Đàm Vĩnh Hưng 'xấu hổ với khán giả' trong show CEO Đại Nam mua vé

Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ xoay quanh đêm nhạc tối mùng 1 Tết được cho là có sự xuất hiện của CEO Đại Nam.

Tối 1/2 cũng là ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có buổi biểu diễn đầu năm tại phòng trà Đồng Dao.

Đặc biệt, điều khiến nhiều người chú ý đến buổi biểu diễn chính là trước đó CEO Đại Nam tuyên bố đã mua được 80 vé và sẽ xuất hiện tại đây.

Mối quan hệ "oan gia ngõ hẹp" này đã khiến cư dân mạng vô cùng quan tâm. 

Đàm Vĩnh Hưng xấu hổ với khán giả trong show CEO Đại Nam mua vé-1Đàm Vĩnh Hưng xấu hổ với khán giả trong show CEO Đại Nam mua vé-2

Ngay sau khi biểu diễn 2 ca khúc cho đêm diễn, Đàm Vĩnh Hưng đã bày tỏ: "Đầu tiên, cho tôi xin được chúc Tết cho tất cả mọi người, dù là ở phe nào. Chúc cho mọi người và gia đình an yên, vui vẻ, thành công và gặp nhiều may mắn.  

Điều thứ 2 đó là trong 25 năm đi làm nghệ thuật của mình, chưa bao giờ Đàm Vĩnh Hưng đi hát lại mang tâm trạng như ngày hôm nay. Thật ra tôi cười chứ tôi thấy xấu hổ với khán giả của mình, nhất là những fan lớn tuổi đã theo dõi suốt nhiều năm qua. Bởi vì quý vị có mặt ở ngày hôm nay không được bình thường như mọi ngày.

Tất cả những cảm xúc khiến cho quý vị bị đảo lộn, tôi không phải là người làm ra lỗi này, chắc chắn quý vị hiểu. Không hiểu đến giờ phút này lại có một chuyện lạ lùng xảy ra ở một đất nước đầy đủ pháp luật và mọi thứ đến như vậy, nên tôi cũng hơi buồn".

Đàm Vĩnh Hưng xấu hổ với khán giả trong show CEO Đại Nam mua vé-3

Dù không hề đề cập đến chuyện CEO Đại Nam, tuy nhiên những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Sau chia sẻ này, nam ca sĩ cũng khẳng định dù mang một tâm trạng khó tả, tuy nhiên vẫn đảm bảo đêm diễn sẽ diễn ra một cách trơn tru nhất để đáp lại tấm chân tình của khán giả yêu thích mình.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/dam-vinh-hung-buon-long-trong-dem-nhac-duoc-ceo-dai-nam-mua-ve-202202012334043733.html

Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất