Đàm Vĩnh Hưng nằm dài trên sân khấu cười không ngớt vì dáng 'quẩy' của Ngọc Sơn

Tập 14 "Thần tượng bolero" đã xác định được 4 cái tên bước vào Chung kết.



Tối 8/6, Bán kết Thần tượng Bolero đã lên sóng trên kênh VTV3. Mỗi đội chỉ còn 2 thí sinh cuối cùng là Hellen Thủy, Cao Hoàng Oanh (đội Đàm Vĩnh Hưng), Triều Quân, Mai Hường (đội Lệ Quyên), Thành Long, Phương Liên (team Ngọc Sơn), Lý Thu Thảo, Hoàng Ngọc Sơn (team Quang Lê).

Trong đó, nổi bật nhất đêm thi là màn trình diễn cuối cùng của Triều Quân đến từ đội Lệ Quyên, anh thể hiện ca khúc Về dưới mái nhà, mang đến một không gian “bùng nổ” với âm nhạc và vũ đạo sôi động. 4 HLV đã rời ghế nóng và ra sức nhún nhảy, một khoảng khắc cực kỳ vui nhộn khi Lệ Quyên, Quang Lê đã "chịu thua" ngồi bệt xuống, Đàm Vĩnh Hưng còn "nằm dài" trên sân khấu trước màn "quẩy" độc - lạ của HLV Ngọc Sơn.

Kết thúc phần trình diễn, HLV Ngọc Sơn khâm phục chất giọng cao của Triều Quân. HLV Đàm Vĩnh Hưng dành lời khen ngợi Triều Quân xứng đáng bước vào Chung kết. 

HLV Quang Lê cảm thấy giọng hát của Triều Quân như đi đánh trận và giành được chiến thắng. HLV Lệ Quyên cho rằng học trò đã xứng đáng với niềm tin của mình.

Mở màn đêm thi là Thành Long, anh thể hiện ca khúc Ga chiều phố nhỏ. Vẫn giữ phong độ ổn định, học trò Ngọc Sơn khiến người nghe không khỏi thổn thức với chất giọng đậm chất Bolero. Một không gian nhẹ nhàng bao trùm sân khấu làm 4 HLV cũng say đắm.

Lý Thu Thảo thể hiện ca khúc Giọng ca dĩ vãng đậm chất tự sự. Đây là ca khúc do nhạc sĩ Bảo Thu viết dựa trên câu chuyện tình yêu của mình. Với chất giọng ngọt ngào, luyến láy tinh tế, ca khúc này đã được Thu Thảo thổi một làn gió mới vừa lạ nhưng lại rất truyền cảm. 

"Ngọc nữ" Hellen Thủy thể hiện bản mashup Duyên phận - Vùng lá me bay. Hóa thân thành cô dâu xinh đẹp trong tà áo dài trắng, Hellen Thủy khéo léo kể câu chuyện tình yêu “trái ngang” bằng âm nhạc của riêng mình.

Mai Hường thể hiện ca khúc kinh điển Nỗi buồn gác trọ. Cô nàng mang đến một phần trình diễn đầy bất ngờ trên sân khấu khi khoác lên ca khúc này một bản phối sôi động. 

Tiếp đến là thí sinh Phương Liên với ca khúc do HLV Ngọc Sơn sáng tác mang tên Tình mẹ. Đây là nhạc phẩm đòi hỏi sự ngọt ngào, tình cảm để chạm đến cảm xúc của người nghe. Không làm HLV Ngọc Sơn thất vọng, Phương Liên đã khiến người nghe thổn thức trong từng câu hát của mình. 

Thí sinh Hoàng Ngọc Sơn mang đến liên khúc Một đời cô đơn - Người yêu cô đơn. Không chỉ chinh phục khán giả bởi ngoại hình điển trai cuốn hút, nam thí sinh khiến người nghe "mê mệt" bởi giọng hát ngày càng truyền cảm, trình diễn như một ca sĩ chuyên nghiệp.

Cao Hoàng Oanh bứt phá mạnh mẽ trong đêm Bán kết khi thể hiện bản mashup Huế và em - Ai ra xứ Huế.

Kết thúc 8 phần trình diễn các thí sinh bước ra sân khấu để lắng nghe kết quả. Top 4 bước vào chung kết lộ diện là Hellen Thủy – đội Đàm Vĩnh Hưng, Triều Quân – đội Lệ Quyên, Phương Liên – đội Ngọc Sơn, Hoàng Ngọc Sơn – đội Quang Lê và nói chia tay với Thành Long, Hoàng Oanh, Lý Thu Thảo và Mai Hường.

Chung kết Thần tượng Bolero 2017 sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 15/6.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Ngọc Sơn Thần Tượng Bolero Quang Lê Lệ Quyên Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất