Đàm Vĩnh Hưng và học trò mướt mồ hôi hát phục vụ sinh viên

(2Sao) - HLV Đàm Vĩnh Hưng và các học trò đã có một đêm diễn đầy sôi động trước hàng ngàn sinh viên tại ĐHQG TP Hồ Chí Minh.

Mặc dù bận rộn với lịch diễn kín đặc vào ngày cuối tuần nhưng Đàm Vĩnh Hưng và team Giọng hát Việt vẫn dành thời gian để có mặt tại đêm Chào mừng Tân sinh viên của ĐH Quốc Gia - Tp Hồ Chí Minh trong tối ngày hôm qua.

Ngay từ khi có thông tin Đàm Vĩnh Hưng và các học trò yêu quý đã nhận lời mời biểu diễn, không chỉ có các tân sinh viên mà cả các sinh viên khác trong trường cũng đều có mặt tại địa điểm tổ chức từ rất sớm để chờ gặp thần tượng của mình.




Vừa xuất hiện, Đàm Vĩnh Hưng và 3 học trò của mình: Tố Ny, Vicky Nhung và Phượng Vũ đã tạo nên một bầu không khí sôi động và đầy phấn khích. Các nghệ sĩ đã tới rất gần với sinh viên để hát, nhảy và cùng chụp ảnh. Mr Đàm mướt mồ hôi khi trình diễn liên tục các ca khúc: Giới Hạn Nào Cho Chúng Ta, Oh Carol, Yêu Em Cả Trong Giâc Mơ, Tình Có Như Không...

Anh vẫn luôn nổi tiếng là nghệ sĩ thân thiện với fan hâm mộ, chỉ cần đưa ra lời yêu cầu bài hát là anh sẵn sàng đáp ứng, chính tinh thần sung sức này đã ngày càng mang đến sự nổi tiếng và niềm mến mộ của khán giả cho Đàm Vĩnh Hưng.












Phượng Vũ đã trình diễn lại màn vừa ăn kẹo vừa hát trước hàng ngàn các bạn sinh viên và được hưởng ứng nhiệt tình. Dù không lọt vào đêm chung kết nhưng Phượng Vũ vẫn tạo được ấn tượng tốt với khán giả với giọng hát đầy nội lực. Thời gian này, cô cũng đã nhận được rất nhiều lời mời tham gia diễn show.






Vicky Nhung gửi đến sinh viên những bài hát là những tiết mục đã tạo ấn tượng từ các vòng Liveshow của mình như: Một Nhà, bản mashup Set Fire To The Rain, Lặng Thầm, Lặng Thầm Một Tình Yêu, Cơn Mưa Ngang Qua...






Mặc dù đã chia tay chương trình và khi kết quả trong đêm Bán kết được công bố khiến nhiều người ngỡ ngàng nhưng cặp đôi Vicky Nhung - Tố Ny lại nhận được khá nhiều tình cảm của khán giả. Trong chương trình tối qua, cặp đôi này đã nhận được vô số lời yêu cầu hát song ca, và đáp lại tình cảm đó 2 thí sinh Giọng hát Việt đã chiều lòng khán giả với ca khúc Đừng Lừa Dối. Ngoài ra Tố Ny còn mang đến một ca khúc điển hình của sinh viên đó là Cây Đàn Sinh Viên.










Trong thời gian này, Đàm Vĩnh Hưng đang cật lực luyện tập cho cô học trò cưng Tố Ny để chuẩn bị cho đêm Chung kết vào chủ nhật 13/9 sắp tới. Anh cũng bật m í rằng khán giả sẽ bất ngờ với sự lột xác ngoạn mục của Tố Ny và anh hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của cô gái này.




Đồng thời anh cũng muốn tạo cho Tố Ny một sự thoải mái nhất về tinh thần để cô có thể trình diễn trước khán giả chứ không đặt nặng áp lực chiến đấu.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất