Đàn con nuôi Đỗ Mạnh Cường được hưởng những gì?

Không chỉ đón nhận tình yêu thương, các bé còn được Đỗ Mạnh Cường chăm lo cuộc sống đủ đầy ở hiện tại, ươm mầm tương lai.

Những ngày qua, thông tin Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi bé gái 3 tuổi có hoàn cảnh bất hạnh thu hút sự quan tâm. Đây là con nuôi thứ 8 trong gia đình NTK họ Đỗ, được đặt biệt danh là Sóc. 

Trên trang cá nhân, Đỗ Mạnh Cường thường xuyên cập nhật cuộc sống của các con. Từng gặp hoàn cảnh éo le nhưng giờ đây các bé có cuộc sống đầy đủ cả về vật chất lẫn tinh thần. NTK nổi tiếng dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho các con. 

Đàn con nuôi Đỗ Mạnh Cường được hưởng những gì?-1

Tình yêu thương vô bờ

Từ khi sinh ra, 8 người con nuôi của Đỗ Mạnh Cường trải qua những hoàn cảnh khó khăn khác nhau, nhưng tựu chung đều phải xa bố mẹ ruột.

Tình yêu thương bị khuyết trong cuộc sống của các bé đã được bù đắp khi về với Đỗ Mạnh Cường. Dù bận rộn công việc nhưng anh luôn sắp xếp thời gian bên các con nhiều nhất có thể.

Đàn con nuôi Đỗ Mạnh Cường được hưởng những gì?-2Đàn con nuôi Đỗ Mạnh Cường được hưởng những gì?-3
Bận rộn nhưng Đỗ Mạnh Cường vẫn chăm chút cho các con từ miếng ăn, giấc ngủ.

Hình ảnh Đỗ Mạnh Cường trò chuyện, đưa các con đi ăn uống, vui chơi đã không còn xa lạ. Giọt nước mắt của các nhóc tỳ khi phải xa bố đủ cho thấy sự gắn kết trong đại gia đình, chẳng khác nào ruột thịt.

Đàn con nuôi Đỗ Mạnh Cường được hưởng những gì?-4
Bé Sóc rất yêu thương Đỗ Mạnh Cường dù mới được nhận nuôi.

"Thân này có 1 mà chia ra làm 8, rồi còn hàng nghìn công việc phải giải quyết. Thực sự để dung hòa giữa công việc và gia đình không dễ chút nào. Chỉ mong ông trời cho mình sức khỏe để có thể làm tốt cả hai", Đỗ Mạnh Cường từng tâm sự.

Cuộc sống vật chất đủ đầy

Không chỉ dành tình yêu thương, Đỗ Mạnh Cường cũng đảm bảo chất lượng cuộc sống cho các con. Anh cho 8 bé ăn ngon mặc đẹp, sẵn sàng mua hàng hiệu cho dùng, đầu tư học hành đến nơi đến chốn... 

Dù mới vài tuổi nhưng các nhóc tỳ đã được bố nuôi diện váy áo, phụ kiện có giá lên tới hàng triệu, chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu đồng. 

Đàn con nuôi Đỗ Mạnh Cường được hưởng những gì?-5
Đỗ Mạnh Cường không tiếc tiền mua đồ hiệu cho các con.

Sự đầu tư của Đỗ Mạnh Cường từng gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng anh không nên để các bé "chơi" hàng hiệu quá sớm, thậm chí chê trách.

Về phía Đỗ Mạnh Cường, anh cho rằng lúc nào các con thiếu ăn, thiếu mặc, xấu xí, bẩn thỉu thì mọi người hãy lên án.

"Người ta tự dùng sức lao động của người ta kiếm tiền, lo cho các con một cuộc sống đầy đủ về tình cảm cũng như vật chất. Vậy lên án lý do gì vậy? Thật sự không hiểu nổi?", NTK gay gắt.

Tính chuyện tương lai cho các con

Không chỉ lo cơm ăn áo mặc hiện tại, NTK còn tính chuyện tương lai cho các con.

Trên trang cá nhân, Đỗ Mạnh Cường mới đây tiết lộ: "Thực ra là bố Cường đang kiếm 1 hòn đảo nhỏ cho cả gia đình. Sau này ai mà lấy 4 công chúa và 4 hoàng tử của bố là xác định ở dâu và ở rể đi nha. Bố cho mỗi đứa vài ngàn mét đất, xây cho căn nhà, đứa nào cũng ở gần bố nha, cho bố chơi với các cháu lúc già".

Đàn con nuôi Đỗ Mạnh Cường được hưởng những gì?-6

Dự định tương lai của Đỗ Mạnh Cường khiến nhiều người phải trầm trồ. Ngoài thể hiện tình yêu thương với các con, NTK cũng gián tiếp cho thấy khả năng tài chính "không phải dạng vừa".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-con-nuoi-do-manh-cuong-duoc-huong-nhung-gi-n-256411.html

Đỗ Mạnh Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao