Đàn bà muốn giữ chồng đừng chỉ dùng tình yêu, hãy biết thêm 8 'chiêu trò' này

Người phụ nữ "cao tay" là người biết cách giữ chồng bằng những hành động khiến chồng không có cảm giác đang bị nắm giữ. Chỉ cần nằm lòng ’chiêu trò’ này chị em sẽ được chồng cưng chiều hết mực, cả đời không biết chán vợ là gì.

Luôn mỉm cười khi bắt gặp ánh mắt của đối phương

Rất nhiều đàn ông đã thừa nhận rằng, họ bị cuốn hút bởi khuôn mặt của phụ nữ, say mê vóc dáng gợi cảm nhưng chính nụ cười mới là thứ giữ chặt trái tim họ. Với đàn ông, nụ cười của người phụ nữ họ yêu không chỉ khiến gương mặt nàng trở nên rạng rỡ mà còn khiến đàn ông cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc.

Nụ cười của vợ như sự công nhận cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, như sự cảm ơn chồng đã luôn đối xử với mình thật tốt, sẽ giúp đàn ông cảm thấy dễ chịu, thư giãn. Vậy nên, phụ nữ chỉ cần luôn mỉm cười với chồng mỗi khi bắt gặp ánh mắt của anh ấy đã dư sức khiến chàng yêu bạn cuồng say cả đời.

Không giận dỗi vu vơ

Một điều cấm kị là bắt chồng phải nhớ quá nhiều thứ. Đàn ông đôi lúc bận rộn trong công việc và họ thường có thể quên đi một đôi chi tiết nhỏ trong cuộc sống gia đình. Vì thế, thay vì trách móc chồng hãy nói với anh ấy những lời yêu thương. Chính hành động này sẽ khiến chồng cảm thấy mình được trân trọng.

Tạo bất ngờ cho chồng

Sự bất ngờ luôn là bí quyết của những người vợ thông minh. Chính điều này, khiến cho mối quan hệ giữa hai người không bao giờ là nhàm chán. Chẳng hạn như, bình thường bạn thường xuyên về sau chồng, thay vì thế, hãy về thật sớm đón con, chuẩn bị một bữa tối tươm tất trước khi anh ấy xuất hiện.

Hoặc, bình thường chàng luôn là người đón bạn sau mỗi giờ làm. Vậy nếu đổi lại, bạn đến đón chàng và hai người cùng đi ăn tối, xem một bộ phim lãng mạn. Điều đó sẽ khiến chồng bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.

Không lạm dụng nước mắt

Nước mắt vốn được coi là vũ khí lợi hại của người phụ nữ, nhưng cũng không nên vì thế mà chị em “lạm dụng” nó quá nhiều. Bởi nếu lúc nào cũng chăm chăm sử dụng nước mắt có thể khiến cho người chồng cảm thấy mệt mỏi. Vì thế, hãy là người phụ nữ thông minh biết sử dụng “vũ khí” trời ban tặng đúng lúc nhé.

Khen ngợi chồng đúng lúc

Dù có ngưỡng mộ chồng hay không, phụ nữ cũng nên dành những lời khen ngợi dành cho chồng. “Em may mà lấy được anh”, “Nhất chồng em”, “Nếu không có anh em không biết xoay sở ra sao”… , những lời ngọt ngào này là điều không nên thiếu ở một người vợ.

Những lời khen này sẽ giúp người đàn ông luôn cảm thấy hãnh diện, thấy rằng họ được vinh quang ngay trong gia đình chứ không phải đi tận đâu mới tìm thấy. Đây là điều rất quan trọng với đàn ông.

Vì lẽ đó nên người vợ nào mà đánh giá chồng cao thì người đó nắm giữ hạnh phúc gia đình bền chặt.

Ngoại hình hấp dẫn

Đàn ông vốn yêu bằng mắt. Thời gian trôi đi, khi sống cùng người phụ nữ của mình, người đàn ông vẫn không ngừng tìm kiếm những điều mới mẻ. Tuy nhiên, không phải phụ nữ nào cũng ý thức được điều này.

Nhiều chị em phụ nữ sau khi kết hôn vì quá bận rộn với công việc cơ quan, nội trợ mà bỏ bê việc chăm sóc dung nhan. Điều này khiến cho người chồng cảm thấy vợ mình không còn sức hấp dẫn và nảy sinh chuyện mèo mỡ.

Nhiều phụ nữ khi đi ra ngoài thì chú trọng việc ăn mặc đẹp, trang điểm kỹ lưỡng nhưng khi ở nhà lại xuề xoà, có nào mặc vậy để rồi đến khi chồng có chuyện ngoài luồng tìm đến các nhà tư vấn hôn nhân để xin gỡ rối thì đã muộn.

Trong khi đó có những phụ nữ dù không tài giỏi cũng không quá xinh đẹp nhưng rất được chồng yêu chiều vì họ luôn nỗ lực trở thành người ăn mặc đẹp, duyên dáng trong mắt chồng.

Vì lẽ đó, nên trong quỹ thời gian ít ỏi dành cho bản thân mỗi ngày, người phụ nữ nhất định phải dành để chăm sóc quần áo, đầu tóc, vóc dáng. Một người phụ nữ khôn ngoan luôn để ý sở thích của chồng, nếu chồng thích màu gì, kiểu dáng ra sao, họ sẽ lựa theo đó để lựa chọn đồ cho mình...

Chỉ với một vài điều nho nhỏ đó, không mất quá nhiều công sức và thời gian nhưng họ luôn đẹp trong mắt chồng. Và điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ giảm đi nhiều nguy cơ ngoại tình của chồng.

Quyến rũ nơi phòng the

Chuyện phòng the là phần quan trọng níu chân người chồng ở lại với tổ ấm. Vì lẽ đó mà người phụ nữ khôn ngoan bao giờ cũng rất coi trọng điều này. Họ đọc sách về tâm lý đàn ông, sắm sửa những bộ đồ ngủ quyến rũ và hơn hết, họ luôn cố gắng để làm hài lòng chồng nhiều nhất có thể.

Đàn ông vốn dĩ rất nhạy cảm. Khi người vợ thờ ơ hoặc lảng tránh chuyện phòng the, người chồng có thể nghĩ rằng điều này xuất phát từ việc vợ không còn yêu hoặc không hài lòng về mình. Khi đó, đàn ông sẽ dễ tìm một "đối tác" khác để đổi giải khuây và vỗ về cảm giác của mình.

Để có khoảng thời gian bên nhau hạnh phúc, người vợ cũng nên sắp xếp không gian hoàn toàn chỉ dành cho hai người, không con cái, không công việc. Có như vậy, chốn the phòng mới là nơi đáng nhớ của hai người.

Một nụ hôn khi thức giấc

Đừng rời khỏi giường ngay lập tức mỗi khi thức giấc. Hãy cứ mặc kệ bữa sáng chưa chuẩn bị, hãy mặc kệ việc bạn chưa vệ sinh cá nhân. Việc đầu tiên phụ nữ nên làm vào mỗi sáng chính là dành cho chồng một nụ hôn kèm theo lời “chào buổi sáng anh yêu”.

Sau đấy, bạn có thể loanh quanh nấu buối sáng, chuẩn bị đi làm và làm tất cả những việc bạn cần. Bởi đơn giản rằng, nụ hôn của bạn đã dư năng lượng yêu thương để chồng bạn hạnh phúc ngất ngây cả ngày.

Theo Người đưa tin


người yêu vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất