Đàm Vĩnh Hưng từng bị chê vì gu mặc 'như 2 giọt nước' với MONO

Từng bị nhiều người chỉ trích về gu thời trang, Mr. Đàm bằng cách khẳng định gu thời trang của anh "đi trước thời đại".

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi có bài viết dài tiết lộ về những ngày đầu đi hát. Đáng chú ý, nam ca sĩ còn đăng tải cùng hình ảnh MONO - em trai Sơn Tùng M-TP. 

Mr. Đàm nhận xét gu thời trang của anh và MONO bây giờ có nhiều điểm tương đồng, tuy nhiên ở thời điểm ấy anh lại không nhận được thiện cảm từ mọi người: "Thấy hình này cũng vui, bé MONO chắc cùng gu với anh chứ. Hồi xưa mình mặc như vậy và áo lưới thì la oai oái nào là lập dị, phản cảm. Lúc đó tôi ghét quá nên phản pháo: 'Thời trang của tôi đến tận 10 năm sau thiên hạ mới theo kịp đó'. Lúc đó ức quá nói cho hả dạ thôi ai dè nó đúng. Sau đó là áo ren, áo lưới, áo voan bày bán khắp cả nước và người ta bắt đầu chịu choàng khăn".

Đàm Vĩnh Hưng từng bị chê vì gu mặc như 2 giọt nước với MONO-1
Bài đăng ví mình "như 2 giọt nước" với em trai Sơn Tùng của Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng từng bị chê vì gu mặc như 2 giọt nước với MONO-2
Thời còn trẻ, anh bị nhiều người chỉ trích cho rằng gu thời trang của anh lập dị, phản cảm. Nhưng nam ca sĩ phản pháo bằng cách khẳng định gu thời trang của anh "đi trước thời đại".

Đàm Vĩnh Hưng từng bị chê vì gu mặc như 2 giọt nước với MONO-3
Trên thực tế, MONO cũng từng nhận không ít ý kiến trái chiều với bộ trang phục áo ba lỗ quần jeans cạp trễ này, cộng với những động tác uốn éo bị cho là "khó cảm".

Đàm Vĩnh Hưng từng bị chê vì gu mặc như 2 giọt nước với MONO-4
Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là một trong những nam ca sĩ ăn diện cầu kì nhất Vbiz.

Trước đó, anh còn gây tranh cãi nảy lửa khi tự so sánh bản thân với... nam thần tượng xứ Hàn V (BTS)

Với đông đảo người hâm mộ, phong cách của nam idol V (BTS) xuất sắc, nổi bật và xứng đáng danh xưng nam thần Hàn Quốc. Còn nói đến style của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều người nhận xét nam ca sĩ có phần sến súa. Đặt Kim Taehyung và Mr.Đàm lên bàn cân quả có nhiều sự khập khiễng.

Đàm Vĩnh Hưng từng bị chê vì gu mặc như 2 giọt nước với MONO-5
Mr. Đàm đăng bài viết tự so sánh phong cách ăn mặc giống nhau giữa anh và chàng ca sĩ Kim Taehyung (tên thật của V nhóm nhạc BTS). Cả 2 đều diện chiếc áo khoác da beo làm điểm nhấn. 
 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-vinh-hung-tung-bi-che-vi-an-mac-nhu-2-giot-nuoc-voi-mono-n-321671.html

MONO Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất