Đàn bà dại mới tin câu 'Gặp được đàn ông tốt, phụ nữ cả đời không cần trưởng thành'

Cuộc sống này không phải chỉ có màu hồng mà còn có những sóng gió bất chợt ập đến. Hãy chuẩn bị tâm trạng, tâm thế và từ bỏ viển vông đi.

Phụ nữ vẫn thường truyền tai nhau rằng: Chỉ cần gặp được người đàn ông tốt, phụ nữ chẳng cần trưởng thành. Nhưng chỉ có phụ nữ ngốc mới đi tin điều này.

Nếu định nghĩa đàn ông tốt là chung thủy, giàu có thì thế giới này làm gì thiếu. Nhưng cuộc sống biến hóa khó lường lắm, dựa vào đâu mà khẳng định đàn ông tốt có thể tốt cả một đời, lòng dạ sẽ không thay đổi cơ chứ.

Cứ cho là đàn ông sẽ tốt với mình từ đầu đến cuối, nhưng chắc gì số phận cho họ êm xuôi, không có biến cố. Thế nên nếu phụ nữ cứ dựa dẫm vào đàn ông, đến lúc chẳng may khi người đàn ông mất đi, phụ nữ không trưởng thành sẽ dựa vào ai đây.

Lúc đó gánh nặng cơm áo, gạo tiền, áp lực nuôi con ai sẽ dạy cho bạn cơ chứ. Thế nên phụ nữ ạ, dù gặp được người đàn ông tốt cũng hãy cố gắng mà trưởng thành đi.

Đàn bà dại mới tin câu Gặp được đàn ông tốt, phụ nữ cả đời không cần trưởng thành-1

Lúc còn trẻ đẹp được chồng cưng chiều, phụ nữ hãy cứ tận hưởng. Nhưng cũng hãy học cách mạnh mẽ, đôi khi không cần đàn ông cũng có thể làm được nhiều việc. Đàn ông tốt càng nhiều người dòm ngó, nên đừng tự tin anh ấy sẽ cả đời thủy chung bên mình.

Đã đến lúc phụ nữ phải học cách trưởng thành trong thời đại khắc nghiệt này. Bởi đàn ông tốt hay xấu, nghèo hay sang là việc của họ. Việc của bạn là phải mạnh mẽ trước mọi giông bão của cuộc đời.

Đàn bà dại mới tin câu Gặp được đàn ông tốt, phụ nữ cả đời không cần trưởng thành-2

Phụ nữ càng dựa dẫm, càng ỷ lại càng khiến bạn thêm đau khổ khi người đàn ông rời đi mà thôi. Nếu dựa vào anh ta tới lúc sau này anh ta chán muốn rời bỏ bạn thì bạn cứ lụy tình, khóc lóc ư? Đừng khiến bản thân thêm tồi tệ như vậy.

Hãy cứ đứng vững trên đôi chân của mình, dựa vào chính mình. Đàn ông dù tốt đến mấy rồi cũng sẽ mệt mỏi với người vợ không có hiểu biết, không chịu chăm chỉ mà cứ lo dựa dẫm.

Cuộc sống này không phải chỉ có màu hồng mà còn có những sóng gió sẽ bất chợt ập đến. Thế nên hãy chuẩn bị tâm trạng, tâm thế và từ bỏ những suy nghĩ viển vông được đàn ông che chở đi. Đàn bà phải học cách trưởng thành, là để tự mình không thấy bản thân kém cỏi.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/chi-dan-ba-dai-moi-tin-cau-noi-gap-duoc-dan-ong-tot-phu-nu-ca-doi-khong-can-truong-thanh-search/?id=276688

Tình yêu

Tin tức mới nhất