'Đàn anh' hé lộ tình trạng của Hoài Linh giữa tâm bão tiền từ thiện

Qua lời chia sẻ của nam nghệ sĩ hơn tuổi Hoài Linh, khán giả hiểu được những tâm sự về chuyện từ thiện.

Xoay quanh chuyện nghệ sĩ làm từ thiện, mới đây nghệ sĩ Tấn Hoàng là một trong những gương mặt nổi tiếng, quen thuộc với khán giả đã lên tiếng.

Trên kênh YouTube cá nhân, người nghệ sĩ lớn tuổi hơn danh hài Hoài Linh nhắn nhủ: "Hoài Linh ơi, thực sự 2 đêm nay anh Hoàng ngủ không được. Anh Hoàng đang bệnh, kiệt sức lắm rồi nhưng vẫn quyết định lên đây nói chuyện”.

Đàn anh hé lộ tình trạng của Hoài Linh giữa tâm bão tiền từ thiện-1
Nghệ sĩ Tấn Hoàng trong clip trên YouTube hé lộ về việc liên hệ với Hoài Linh

Theo chia sẻ của nghệ sĩ Tấn Hoàng, ông đã nhiều lần gọi điện cho Hoài Linh nhưng không liên lạc được. Trước đó, nam ca sĩ Quách Tuấn Du cũng nói điều tương tự khi cho biết nhiều sao Việt cố gắng liên lạc với Hoài Linh nhưng không được.

Vì không nói chuyện qua điện thoại được nên nghệ sĩ Tấn Hoàng nhắn nhủ tới người em trong nghề - Hoài Linh thông qua kênh YouTube.

Ông nói với Hoài Linh: “Thực ra, trong thâm tâm anh, em là người anh yêu mến lắm. Anh thương em nhiều lắm. Anh thương em vì em tài đức vẹn toàn bao năm nay. Không chỉ riêng anh mà toàn thể anh em nghệ sĩ đều thấy được điều này hết. Anh em nghệ sĩ có sự cố, chuyện gì xảy ra em cũng thương yêu, giúp đỡ mọi người hết mình hết”.

Đàn anh hé lộ tình trạng của Hoài Linh giữa tâm bão tiền từ thiện-2
Hoài Linh được nghệ sĩ Tấn Hoàng đánh giá nhiều điểm tốt trong cuộc sống và công việc

Tuy nhiên, nghệ sĩ Tấn Hoàng cho rằng nhiều khán giả không đồng tình với câu giải thích của nghệ sĩ Hoài Linh về chuyện chậm trễ trong việc giải ngân số tiền hơn 13 tỷ đồng các mạnh thường quân ủng hộ cho đồng bào miền Trung lũ lụt 6 tháng trước. Ông khuyên danh hài Hoài Linh nên trả lời khán giả một cách chân tình, tự nhiên.

Mình không tham thì mình cứ nói thật lý do khách quan, chủ quan. Nếu em đúng thì anh chắp 2 tay bái phục em đã giải quyết vụ này quá tuyệt vời. Nếu em sai thì cứ xin lỗi, em biết dân tộc Việt Nam có lòng vị tha lắm mà. Anh tin nếu em xin lỗi thì khán giả không bỏ em đâu" - nghệ sĩ Tấn Hoàng đưa ra lời khuyên với Hoài Linh.

Đàn anh hé lộ tình trạng của Hoài Linh giữa tâm bão tiền từ thiện-3
Nghệ sĩ Tấn Hoàng đưa ra lời khuyên cho Hoài Linh trong việc từ thiện

Cũng trong clip, Tấn Hoàng nói lên quan điểm về mối quan hệ nghệ sĩ và khán giả. Đó cũng là chủ đề “hot” được bàn luận trong nhiều ngày qua về việc khán giả có nuôi nghệ sĩ hay không.

Theo nghệ sĩ Tấn Hoàng, cuộc đời ông không sợ mất gì, chỉ sợ mất khán giả. Khi đã chọn nghề nghiệp này, ông coi khán giả là người nuôi nghệ sĩ. Ông cũng nhận định, việc nghệ sĩ làm từ thiện là cách để trả ơn khán giả.

“Biết đâu những người bị lũ lụt đó đã từng mua vé cho chúng ta, từng tốn tiền xem chúng ta diễn, thì chúng ta mang ơn họ rồi. Bởi vậy nên việc các em đi từ thiện cứu trợ người dân miền Trung là một cách trả ơn” – nghệ sĩ Tấn Hoàng chia sẻ.

Ông nhấn mạnh một lần nữa việc nghệ sĩ khi làm từ thiện nên trả lời chân thật những điều khán giả, các mạnh thường quân hỏi về số tiền đóng góp.

Mới đây nhất, vào chiều 31/5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị tổ chức tiếp nhận số tiền 1 tỷ đồng từ người đại diện nghệ sĩ Hoài Linh để ủng hộ đồng bào tỉnh Quảng Trị bị ảnh hưởng trong đợt lũ năm 2020.

Như danh hài Hoài Linh đã hứa trong clip phân trần, số tiền hơn 13 tỷ đồng vẫn còn trong tài khoản và sẽ được triển khai đưa tới cho bà con sau đợt dịch.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/dan-anh-len-tieng-he-lo-tinh-trang-cua-hoai-linh-giua-tam-bao-tien-tu-thien-502021165265757.htm

Hoài Linh

Tin tức mới nhất