Đàn bà lấy chồng trăm thứ khổ, vượt 3 cửa ải mọi đau đớn sẽ qua!

Cuộc đời này chẳng như ý muốn của ai. Nhất là những mối quan hệ dựa trên niềm tin, tình cảm lại càng không thể lường trước được điều gì.

Mất việc, trắng tay

Đời người có 2 thứ không có thì không thể sống nổi, đó chính là ý chí muốn sống và tiền. Một thứ duy trì sự tồn tại linh hồn, còn thứ còn lại để duy trì tồn tại thể xác.

Thế mới nói phàm là con người nhất định phải nỗ lực để có một công việc, có thể kiếm ra tiền, nuôi sống được chính bản thân mình.

Cuộc sống này đôi lúc chúng ta khó có thể tránh khỏi áp lực nơi làm việc, đồng nghiệp không ưa nhau, đố kỵ nhau. Nhưng dù thế cũng đừng từ bỏ công việc của mình. Bởi cảm giác không còn 1 đồng xu dính túi, đàn bà sẽ hiểu được đồng tiền, có một công việc kiếm ra tiền quan trọng đến nhường nào.

Đàn bà lấy chồng trăm thứ khổ, vượt 3 cửa ải mọi đau đớn sẽ qua!-1

Nỗi đau mất đi người thân yêu nhất

Đời này, sinh li tử biệt là chuyện không ai có thể lường trước được cả, cũng không thể nào tránh khỏi. Bất hạnh rơi vào ai người đó phải chịu, bởi đây là chuyện không ai có thể can thiệp.

Thế nên khi đã trải qua mất mát, âm dương cách trở với người mình yêu thương là chuyện ai rồi cũng sẽ phải trải qua trong cuộc đời này. Lúc này, bất kể là ai cũng sẽ đau đớn đến tột cùng, bởi người ra đi thanh thản, người ở lại mới còn đủ thứ ăn năn, ân hận, xót xa.

Rồi phụ nữ sẽ hiểu rằng sống trọn vẹn từng giây, từng phút mới là điều quan trọng nhất.

Đàn bà lấy chồng trăm thứ khổ, vượt 3 cửa ải mọi đau đớn sẽ qua!-2

Nỗi đau bị phản bội, đổ vỡ hôn nhân

Đời phụ nữ, làm gì có chuyện nào hệ trọng hơn cả việc kết hôn, lấy chồng, sinh con rồi cùng nhau nuôi dạy chúng trưởng thành. Nhưng cuộc đời này chẳng như ý muốn của ai, nhất là những mối quan hệ dựa trên niềm tin, tình cảm lại càng không thể lường trước được gì.

Lòng dạ con người ai có thể đo lường cho nổi, lòng dạ đàn ông tham lam lại càng không.

Trong hôn nhân, đàn bà đừng bao giờ đặt hết niềm tin cho đàn ông. Ai cũng muốn có tấm chồng thủy chung, đứng đắn... nhưng phải hiểu dù hết lòng hết dạ, hi sinh, cam chịu cũng không chắc sẽ giữ được chân tình của đàn ông cả đời.

Theo Phụ nữ và Sức khỏe

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/dan-ba-lay-chong-tram-thu-kho-nhung-neu-vuot-qua-3-cua-ai-nay-thi-dau-don-chang-con-dang-ban-tam-nua.html

bài học hôn nhân

Tin tức mới nhất