Dàn ca sĩ có giọng hát nội lực nhất Cbiz

Trương Bích Thần, Trương Nghệ Hưng, Lưu Đức Hoa,... là một trong số những giọng ca thuộc trường phái thực lực, đã được chứng minh qua thời gian.

Có thể nói, nền âm nhạc Hoa ngữ luôn được đánh giá là một nền âm nhạc đa dạng màu sắc, phong cách và thể loại nhưng nhiều năm trở lại đây. Chính những ngôi sao Hoa ngữ kể dưới đây với giọng hát nội lực của mình mỗi lần xuất hiện với những ca khúc "khoe" được tài năng thiên phú đã giúp cho đông đảo khán giả chú ý và thêm phần cuốn hút, say mê với nền âm nhạc đến từ xứ sở tỷ dân này. 

1. Trương Kiệt

Là một trong những giọng ca "vàng" Cbiz hiện nay, Trương Kiệt đã và đang được xem là nghệ sĩ "đắt giá" với hàng loạt ca khúc thể hiện tài năng thiên bẩm khiến dân tình ngây ngất của mình.

Dàn ca sĩ có giọng hát nội lực nhất Cbiz-1

Anh bắt đầu nổi danh khi giành ngôi vị cao nhất My Show năm 2004. Anh cũng là một trong những ca sĩ hát nhạc phim được yêu thích nhất Trung Quốc với Thiên Hạ (Thần Thoại), Tam Sinh Tam Thế (Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa), Tinh Thần (Trạch Thiên Ký), Kiếm Tâm (Cổ Kiếm Kỳ Đàm), Phù Tru (Tru Tiên), Chân Tướng (Đạo Mộ Bút Ký), Chúng Ta Đều Như Nhau, Hạo Hãn, Cách Nhau Một Ý Niệm...

Những ca khúc do Trương Kiệt thể hiện đều được yêu thích và là những bài nhạc được khán giả yêu mến nền văn hóa Trung Hoa nghe đi nghe lại rất nhiều lần. Nam ca sĩ nổi tiếng này giành được rất nhiều giải thưởng danh giá và tính đến thời điểm hiện tai, anh được xem là một trong số những nghệ sĩ sở hữu nhiều album và bài hát "đỉnh". 

2. Trương Lương Dĩnh

Là "giọng ca thiên thần" của nền âm nhạc Hoa ngữ, là nghệ sĩ châu Á đầu tiên góp mặt vào show Victoria's Secret, Trương Lương Dĩnh đã khiến công chúng tại quê nhà Trung Quốc vô cùng ngưỡng mộ cô vì tài năng cùng định hướng phát triển ổn định của mình. 

Dàn ca sĩ có giọng hát nội lực nhất Cbiz-2

Được đánh giá là một trong những giọng hát nữ có chất giọng cao và khỏe cùng với việc nổi tiếng không ganh đua, tránh xa tai tiếng scandal được yêu mến trong giới giải trí Cbiz hiện nay. Những bài hát mà cô thể hiện luôn được khán giả vô cùng ngưỡng mộ khi không chỉ khoe được giọng hát nội lực mà còn truyền tải thông điệp hết sức biểu cảm thông qua sự luyến láy, cách xử lý bài hát thông minh.

3. Trương Nghệ Hưng

Nam ca sĩ sinh năm 1991 là một trong những thần tượng toàn năng và đi đầu của Trung Quốc. Trương Nghệ Hưng lấy biệt danh là Lay, sang Hàn Quốc thực tập trong nhiều năm, sau đó trở thành thành viên của nhóm nhạc đình đám EXO. Khi trở về nước, anh làm giám khảo trong các cuộc thi tuyển chọn thần tượng.

Dàn ca sĩ có giọng hát nội lực nhất Cbiz-3

Trương Nghệ Hưng được đánh giá là có tài năng toàn diện khi vừa hát tốt, nhảy đẹp, có thể sáng tác, đi show, đóng phim...

4. Lưu Đức Hoa

Lưu Đức Hoa không chỉ nổi tiếng trên màn ảnh Hoa ngữ, nam tài tử này còn được xem là một trong những tượng đài trên mặt trận sân khấu ca hát của xứ sở tỷ dân. 

Dàn ca sĩ có giọng hát nội lực nhất Cbiz-4

Lưu Đức Hoa nổi tiếng khắp châu Á trong đó có Việt Nam với hàng loạt bản hit như “Luyện Tập” (Lời Việt: "Anh Không Muốn Bất Công Với Em" – Ưng Hoàng Phúc),  “Đều Trách Anh” (Lời Việt: "Khúc Ca Buồn" – Lâm Hùng), “Những Ngày Cùng Đi Qua” (Lời Việt: "Tình Nhạt Phai" – Đàm Vĩnh Hưng),“Ý Trời” (Lời Việt: "Tuyết Lạnh" - Lam Trường)...

Anh đoạt nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong lĩnh vực âm nhạc như: "Nam ca sĩ được yêu thích nhất" tại Lễ trao giải 10 ca khúc vàng Hong Kong năm 1991 và 2004, Top 10 ca sĩ có lượng album bán chạy nhất Hong Kong năm 2009, 2012, 2013...

Giọng ca nội lực, truyền cảm cùng cách thể hiện xuất thần đã khiến Lưu Đức Hoa dù có trải qua nhiều năm tháng vẫn khiến không ít thế hệ khán giả say mê và yêu mến một nghệ sĩ đa tài như anh. 

5. Trương Bích Thần

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 đi hát từ năm 2010, nhưng đến năm 2016 mới phát hành album đầu tiên. Trương Bình Thần từng đoạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi âm nhạc.

Không chỉ được biết đến là một ca sĩ tài năng với số lượng người hâm mộ đông đảo, Trương Bích Thần còn được xem là một trong những nữ chủ nhân của nhiều bản tình ca nhạc phim được yêu thích nhất nhì Cbiz như Một Giây Nữa (Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên), Thời Quang Bút Mực (Tru Tiên), Lạnh Lẽo (Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa), Niên Luân (Hoa Thiên Cốt)... 

Dàn ca sĩ có giọng hát nội lực nhất Cbiz-5

Giọng hát trong trẻo hòa quyện cùng một chút sâu lắng, vương vấn nỗi buồn đầy truyền cảm đã khiến những bài hát mà Trương Bích Thần thể hiện trở nên sống động, khiến khán giả "nghe đi nghe lại" không biết bao lần. 

Ngoài ra, cô sống kín đáo, không có scandal, chỉ dùng tiếng hát để chinh phục khán giả nên Trương Bích Thần là một trong những ca sĩ trẻ được yêu thích nhất hiện nay tại Trung Quốc.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-kiet-va-dan-ca-si-co-giong-hat-noi-luc-nhat-cbiz-n-271236.html

Trương Bích Thần Trương Kiệt Trương Nghệ Hưng trương lương dĩnh Lưu Đức Hoa cbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao