đấu trường quốc tế? Tất cả những điều tuyệt vời đó đều có thể xảy ra khi khán giả đồng hành cùng MTV Việt Nam.

 


Theo Báo Đất Việt


Lệ Quyên Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất