Đàn bà sống bằng tiền mình làm ra: Cực thân một chút mà an lòng

Ngôn tình ngọt ngào, cảnh chồng nuôi vợ chỉ có ở trên phim mà thôi. Hãy tỉnh mộng, tô son và kiên cường kiếm tiền cho bản thân mình.

Người đời có câu: Tiền không phải là tất cả, nhưng không có tiền thì cũng không thể làm được điều gì lớn lao cả.

Yêu tiền là bản năng, kiếm tiền chính là một loại trách nhiệm

Đàn bà biết không, nếu bạn không tình yêu, không thương là đang làm những việc ngược lại với trái tim của mình. Kiếm tiền cũng thế, nếu bạn chọn cách sống phụ thuộc vào đàn ông thay vì tự mình kiếm ra tiền là đang có lỗi với lý trí của đời mình.

Chẳng cần biết đàn bà có đang loay hoay với tình yêu hay không, dù đêm hôm trước gục khóc thì hôm sau ngủ dậy cũng phải trang điểm thật xinh. Đi làm và kiếm tiền cho chính bản thân mình.

Đừng có tư tưởng nghĩ rằng mình đi làm cho vui, đi làm thời gian rồi tìm tấm chồng giàu có và anh ta sẽ lo đến hết đời cho mình.

Bạn định sống theo kiểu làm búp bê của anh ta, được anh ta nuông chiều đến mức sau này khi anh ta bỏ rơi bạn thì cách sinh tồn, cách kiếm tiền bạn cũng chẳng còn biết nữa. Tới lúc đó thì đời bạn coi như chấm hết thật sự.

Đàn bà sống bằng tiền mình làm ra: Cực thân một chút mà an lòng-1

Đàn bà đừng bao giờ biến cuộc đời mình thành cây tầm gửi sống dựa vào đàn ông, bất trắc và mông lung lắm.

Trên đời này chẳng ai có thể giúp đỡ mình mãi được, bởi họ cũng phải chống đỡ những khó khăn của riêng mình. Dựa vào sông thì sông cạn, dựa vào núi thì núi mòn, chỉ có cách dựa vào chính mình mà thôi phụ nữ ạ.

Đàn bà có tiền trong túi khác biệt lắm, họ tự tin, hạnh phúc hơn. Ai nói đàn bà mê tiền là thực dụng, mê tiền mà do chính mình kiếm ra thì đó mới chính là người bản lĩnh.

Bởi vậy nên ai chê cười bạn mê tiền, tham tiền thì bạn cứ cười ngược lại những kẻ đó, xem họ rời xa đàn ông một chút cũng không có nổi bát cơm ăn. Vậy mới là nhục với đàn bà.

Đừng nghĩ ở nhà hi sinh là đàn ông không phụ bạc

Vợ có công chồng vẫn phụ như thường. Thế nên đừng nghĩ rằng khi mình ở nhà hi sinh, sống tử tế thì chồng sẽ mãi yêu thương. Trên đời này, sống quá thành thật chính là cái ngu, hết lòng vì người khác là đang tự hại chính mình.

Đàn bà sống bằng tiền mình làm ra: Cực thân một chút mà an lòng-2

Đàn ông trên đời này không phải ai cũng xấu, nhưng đàn ông tốt lại thực sự khó tìm.

Chân thành thì ít mà giả dối lại quá nhiều, đây có lẽ chính là bản chất của người đàn ông. Bởi vậy nên sướng hay khổ, do chính đàn bà quyết định.

Đừng trông chờ vào việc xin tiền của đàn ông, đàn bà muốn gì thì muốn, kiếm ít hay nhiều cũng phải tự mình kiếm tiền. Tiền bản thân kiếm ra đúng là đổ mồ hôi sôi nước mắt, nhưng dù cực thân mà đổi lại được cái an lòng.

Tin tôi đi đàn bà ạ, 10 người đàn bà thì cả 10 người đều ân hận khi ở nhà chờ đàn ông mang tiền về cho mình.

Ngôn tình ngọt ngào, cảnh chồng nuôi vợ chỉ có ở trên phim mà thôi. Mà đã là phim thì sao đúng với thực tế được, hãy tỉnh mộng, tô son và kiên cường kiếm tiền cho bản thân mình đàn bà nhé.

Theo Xe & Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/dan-ba-song-bang-tien-cua-minh-lam-ra-cuc-than-mot-chut-ma-an-long.html

phụ nữ thông minh Tình yêu

Tin tức mới nhất