Dàn Bugatti siêu 'khủng' gây náo loạn tại con phố Hà Lan

Sự có mặt của 3 chiếc Bugatti Veyron và một chiếc Chiron tại thành phố Rotterdam, Hà Lan, thu hút sự chú ý của người đi đường.



dan-bugatti-sieu-khung-gay-nao-loan-tai-con-pho-ha-lan1
Bugatti là 1 trong những thương hiệu siêu xe đỉnh cao trên thế giới về cả phương diện tốc độ, giá bán và số lượng sản xuất hạn chế.

dan-bugatti-sieu-khung-gay-nao-loan-tai-con-pho-ha-lan2
Đáng chú ý trong đoàn xe của Bugatti là sự góp mặt của chiếc Veyron Grand Sport Vitesse World Record Car với chỉ đúng 8 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới 

dan-bugatti-sieu-khung-gay-nao-loan-tai-con-pho-ha-lan13
Veyron Grand Sport Vitesse World Record Car từng được các tín đồ mê xe biết đến khi lập kỷ lục thế giới về tốc độ nhanh nhất của siêu xe mui trần vào năm 2013.

dan-bugatti-sieu-khung-gay-nao-loan-tai-con-pho-ha-lan14
Tốc độ tối đa ghi nhận được trên chiếc xe này là 408,84 km/h.

dan-bugatti-sieu-khung-gay-nao-loan-tai-con-pho-ha-lan15
Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC được trang bị động cơ W16 Quad-Turbo 8.0 lít, với công suất tối đa 1.200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm.

dan-bugatti-sieu-khung-gay-nao-loan-tai-con-pho-ha-lan16
Bugatti Chiron sẽ có 500 chiếc ra đời trên toàn thế giới, nhiều hơn 50 chiếc so với "đàn anh" Veyron, tuy nhiên, mức giá lại đắt hơn rất nhiều lên đến 2,4 triệu Euro, tương đương 2,61 triệu USD cho bản tiêu chuẩn. Ở Veyron mức giá bán là 1,3 triệu USD.

dan-bugatti-sieu-khung-gay-nao-loan-tai-con-pho-ha-lan17
Bugatti Chiron vẫn sử dụng động cơ W16, dung tích 8.0 lít tương tự đàn anh Veyron. Tuy nhiên, động cơ đã được trang bị thêm 4 tăng áp mới giúp tăng công suất tối đa lên đến 1.500 mã lực

dan-bugatti-sieu-khung-gay-nao-loan-tai-con-pho-ha-lan18
Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp, động cơ giúp Bugatti Chiron mất chưa đầy 2,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h, thêm 4 giây sẽ đạt vận tốc 200 km/h và chạm ngưỡng 300 km/h chỉ trong vòng 13,6 giây. Tốc độ tối đa của "ông hoàng tốc độ" mới là 420 km/h.

dan-bugatti-sieu-khung-gay-nao-loan-tai-con-pho-ha-lan19
Bugatti Chiron được trang bị 5 chế độ lái bao gồm Lift, Auto, Autobahn, Handling và Top Speed.

Theo Tri Thức Trẻ


Bugatti Veyron siêu xe Bugatti làng siêu xe

Tin tức mới nhất