Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi không ngại phải cõng Phương Thanh'

Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh vẫn dành cho nhau sự tôn trọng và tán dương trong buổi họp báo kỷ niệm 20 năm Làn Sóng Xanh vào chiều 16/5.

Chiều qua 16/5, buổi họp báo chương trình Làn Sóng Xanh 20 năm hành trình của những ngôi sao và người yêu nhạc Việt được tổ chức với sự xuất hiện của đông đảo nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, NS Lê Quang, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên...

Gala music festival 20th Lan Song Xanh là một câu chuyện âm nhạc đặc biệt, phác họa hành trình 20 năm của nhiều tên tuổi trong làng nhạc Việt với kết nối cảm xúc âm nhạc đặc sắc từ các bản hit một thời.


Đàm Vĩnh Hưng - Tóc Tiên - nhạc sĩ Lê Quang - Phương Thanh


Tóc Tiên và học trò Giọng hát Việt - Hiền Hồ

Chương trình có sự đầu tư quy mô, hoành tráng về kỹ thuật thiết kế, âm thanh, ánh sáng với mong muốn tạo không khí âm nhạc đúng chất để đón nhận sự thăng hoa nghệ thuật độc đáo của những ngôi sao nhạc Việt.

Trong buổi họp báo chiều qua, truyền thông tập trung sự chú ý vào hai nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh.

Khi đưa ra cảm nhận về chương trình kỷ niệm 20 năm lần này, giọng ca Trống vắng cho biết: "20 năm trước, Phương Thanh cũng như các nghệ sĩ khác đều rất trẻ, rất non, và chính chương trình đã thay đổi mọi thứ. Thay đổi từ sân khấu đến tiết mục, thay đổi từ gu âm nhạc đến tư duy âm nhạc. Dù Phương Thanh không còn đứng trên sân khấu Làn Sóng Xanh hơn 10 năm qua nhưng sau đó, Thanh cũng đã kiêm nhiệm rất nhiều vai trò trong chương trình này".

Không nhắc một lời tới Đàm Vĩnh Hưng trong phần phát biểu của mình, song tới lượt Mr Đàm, ông hoàng nhạc Việt bồi hồi kể lại kỷ niệm với chị Chanh: "Hưng không cho phép mình có quyền từ chối khi Làn Sóng Xanh mời gọi. Hưng sẽ làm hết khả năng. Hưng sẵn sàng diễn lại cảnh ngày xưa... Hưng cũng không ngại cõng Phương Thanh. Tất cả đều dành hết cho nghệ thuật, dành cho khán giả và cho tình yêu lớn anh em nghệ sĩ đã được Làn Sóng Xanh vinh danh".

Ngay sau khi Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, Phương Thanh vỗ tay tán thưởng không ngừng.

Thời gian qua, khúc mắc giữa Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh được đẩy lên đỉnh điểm khi cả 2 ngồi chung ghế nóng một gameshow thực tế. Tuy nhiên trong buổi họp báo chiều qua, cả Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh vẫn dành cho nhau sự tôn trọng khi vỗ tay hưởng ứng đối phương sau mỗi lời phát biểu.

Một vài chia sẻ của các khách mời về Làn Sóng Xanh 20 năm:


20 năm trước, Lê Quang mới 30 tuổi, còn tràn đầy nhiệt huyết. Lê Quang nhớ lúc đó đời sống âm nhạc Việt chưa phong phú, còn rất khan hiếm. Lúc Làn Sóng Xanh xuất hiện gặp rất nhiều khó khăn, nhất là sự ra đời của các bài hát mới, những bài bị đánh giá là “não tình” bị kiểm duyệt rất gắt. Đó là chưa kể khả năng tiếp cận của thính giả rất ít, nghệ sĩ không có sân chơi.


"Làn Sóng Xanh khác với nhiều show ca nhạc khác, nói thật lòng, Tuấn chỉ muốn làm khán giả của Làn sóng xanh. Bởi 20 năm qua, chương trình này là cả thời tuổi trẻ của Tuấn. Giờ nghĩ lại, giai đoạn hạnh phúc nhất với Tuấn vẫn là thời đi tìm mua vé Làn Sóng Xanh", Hà Anh Tuấn chia sẻ.


"Làn Sóng Xanh đã làm được điều đặc biệt, đó là tạo nên bảng xếp hạng âm nhạc rất hay, đúng chất trẻ và không có sự phân biệt vùng miền. Chương trình cho chúng tôi sự tự tin và một tư duy rất khác về việc làm nhạc" - nhạc sĩ Huy Tuấn.


"Đối với các nghệ sĩ trẻ cũng muốn có dịp ôn lại cảm xúc trong chương trình đặc biệt này. Khi ban tổ chức cần thì các ca sĩ trẻ sẽ có mặt", Noo Phước Thịnh cho biết


Tóc Tiên


Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

 

Khánh Hoàng
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-vinh-hung-toi-khong-ngai-phai-cong-phuong-thanh-n-119605.html

Làn sóng xanh 2017 Phương Thanh Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất