Dàn cầu thủ U23 Việt Nam ở Thường Châu nay đã làm 'chồng người ta'

Nổi tiếng sau giải U23 châu Á 2018, Văn Đức, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng hay Tiến Dụng từng "gây thương nhớ" một thời giờ đều đã và sắp lập gia đình.

Dàn cầu thủ U23 Việt Nam ở Thường Châu nay đã làm chồng người ta-1
Ngày đầu tiên của năm mới, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh thông báo cầu hôn thành công bạn gái Quỳnh Anh tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. HCM. Trung vệ 23 tuổi và bạn gái hạnh phúc ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trước sự chứng kiến của đông đảo người hâm mộ. 

Dàn cầu thủ U23 Việt Nam ở Thường Châu nay đã làm chồng người ta-2
Tại giải U23 châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc), Duy Mạnh là cái tên luôn tạo được sự yên tâm nơi hàng thủ đội nhà. Anh còn nhận được sự yêu mến nhờ vẻ ngoài điển trai, thư sinh và không ngại phản ứng trên sân để bảo vệ đồng đội. Biệt danh Mạnh "Gắt" cũng được người hâm mộ gọi anh từ đó. Ảnh: Minh Chiến.

Dàn cầu thủ U23 Việt Nam ở Thường Châu nay đã làm chồng người ta-3
Ngoài phong độ ổn định qua các giải đấu, Duy Mạnh cũng khiến nhiều dân mạng ngưỡng mộ chuyện tình đẹp với bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh. Bên nhau đã hơn 3 năm và chưa từng dính tin đồn rạn nứt, màn cầu hôn vừa qua là cái kết đẹp cho mối tình ngọt ngào của trung vệ 23 tuổi.

Dàn cầu thủ U23 Việt Nam ở Thường Châu nay đã làm chồng người ta-4
Trước tin vui của Duy Mạnh không lâu, tiền vệ Phan Văn Đức cũng là cầu thủ trong đội hình U23 Việt Nam ở Thường Châu chính thức "làm chồng người ta". Anh và bạn gái Nhật Linh tổ chức đám hỏi tại quê nhà Nghệ An ngày 21/12 sau khi công khai hẹn hò ít lâu. Đám cưới của đôi trẻ tổ chức vào đúng mùng 6 Tết Nguyên đán (30/1).

Dàn cầu thủ U23 Việt Nam ở Thường Châu nay đã làm chồng người ta-5
Tiền vệ quê Nghệ An là một trong những cái tên nổi lên nhanh nhất trong dàn U23 Việt Nam sau giải đấu tại Thường Châu. Với màn thể hiện xuất sắc cùng đồng đội, Đức "Cọt" được nhiều người hâm mộ gọi là "Văn Quyến" mới ở SLNA. Những gì tiền vệ sinh năm 1996 thể hiện trong những giải đấu sau đó chứng minh những gì anh có được tại U23 châu Á 2018 không phải là phong độ nhất thời.

Dàn cầu thủ U23 Việt Nam ở Thường Châu nay đã làm chồng người ta-6
Trong số các trung vệ tham dự U23 châu Á 2018, Bùi Tiến Dũng từng là cái tên "gây thương nhớ" cho không ít fan nữ nhờ vẻ ngoài điển trai. Anh gây ấn tượng bởi lối đá ổn định và cú sút penalty quyết định vào lưới tuyển U23 Iraq để giúp U23 Việt Nam tiến vào bán kết giải đấu. Kiểu ăn mừng bằng động tác chào của người lính từng trở thành thương hiệu của anh chàng. Ảnh: Minh Chiến.

Dàn cầu thủ U23 Việt Nam ở Thường Châu nay đã làm chồng người ta-7
Bùi Tiến Dũng cũng nhanh chóng khẳng định mình là "hoa đã có chủ" khi công khai bạn gái Khánh Linh vào tháng 10/2018. Tháng 6 vừa qua, đôi trẻ làm lễ đính hôn và chào đón con gái đầu lòng 4 tháng sau đó. Bày tỏ trên trang cá nhân dịp đầu năm mới, thủ quân CLB Viettel hóm hỉnh: "Kết thúc năm 2019 ,mẹ Shi không lãi bằng bố Shi được đâu nha. Bố đã bắt được trâu vàng và có cả nghé con nữa". Ảnh: Việt Hùng.

Dàn cầu thủ U23 Việt Nam ở Thường Châu nay đã làm chồng người ta-8
Tại vòng chung kết U23 châu Á 2018, cùng với anh trai Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Bùi Tiến Dụng cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ dù không có nhiều cơ hội ra sân. Tiền vệ sinh năm 1998 gây ấn tượng bởi ngoại hình nam tính, rắn rỏi. Ảnh: Minh Chiến.

Dàn cầu thủ U23 Việt Nam ở Thường Châu nay đã làm chồng người ta-9
Là cầu thủ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Tiến Dụng khiến nhiều người bất ngờ khi đăng loạt ảnh nhân dịp con trai tròn 3 tháng tuổi vào tháng 10 vừa qua. Nửa kia của anh là Mai Thùy Trinh, hiện sinh sống và kinh doanh tại TP. HCM.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/dan-cau-thu-u23-viet-nam-o-thuong-chau-nay-da-lam-chong-nguoi-ta-post1031597.html?fbclid=IwAR17ekijkdphT2sjEW3-2sXlqTp-GUEoin41Wwo_l67Apl4umqCNtH7_iNk

U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất