Dàn chân dài Việt xuất ngoại định cư không hẹn ngày trở lại

Đều là những chân dài đình đám song Phạm Hương, Ngọc Quyên, Bằng Lăng đều quyết định không quay lại làng giải trí.

Trúc Diễm

Trúc Diễm sinh năm 1987, được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên kiêm hoa hậu. Năm 2015, người đẹp 8X kết hôn với doanh nhân Việt kiều Johnny Từ, hơn cô 6 tuổi.

Hôm 26/6, Trúc Diễm lặng lẽ rời Việt Nam, bắt đầu cuộc sống mới tại Mỹ. Chia sẻ trên Zing trước đó, Trúc Diễm cho biết thủ tục định cư của cô tại Mỹ đã hoàn tất từ năm 2017. Song chân dài vẫn thường di chuyển qua lại 2 nơi, nhưng thời gian ở Việt Nam là nhiều do kinh doanh.

Người đẹp cũng cho biết, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên việc kinh doanh tại Việt Nam của cô cũng bị ảnh hưởng, phải đóng cửa liên tục. Đó cũng là lý do khiến cô muốn dừng lại và bắt đầu cuộc sống mới tại xứ cờ hoa.

Tiết lộ về kế hoạch tương lai, Trúc Diễm cho biết sẽ tập trung phát triển mảng thời trang, sản xuất video và hình ảnh để kết nối khán giả Việt.

Dàn chân dài Việt xuất ngoại định cư không hẹn ngày trở lại-1
Hình ảnh mới nhất của Trúc Diễm khi vừa đặt chân tới Mỹ.

Dàn chân dài Việt xuất ngoại định cư không hẹn ngày trở lại-2
Dàn chân dài Việt xuất ngoại định cư không hẹn ngày trở lại-3
Ông xã Trúc Diễm - Johnny Từ.

Phạm Hương

Năm 2018, đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Hương bất ngờ quyết định rút khỏi showbiz và sang Mỹ định cư, mang theo nghi vấn bầu bí, sinh con cho đại gia.

Hiện người đẹp 9X định cư tại tiểu bang California, Mỹ cùng con trai. Được biết, quý tử nhà Phạm Hương tên Maximus, chào đời cuối năm 2018. Tuy nhiên đến cuối năm 2019, người đẹp mới chính thức xác nhận có con sau nhiều đồn đoán.

Thường xuyên đăng ảnh con trai lên MXH, nhưng chân dài Hải Phòng tuyệt nhiên không hé lộ danh tính cha đứa trẻ.

Tháng 5 vừa qua, Phạm Hương vướng tin đồn "comeback" showbiz Việt, song chân dài lên tiếng phủ nhận. "Từ bỏ hào quang là điều tôi mơ ước từ lâu", hoa hậu từng chia sẻ.

Dàn chân dài Việt xuất ngoại định cư không hẹn ngày trở lại-4
Bên trong biệt thự xa hoa Phạm Hương sống cùng quý tử.

Dàn chân dài Việt xuất ngoại định cư không hẹn ngày trở lại-5Dàn chân dài Việt xuất ngoại định cư không hẹn ngày trở lại-6
Phạm Hương bên nhóc tỳ Maximus.

Ngọc Quyên

Ngọc Quyên sinh năm 1988, từng là người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Khi tên tuổi đang ở đỉnh cao, chân dài quyết định kết hôn với một bác sĩ Việt kiều vào đầu năm 2014, chỉ sau... 4 tuần yêu đương "sét đánh".

Cô hạ sinh quý tử Jaraiya Le vào ngày 6/1/2016. Năm 2017, hôn nhân của Ngọc Quyên đi vào ngõ cụt, chính thức tan vỡ vào năm 2018. Tuy nhiên Ngọc Quyên lại bị rơi vào lùm xùm kiện tụng kéo dài suốt 2 năm, do chồng cũ muốn điều chỉnh một số điều trong thỏa thuận nuôi con.

Dàn chân dài Việt xuất ngoại định cư không hẹn ngày trở lại-7
Tổ ấm một thời của Ngọc Quyên.

Cho tới tháng 1/2020, cựu mẫu và chồng cũ mới đi đến quyết định thỏa thiệp, con sẽ thay phiên ở với mỗi người 1 tuần. 

Sau giai đoạn đầu khó khăn, cuộc sống mưu sinh xứ người của Ngọc Quyên đã được cải thiện nhờ công việc kinh doanh mỹ phẩm.

Trước đó, trên sóng chương trình Người Kết Nối, cựu mẫu từng tâm sự: "Tôi dự định sang Mỹ để đổi đời, nhưng vừa sang tới bên này, tôi mất hết mọi thứ, không còn gì hết.

Tôi bị sụp đổ hoàn toàn nhưng lại không thể quay lại Việt Nam được vì đã lỡ công bố với báo chí từ bỏ showbiz để sang đây định cư rồi. Tôi không thể nói hai lời. Tôi phải ngậm đắng nuốt cay ở lại Mỹ. Tôi nhớ nhà, nhớ bạn bè. Mỗi lần nhìn vào Facebook, tôi lại càng nhớ". 

Dàn chân dài Việt xuất ngoại định cư không hẹn ngày trở lại-8Dàn chân dài Việt xuất ngoại định cư không hẹn ngày trở lại-9
Ngọc Quyên và con trai.

Bằng Lăng

Bằng Lăng từng là một chân dài sáng giá của làng thời trang Việt. Ngoài ra, tên tuổi của chân dài 7X còn gắn liền với loạt phim điện ảnh ăn khách như Gái Nhảy, Nữ Tướng Cướp, Lọ Lem Hè Phố...

Sau khi lập gia đình với ông xã ngoại quốc, cựu mẫu định cư tại nước ngoài, đồng thời lui về hậu trường để chăm sóc tổ ấm.

Dàn chân dài Việt xuất ngoại định cư không hẹn ngày trở lại-10
Bằng Lăng bên ông xã và các con.

Đến tháng 8/2019, sau nhiều năm định cư ở Mỹ, vợ chồng Bằng Lăng chuyển tới sống tại Singapore.

Nơi ở của Bằng Lăng, chồng Tây và 2 con trai là biệt thự cổ 80 năm tuổi, được người Anh xây dựng từ thời 1946 - 1963. Biệt thự nằm biệt lập trong khuôn viên rộng 5.600 m2, có thiết kế đẹp như một resort thu nhỏ với hồ bơi, sân vườn.

Vợ chồng Bằng Lăng thi thoảng tổ chức tiệc tùng tại gia, họ thường hay tự nấu nướng để thiết đãi bạn bè.

Dàn chân dài Việt xuất ngoại định cư không hẹn ngày trở lại-11
Biệt thự cổ 80 tuổi của chân dài và ông xã ngoại quốc.

Dàn chân dài Việt xuất ngoại định cư không hẹn ngày trở lại-12
Bằng Lăng và ông xã thường xuyên tổ chức tiệc tiếp đón bạn bè. Thu Minh cũng là khách hay ghé thăm nhà cựu mẫu trong thời gian mắc kẹt tại Singapore do dịch Covid-19.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-chan-dai-viet-xuat-ngoai-dinh-cu-khong-hen-ngay-tro-lai-n-267926.html

Bằng Lăng Trúc Diễm Ngọc Quyên Phạm Hương

Tin tức mới nhất