Dân chơi đọc vị Ngọc Trinh thanh lý kim cương chỉ là màn PR trá hình

Chuyên gia trang điểm kiêm dân chơi kim cương Tina Lê "bóc" màn pass đồ của Ngọc Trinh thực chất để khoe của, lấy tiếng.

Những ngày qua, Ngọc Trinh trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao khi lần đầu thanh lý đồ hiệu. "Hội chợ" cô đăng sương sương toàn kim cương, túi xách, đồng hồ với mức giá choáng ngợp từ vài cục triệu đến hàng chục tỷ đồng.

Dân chơi đọc vị Ngọc Trinh thanh lý kim cương chỉ là màn PR trá hình-1

Lập tức, các seller lẫn tín đồ thời trang nhanh chóng vào "bóc phốt" Ngọc Trinh "chôm" ảnh của người khác để đăng pass đồ rồi đội giá cao hơn ở store.

Thực hư chưa rõ ra sao thì mới đây, Tina Lê - "phù thủy make-up" kiêm dân chơi kim cương cũng lên tiếng "đọc vị" chuyện Ngọc Trinh sống ảo cho rằng cô thanh lý đồ tiền tỷ là để đánh bóng tên tuổi.

Dân chơi đọc vị Ngọc Trinh thanh lý kim cương chỉ là màn PR trá hình-2

Cụ thể, chuyên gia make-up này cho hay:

"Mua kim cương ở đâu bán ở đó thì giá trị sẽ được bảo toàn, hoàn tiền 80% -> 95% giá khi mua. Miễn là người mua giữ giấy, bill sau đó bán đúng người mua.

Vậy mua 1 món 13-15 tỷ bán lại cho showroom đã bán cho Trinh với giá nhập hồi (Trinh sẽ là người có lợi nhất) khỏi cần thanh lý. Đây lại rao bán viên 13 tỷ còn 7,9 tỷ. Tự nhiên Trinh mất 40% vì bán cho người ngoài, mà phải mất công tìm người mua? Hài.

Alo phút mốt showroom cọc tiền nhập lại ngay. Ai chơi kim mà chẳng hiểu! Chẳng qua quả này là: Ông giơ chai giò, bà thò chai rượu. Kim bán được giá cao, Trinh thêm danh tiếng chơi kim lâu năm.

Chứ mua bán kiểu này chắc chị em mình chớt hết nhờ. Tung hoả mù mấy bà chưa có kinh nghiệm mua bán kim như thế nào thôi, chứ dân chơi kim nó nhìn bài post biết mà!".

Phía dưới bài đăng của Tina Lê, nhiều dân chơi kim cương lâu năm, cũng như các chủ thương hiệu bán kim cương cũng đồng tình.

Mọi người đều khó hiểu nếu kim cương mà Ngọc Trinh mua là có thật, tại sao không gom lại, chỉ cần 1 cuộc điện thoại là được store bán cho cô ấy trước đó thu mua lại trong phút mốt với giá trị có thể lên đến 95%, sao lại phải vất vả lên mạng copy ảnh rồi bán thanh lý chịu lỗ 40%?

Dân chơi đọc vị Ngọc Trinh thanh lý kim cương chỉ là màn PR trá hình-3
Tina Lê cũng thường xuyên chia sẻ những bức hình tay đầy kim cương và nhẫn vàng.

Bên cạnh những ý kiến đồng tình thì cũng có những ý kiến phản dame ngược lại Tina Lê. Một Facebooker bình luận: "May quá em không hợp kim cương nên em không mua, mà em cũng không có tiền để mua. Chứ mua mà khoe suốt... up 10 bài thì gần 6 bài khoe của, khoe kim như chị thì nó mòn hết. Chị cũng khoe suốt mà lại bóc mẽ em Ngọc Trinh, tội em ý".

Lần thanh lý đầu tiên của Ngọc Trinh nhiều sóng gió quá mà vẫn chưa đi đến hồi kết.

Dân chơi đọc vị Ngọc Trinh thanh lý kim cương chỉ là màn PR trá hình-4
Hết lấy ảnh ở store, Ngọc Trinh còn bị tố lấy ảnh hàng fake báo giá hàng auth.

Dân chơi đọc vị Ngọc Trinh thanh lý kim cương chỉ là màn PR trá hình-5

Dân chơi đọc vị Ngọc Trinh thanh lý kim cương chỉ là màn PR trá hình-6
Ngọc Trinh "chôm" luôn ảnh sản phẩm một seller chuyên bán túi Hermes...

Dân chơi đọc vị Ngọc Trinh thanh lý kim cương chỉ là màn PR trá hình-7
... và cả ảnh ở cửa hàng bán kim cương.

Dân chơi đọc vị Ngọc Trinh thanh lý kim cương chỉ là màn PR trá hình-8

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-choi-boc-ngoc-trinh-thanh-ly-do-tien-ty-de-lay-tieng-n-254728.html

kim cương hàng hiệu Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất