Trấn Thành bị cấm diễn trên Đài TH Vĩnh Long

Đàm Vĩnh Hưng viết tâm thư gửi Trấn Thành: 'Người hại không chết, trời hại mới chết'

"Hãy xem rằng tổ nghiệp đang thử em/ Chỉ khi nào tổ nghiệp bảo hết thì em mới tin, em nhé" - Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ Trấn Thành giữa scandal bị "cấm cửa" trên Đài Truyền hình Vĩnh Long.

Những ngày qua, thông tin Trấn Thành bị cấm sóng trên các chương trình của Đài truyền hình Vĩnh Long gây xôn xao dư luận.

Giữa lúc scandal đang dâng lên cao trào, khiến hình ảnh của nam MC bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ viết bức tâm thư gửi người em thân thiết. 
 


Tâm thư Đàm Vĩnh Hưng viết gửi Trấn Thành giữa scandal.
 

Mở đầu bức tâm thư, "Ông hoàng nhạc Việt" nghẹn ngào kể lại quá khứ từng bị chèn ép, khinh miệt. Theo đó, ồn ào của Trấn Thành ngày hôm nay khá tương đồng với hoàn cảnh bị chèn ép, khinh miệt của nam ca sĩ Say tình 15 năm trước.

"Cách đây 15 năm anh cũng từng bị như em! Anh uất lắm vì mình không có được quyền nói. Anh hận những ai trở mặt và bạc đãi mình! Sẵn máu bất cần luôn có trong người, anh thề với lòng là cóc cần. Anh tự nói với mình rằng, anh sẽ sử dụng hết sức lực của mình để thành công và nhất định sẽ san bằng những định kiến ác cảm dành cho mình", nam ca sĩ trải lòng.
 


Với những trải nghiệm nghiệt ngã đã qua trong sự nghiệp, Mr Đàm đồng cảm Trấn Thành.
 

Với quyết tâm "bắt kẻ ác cảm với mình phải hối hận", Mr Đàm đã làm được điều mình muốn làm. Để rồi ngày hôm nay, khi đã trở thành một ngôi sao đầy bản lĩnh, anh có thể ở đây và trải lòng, động viên tinh thần cho người em thân thiết.

Trong con mắt của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành là một "nhân tài đích thực" của showbiz Việt, hội tụ đủ tố chất để trở thành một ngôi sao sáng.

Nói về tài năng của đàn em, "ông hoàng nhạc Việt" không tiếc lời khen ngợi: "Kiến thức rộng rãi, khả năng đa dạng, tư duy cực kỳ tốt, ngoại hình tốt, ngoại ngữ thuộc hàng top, thông minh, sắc sảo, vốn chữ nghĩa tuyệt vời, duyên dáng quanh năm...".
 


Trong mắt Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành là một mẫu nghệ sĩ tài năng hiếm có.

 

Với một người nghệ sĩ có quá nhiều tố chất tốt đẹp như vậy, Mr Đàm khuyên đàn em hãy xem scandal bị "cấm cửa" trên Đài Truyền hình Vĩnh Long như một thử thách mà Tổ nghiệp dành cho. Theo quan điểm của nam ca sĩ Say tình, những sự cố như vậy không thể "dìm chết" người nghệ sĩ có đam mê thực thụ.

"Hãy xem rằng Tổ nghiệp đang thử em, chỉ khi nào Tổ nghiệp bảo hết thì em mới tin. Còn lại thì mặc kệ! Người hại không chết, trời hại mới chết", nam ca sĩ nhắn nhủ Trấn Thành.

Khép lại bức tâm thư, Đàm Vĩnh Hưng khuyên ông xã của Hari Won hãy vững tâm sáng tạo, nạp sẵn năng lượng để chuẩn bị cho một cuộc bùng nổ mới.
 


Mr Đàm nhắn nhủ Trấn Thành giữa tâm bão scandal: "Người hại không chết".
 

Trước đó, vào chiều 25/4, thông tin Trấn Thành bị cấm sóng trên các chương trình của Đài truyền hình Vĩnh Long gây xôn xao dư luận. Theo đó, Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long cho biết thời gian qua, Trấn Thành liên tục có dấu ấn không đẹp trong sự nghiệp.

Bên cạnh những ồn ào về hài nhảm cũng như phát ngôn gây sốc, một trong những lý do sâu xa nhất khiến Trấn Thành bị "cấm cửa" trên kênh truyền hình này là từng tham gia diễn vở Tô Ánh Nguyệt Remix trên một sân khấu ca nhạc kịch hải ngoại vào năm 2016.

Theo đó, nhiều lời thoại của vở diễn remix này được cho là dung tục, bôi bẩn tác phẩm gốc kinh điển của cố soạn giả Trần Hữu Trang.
 


Lùm xùm hài nhảm và những phát ngôn gây sốc khiến Trấn Thành lao đao đến tận ngày hôm nay.
 

Với hậu quả mới nhất là bị "cấm cửa" tại Truyền hình Vĩnh Long, Trấn Thành cho biết sẽ chấp nhận quyết định từ phía nhà đài. Anh cũng mong khán giả thông cảm cho mình, bởi vì "suy cho cùng, niềm khao khát lớn nhất của cuộc đời Trấn Thành cũng chỉ mong muốn mang lại tiếng cười cho khán giả".
 

Nguyên văn dòng chia sẻ của Mr Đàm dành cho Trấn Thành:

Thư gửi Trấn Thành
Cách đây 15 năm anh cũng đã từng bị như em
Anh uất lắm vì mình không có được quyền nói
Anh hận những ai trở mặt và bạc đãi mình
Sẵn máu bất cần luôn có trong người
Anh thề với lòng là ông CÓC CẦN
Anh tự nói với mình rằng anh sẽ sử dụng hết sức lực của mình để thành công và nhất định sẽ san bằng những định kiến ác cảm dành cho mình... 
Và bắt họ phải hối hận
Và anh đã làm được điều anh muốn làm
Với anh,
Em là một nhân tài đích thực
Lâu lắm rồi mới xuất hiện một người có quá nhiều tố chất để thành công:
- Kiến thức rộng rãi
- Khả năng đa dạng
- Tư duy cực kỳ tốt
- Ngoại hình tốt
- Ngoại ngữ thuộc hàng top
- Thông minh sắc sảo
- Vốn chữ nghĩa tuyệt vời
- Duyên dáng quanh năm...
Hãy xem rằng tổ nghiệp đang thử em, em nhé.
Chỉ khi nào tổ nghiệp bảo hết thì em mới tin
Còn lại thì mặc kệ
Người hại không chết
Trời hại mới chết
Anh cũng đã phải chịu nhiều bất công lắm
Nhưng đó là chuyện ngày xưa thôi em ơi
Hãy vững tâm sáng tạo
Hãy bắt đầu chuẩn bị mọi thứ cho một cuộc bùng nổ em nhé
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-vinh-hung-viet-tam-thu-gui-tran-thanh-nguoi-hai-khong-chet-troi-hai-moi-chet-n-118227.html

Đài truyền hình Vĩnh Long Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trấn Thành bị cấm diễn trên Đài TH Vĩnh Long