Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hồ Ngọc Hà đã chia tay đại gia kim cương từ trước Tết

Mới đây, ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ chuyện tình cảm của Hà Hồ. Hiện tại, nữ hoàng giải trí thấy quý trọng nhất là sự tự do khi độc thân.

Là người anh lớn trong nghề, Đàm Vĩnh Hưng tuy ít xuất hiện bên Hà Hồ trong những buổi tiệc xa hoa hay gặp gỡ ầm ĩ giới truyền thông, nhưng bất cứ khi nào cô em gặp chuyện, Mr Đàm cũng ở bên, khuyên bảo và đứng ra bảo vệ “nữ hoàng giải trí”. 

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hà Hồ đã chia tay đại gia kim cương từ trước Tết. Thậm chí khẳng định với Mr Đàm, Hà Hồ cho rằng cái cô cần nhất ở hiện tại đó là bình yên và sự tự do. 


Chuyện tình yêu của Hà Hồ và đại gia Kim Cương từng tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới.


Cô bé bị nghiện nói chuyện với đại ka (cách Mr Đàm tự nhận khi nói về cô em Hà Hồ) rồi! Nói một hồi mình mới vỡ lẽ ra, nó (cách gọi thân mật của Mr Đàm với Hà Hồ) đã chia tay với người ấy từ trước Tết và đang rất tự do” – Mr Đàm nói. Lời tự thú này khiến "ông hoàng nhạc Việt" không khỏi bất ngờ. “Cô làm anh bất ngờ thật Hà ơi!” – Đàm viết.

Câu chuyện không dừng lại ở đó. Khi Đàm Vĩnh Hưng hỏi Hà Hồ về nguyên nhân chia tay, người đẹp nói đó là quyết định của riêng cô. Và quyết định khó khăn này đã được Hà Hồ đưa ra sau 3 đêm liên tục ngồi một mình suy nghĩ rốt ráo. 

Nhắc  đến chuyện tình cảm, Hà Hồ còn nói với Mr Đàm: “Em bây giờ đã chán yêu rồi. Em ngu ghê! Bây giờ mới thấy tự do là điều em cần nhất”. Ở thời điểm hiện tại, Hà Hồ xác định đặt cuộc sống của con trai Subeo lên trước nhất, đồng thời dành thời gian ưu tiên cho bản thân và công việc. 

Trong câu chuyện chia sẻ, Hà Hồ liên tục khiến Mr Đàm không khỏi bất ngờ. Cũng là người liên tiếp bị thị phi bủa vây, hơn ai hết nam ca sĩ họ Đàm đồng cảm và thấu hiểu nỗi khổ mà Hà Hồ đã và đang nếm trải. Anh than thở: “Sao mình khổ tâm giống nhau quá. Dù là mỗi đứa một câu chuyện, em thì tình cảm cá nhân, anh thì chuyện buồn gia đình vẫn cứ đeo bám”.


Những hình ảnh thân thiết và đẹp đẽ giữa hai nghệ sĩ được Mr Đàm chia sẻ.


Chưa hết bất ngờ về suy nghĩ của mình với cô em nổi tiếng, Đàm Vĩnh Hưng lại khiến công chúng bất ngờ khi nói đùa… y như thật: “Hay là mình lấy nhau đi” kèm theo lời cảm thán “Ối! Chết mất!”.

Cũng nhân chuyện yêu đương của Hà Hồ, Mr Đàm nhắc lại lời khuyên nhủ của anh tới các fans nữ đó là phải luôn mạnh mẽ, không được để quan niệm cũ kỹ đè lên cuộc đời mình mãi. Mr Đàm ám chỉ dù có đổ vỡ trong hôn nhân, các cô gái cũng vẫn phải bước tiếp và biết làm chủ cuộc đời mình; thậm chí chạy theo con tim nhưng vẫn phải có lý trí để biết dừng lại đúng lúc nếu mối quan hệ ấy đi vào bế tắc.

Trong lời khuyên răn, Mr Đàm không ít lần nhắc nhở phái nữ dù trong mọi hoàn cảnh, lúc nào cũng phải đẹp, phải luôn thơm tho sạch sẽ bởi như thế đàn ông mới yêu chiều. Hơn hết, Mr Đàm luôn coi mỗi phụ nữ là một nhành hoa, không ai được bạo hành và đánh phụ nữ bởi “đánh được một lần thì sẽ đánh lần 2, lần 3”. 


Mr Đàm là người luôn được Hà Hồ tin tưởng chia sẻ nhiều chuyện trong hôn nhân và tình cảm. Anh cũng chính là người chia sẻ chuyện gia đình Hà Hồ - Cường "Đô La" lục đục đẫn đến ly hôn cách đây ít năm.


Kết lại bản “tuyên ngôn nữ quyền”, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời chúc tới Hồ Ngọc Hà bằng những dòng thân thương: “Chúc Hồ Thị Phi (cách gọi tếu táo của Mr Đàm với Hà Hồ khi dính vào ồn ào) sớm siêu thoát để lại một Hồ Ngọc Hà đáng yêu và đáng được ngưỡng mộ hiện diện giữa bao trái tim khán giả và bạn bè mà thôi”.

Cách đây ít lâu, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ Mr Đàm là người anh lớn không chỉ với cô mà còn đối với rất nhiều thế hệ ca sĩ đàn em trong showbiz Việt. Giọng ca Biển tình nổi tiếng là người hành hiệp trượng nghĩa, luôn ra tay bảo vệ đàn em trước những vấn đề bất công trong nghề. Thậm chí, anh từng lấy danh nghĩa của mình đảm bảo cho nhiều ca sĩ trẻ được đứng trên các sân khấu lớn. 

Mr Đàm cũng chính là người khuyến khích Hà Hồ chuyển sang con đường ca hát chuyên nghiệp sau khi vào Nam lập nghiệp. Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng đoạt giải bạc Siêu mẫu dù cô theo con đường âm nhạc chuyên ngành piano từ năm 12 tuổi. 
 

Qua Qua
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-vinh-hung-tiet-lo-ho-ngoc-ha-da-chia-tay-dai-gia-kim-cuong-tu-truoc-tet-n-118615.html

Mr Đàm bảo vệ Hà Hồ Hà Hồ chia tay đại gia Kim Cương Mr Đàm Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất