Đàn con nuôi Phi Nhung nghẹn ngào chúc mừng mẹ 20/10

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các con nuôi của Phi Nhung có những chia sẻ đặc biệt gửi tới cố ca sĩ.

20/10 là ngày lễ đặc biệt dành cho phái nữ. Không riêng khán giả, ngay từ sáng sớm nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng tới những người quan trọng, thân yêu nhất. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Tuyết Nhung - con gái nuôi Phi Nhung - đăng tải đoạn clip vui vẻ bên cố ca sĩ lúc sinh thời. Giọng ca trẻ đính kèm lời chúc đặc biệt: "20/10 mẹ vui nơi ấy nha mẹ yêu".

Đàn con nuôi Phi Nhung nghẹn ngào chúc mừng mẹ 20/10-1
Tuyết Nhung gửi lời chúc tới người mẹ quá cố nhân ngày 20/10.

Đàn con nuôi Phi Nhung nghẹn ngào chúc mừng mẹ 20/10-2
Giọng ca trẻ ước được nghe lại lời đặc biệt từ mẹ.

Ngoài Tuyết Nhung, Thiêng Ngân cũng có những chia sẻ đặc biệt gửi tới cố ca sĩ nhân dịp đặc biệt này. 

"Chúc mừng 20/10. Mẹ ơi, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Nhân dịp 20/10 này, con chúc mẹ yêu của con ở nơi ấy luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Chúc mẹ yêu của con đẹp mãi như vậy, mẹ luôn sống trong lòng của con và con hứa sẽ cố gắng hết tất cả để mẹ được vui lòng.

Con thương mẹ nhiều lắm", Thiêng Ngân nghẹn ngào.

Đàn con nuôi Phi Nhung nghẹn ngào chúc mừng mẹ 20/10-3
Thiêng Ngân cũng gửi lời chúc tới người mẹ nuôi.

Ngày 28/9, ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian điều trị Covid-19. Phi Nhung ra đi, Việt Hương đích thân đưa tro cốt cố ca sĩ về Mỹ, đoàn tụ với con gái. 

Rạng sáng 13/10 (giờ Việt Nam), tang lễ Phi Nhung diễn ra tại Mỹ. Rất đông bạn bè, đồng nghiệp đã tới tiễn đưa cố ca sĩ đoạn đường cuối. 

Từ khi Phi Nhung nằm viện điều trị, các con nuôi của nữ ca sĩ liên tục đăng đàn cầu nguyện cho mẹ. Sau khi nữ ca sĩ qua đời, đàn con nuôi cũng có những chia sẻ vô cùng xúc động về mẹ, khiến khán giả không khỏi xót xa, thương tiếc. 

Đàn con nuôi Phi Nhung nghẹn ngào chúc mừng mẹ 20/10-4
Các con gái nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-nuoi-phi-nhung-nghen-ngao-chuc-mung-me-ngay-2010-n-281976.html

COVID-19 Phi Nhung

Tin tức mới nhất