Dàn backup dancers của Idols bỗng nổi như cồn chỉ nhờ camera lia qua vài giây

Bên cạnh nhân vật chính, đôi khi các dancers nổi bật cũng được khán giả chú ý dù chỉ làm nền phía sau.

Backup dancer là những người không thể thiếu trong các phần trình diễn của mọi Idols Kpop đặc biệt là các Idols solo hoặc nhóm ít người.

Bên cạnh màn trình diễn đẹp mắt đến từ nhân vật chính thì đôi khi các dancers nổi bật cũng được khán giả chú ý dù chỉ làm nền phía sau.

Dưới đây là những dancers nổi như cồn chỉ trong một vài khoảnh khắc được camera lia qua.


Sunmi may mắn sở hữu những vũ công xuất sắc và một trong số đó là Juhee. Fancam của cô được ghi lại từ sân khấu Lalalay đã thu về gần 2 triệu lượt xem. Bên cạnh đó vũ đạo của Lalalay cũng là do Juhee biên đạo.


Dù những bước nhảy của Kai đã chiếm lĩnh spotlight thế nhưng nhan sắc nổi bần bật của cô vũ công Noze khiến fan dù không muốn cũng phải nhìn thấy, giúp cô lập tức trở thành cái tên backup dancer được tìm kiếm nhiều nhất hiện tại.


Trong dance video ca khúc Really Really của Winner, backup dancer nữ trong bộ trang phục màu da nhanh chóng hút gây chú ý nhờ những bước nhảy cuốn hút nổi bật hẳn trong dàn dancers, mặc dù lúc đầu khán giả có hơi sốc vì nhìn cô như thể đang không mặc gì.


Một lần nữa các backup dancer của Sunmi lại khiến fan choáng ngợp và lần này nữ vũ công nhận được tình cảm của khán giả là Joo Yuri từ phần trình diễn Gashina. Sở hữu ngoại hình bốc lửa, visual sắc xảo, Yuri có hẳn fancam cá nhân gây sốt suốt khoảng thời gian dài.


Kim Jongchan, backup dancer nam nhuộm tóc duy nhất trong video dance Fever của Gfriend không chỉ khiến fan nữ đổ gục bởi kỹ năng nhảy mà còn bởi vẻ ngoài điển trai không khác gì Idol. Có vẻ như cameraman cũng khá yêu quý anh chàng này khi thường xuyên được camera zoom sát mặt.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất