Đàm Vĩnh Hưng 'sứt đầu mẻ trán' vì thí sinh đội Mỹ Tâm

(2Sao) - Tập cuối của vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt 2015 đã khép lại với những màn tranh giành quyết liệt của 4 HLV.

Vòng Giấu mặt chương trình Giọng Hát Việt đã kết thúc với nhiều dấu ấn cùng với đó là sự phát hiện với nhiều giọng ca trẻ tiềm năng. Tập 5 của vòng thi đã phát sóng lúc 21g10 tối 07/06/2015, đây đã là đêm thi cuối trước khi chương trình bước vào vòng Đối đầu, quyết định ai là người tiếp tục cuộc chơi và ai phải dừng lại.

Tập 5 có 11 giọng ca cùng nhau tranh tài và đêm thi này cũng là đêm thi gay cấn và hấp dẫn nhất khi các Huấn luyện viên hoàn thiện đội hình của mình. Họ vừa phải kĩ tính để lựa chọn các giọng ca phù hợp và cũng vừa phải tranh giành quyết liệt để có được những thí sinh ưng ý.

Sau khi hoàn thiện đội hình từ vòng Giấu mặt, vòng Đối đầu sẽ bắt đầu khởi động với những tuần rèn luyện của các thí sinh. Với những giọng ca ấn tượng qua 5 tập thi cùng bàn tay “phù phép” của các Huấn luyện viên, vòng Đối đầu sẽ là vòng thi hứa hẹn rất nhiều bất ngờ cùng kịch tính.

Huấn luyện viên Tuấn Hưng



Bội thu tới 4 thí sinh trong đêm cuối cùng, huấn luyện viên Tuấn Hưng cũng đã tìm về cho mình những chiến binh mạnh mẽ. Thí sinh đầu tiên về với đội của anh cũng là 1 thí sinh '4 chọn' (được cả 4 HLV bấm chọn), Thái Ngọc Bảo Trâm đã chọn một hit kinh điển của Céline Dion - To Love You More đã chinh phục hoàn toàn các vị huấn luyện viên và toàn bộ khán giả có mặt trong nhà thi đấu.


Cô thí sinh Nguyễn Đặng Huyền Nga với niềm đam mê thính phòng cổ điển đã thuyết phục được Tuấn Hưng bằng ca khúc Dream A Little Dream. Giọng hát của Huyền Nga có những nốt luyến láy hợp với bài hát vì có một chút cổ điển như trong một raido cũ và cô cũng rất thông minh khi chọn cho mình một bộ trang phục cực kì ấn tượng trong phần thi này.


"Chúc mừng em, có thể mở đầu một bài hát cuốn hút, lôi cuốn nhưng cả trong một quá trình ấy nếu mình không giữ được cảm xúc, không giữ được phong độ hay tinh thần của bài hát thì bài hát sẽ lập tức không có hiệu quả và mất ngay đi thành công. Nhưng mở đầu có thể bình thường, nhưng càng về sau mình giữ được, mình đẩy cao trào của bài hát tới đỉnh điểm thật hay thì kết thúc mới quan trọng nên chị rất chúc mừng em với bài hát vừa rồi." là những lời khen tặng của HLV Thu Phương khi nhận xét về thí sinh tiếp theo Vũ Bùi Thu Thủy trong đội Tuấn Hưng.






Lê Thị Hải Yến năm nay 24 tuổi, đến từ Hà Nội. Cô đã từng thử sức và nổi lên từ một cuộc thi âm nhạc khác vào năm 2013. Lần này cô đến với Giọng Hát Việt để tìm một sân khấu mới cho mình. Có thể nói Tuấn Hưng là HLV may mắn nhất trong tập phát sóng vào hôm qua khi anh liên tiếp sở hữu 2 thí sinh '4 chọn'. Chọn cách thể hiện khác biệt với bản gốc, Hải Yến đã khiến cả 4 vị HLV đứng ngồi không yên với All ABout That Bass.

Huấn luyện viên Mỹ Tâm


Thí sinh đầu tiên đến với đội Mỹ Tâm lại là một chàng sinh viên trẻ tuổi của ĐH Bách Khoa với dòng nhạc trữ tình cảm xúc. Đào Ngọc Sang có thể xử lí tốt tại những quãng cao và về với đội của Mỹ Tâm là một sự lựa chọn rất thông minh của cậu sinh viên trẻ tuổi này.

Từng lọt vào top 6 của cuộc thi So You Think You Can Dance, Trần Thị Thương Hoài đã được Mỹ Tâm chọn trong những giây cuối cùng của ca khúc. Âm tiết, biểu cảm và sự gợi cảm trong giọng hát của Thương Hoài có thể làm cho người khác say mê.


Cậu sinh viên năm nhất trường ĐH Xây Dựng có lẽ là thí sinh gây tranh cãi nhiều nhất trong tập thi ngày hôm qua. Cả 3 HLV Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng đã lên hẳn sân khấu để lôi kéo Nguyễn Đức Phúc về với đội của mình. "Chị nói thật giọng em rất hay, em thuyết phục tất cả mọi người và chị không nghĩ khi quay ra phong cách của em lại thiếu tự tin đến vậy. Giọng hát của em tự tin hơn bề ngoài của em nên chị nghĩ em cần tự tin hơn nữa" là những nhận xét của Mỹ Tâm dành cho Đức Phúc.

Cậu sinh viên nhút nhát đã tương đối tự tin hơn sau khi song ca cùng Mỹ Tâm một đoạn trong ca khúc Ước Gì.  Chính vì thiếu tự tin nên trước đó Đức Phúc đã nhầm lẫn khi trả lời Tuấn Hưng rằng mình đã từng hát lại ca khúc Nắm Lấy Tay Anh của Đàm Vĩnh Hưng khiến cho Mr. Đàm bó tay và luôn làm động tác đập đầu vào ghế, sàn sân khấu (Nắm Lấy Tay Anh là hit của Tuấn Hưng).

Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng



Đàm Vĩnh Hưng đánh giá cao cách chọn bài của Nguyễn Thị Thu Phượng khi lựa chọn dự thi ca khúc It's Not Goodbye. Đây là một bài hát đáng để dự thi, nó có nhiều đất diễn để thể hiện giọng. "Anh đã nghe 3 người hát bài này, còn trong bài của em, để xử lí và lên tông như vậy rất khó. Em có độ cao tốt nhưng sự nồng nàn em mới chỉ thả ở vài chỗ thôi. Tất cả những độ cao của em cần phải sáng hơn nữa, đặt thẳng vào tim người nghe, em còn thiếu chỗ đó. " là những hứa hẹn mà anh có thể giúp cho Thu Phượng trong chương trình năm nay.




Thí sinh cuối cùng trong đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng chính là Vũ Thị Phượng, cô gái có biệt danh vừa ăn vừa hát nổi tiếng trên mạng xã hội trong thời gian vừa qua. Đàm Vĩnh Hưng đã nhận ra ngay lập tức khi quay ghế trở lại, anh muốn thực mục sở thị câu chuyện vừa ăn vừa hát nên đã mời Phượng Vũ 4 viên kẹo ngay trên sân khấu và để cô hát lại một đoạn trong ca khúc Nếu Em Được Lựa Chọn. Không phụ lòng mong mỏi của Đàm Vĩnh Hưng, Phượng Vũ đành nói lời xin lỗi với 2 vị HLV Tuấn Hưng và Thu Phương để về với Mr. Đàm.

Huấn luyên viên Thu Phương

Trong tập hôm qua, Nguyễn Nho Anh Vũ là thí sinh duy nhất đến với đội hình của team Thu Phương và là thí sinh cuối cùng hoàn thiện nhóm này. "Thật sự lúc đầu chị thấy hơi bất ổn một chút trong sự chủ động bài hát này của em, tuy nhiên chị thích sự nội lực của em, giữa khoảnh khắc em chờ mãi mà không có Huấn luyện viên nào bấm chọn, khoảnh khắc ấy chuyển từ cả một bài hát sang sau cùng em rất chủ động và quyết liệt và em chắc chắn vô cùng. Em làm một điều gì đó như đang ở ranh giới em phải chứng tỏ một điều gì đấy và đó là khoảnh khắc chị đã bấm chọn em và chị rất vui vì em đã về với đội chị."


Huấn luyện viên Mỹ Tâm là người “cán đích” đầu tiên với 3 thí sinh cuối cùng. Đây cũng là đêm thi đầu tiên cô sử dụng thuyết phục “chiêu tâm lí” để có được thí sinh mình thích. Tiếp sau đó là Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, anh hoàn thành đội hình khi thêm 2 thành viên vào đội, trong đêm thi này vì dùng kẹo thử tài thí sinh mà anh đã có được tiếng hát nhiều “ghế nóng” mong muốn có.

Huấn luyện viên Thu Phương ở vị trí thứ ba khi cô đã tìm được cho mình giọng ca ưng ý cuối cùng. Trước đó, dù nhiều lần bấm chọn nhưng thần may mắn đã không mỉm cười với cô trong cuộc cạnh tranh với các Giám khảo khác. Người về cuối cùng là Huấn luyện viên Tuấn Hưng. Anh đã khá vất vả để “làm đủ” đội mình với 4 thành viên cuối.

Tập 1 vòng Đối đầu sẽ đến với khán giả vào Chủ nhật ngày 14/6/2015 được phát sóng trên kênh VTV3.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Tin tức mới nhất