Phim cũ người xưa

Dàn diễn viên "Bộ bộ kinh tâm": Người sự nghiệp thăng hoa, kẻ dậm chân tại chỗ

(2Sao) - Không phải ai cũng thành công sau bộ phim.


Năm 2011, sự thành công rực rỡ của “Bộ Bộ Kinh Tâm” đã mở màn cho xu hướng chuyển thể ngôn tình lên màn ảnh nhỏ, kéo dài cho đến hiện nay. Với nội dung bi kịch và đầy nước mắt, phim đã trở thành chuẩn mực cho các phim ngôn tình học hỏi. Dàn diễn viên tham gia “Bộ Bộ Kinh Tâm” cũng đã có những thay đổi trong sự nghiệp của mình. Hãy cùng 2Sao điểm qua sự nghiệp của dàn diễn viên “Bộ Bộ Kinh Tâm” sau 5 năm nhé:
 
“Bộ Bộ Kinh Tâm” thành công ngoài mong đợi khi trình chiếu năm 2011

Lưu Thi Thi
 
Cô gái Trương Hiểu bị xuyên không về thời nhà Thanh, trở thành Mã Nhĩ Thái Nhược Hy với ký ức của Trương Hiểu. Cô bị xoáy vào cuộc nội chiến cho ngôi vị Thái Tử của các vị A Ca và phải chịu nhiều bi kịch cho mối tình tay ba giữa cô, Tứ A Ca và Bát A Ca. Vai diễn đã mang lại thành công rực rỡ cho Lưu Thi Thi, đưa cô vụt lên thành sao và trở thành Hoa Đán trẻ của màn ảnh Hoa Ngữ. Bộ phim cũng giúp cô se duyên với người chồng Ngô Kỳ Long hiện tại. Sự nghiệp diễn xuất sau “Bộ Bộ Kinh Tâm” của Lưu Thi Thi đều không được đánh giá cao bởi diễn xuất một màu. Cái bóng của vai diễn Nhược Hy quá lớn đã khiến Lưu Thi Thi khó mà bứt phá được.

Ngô Kỳ Long
 
Sự nghiệp tưởng như xuống dốc của Ngô Kỳ Long đã được “Bộ Bộ Kinh Tâm” cứu, đưa tên tuổi anh lên đỉnh cao. Vai diễn Tứ A Ca với nội tâm phức tạp, luôn dằn vặt giữa tình yêu và quyền vị đã được anh thể hiện xuất sắc. Tình yêu của Tứ A Ca và Nhược Hy trong phim đã se duyên thành tình yêu ngoài đời giữa anh và Lưu Thi Thi. Cả hai đã kết hôn vào đầu năm 2016. Ngô Kỳ Long hiện là diễn viên “Soái ca ngôn tình” được các nhà sản xuất mời đóng phim, đồng thời anh cũng tự đứng ra làm nhà sản xuất phim.

Trịnh Gia Dĩnh
 
Nhân vật Bát A Ca yêu nồng nhiệt Nhược Hy, đồng thời cũng yêu cả chính thất Nhược Lan, rồi những tham vọng chốn hoàng cung đã đưa số phận của Bát A Ca vào bi kịch. Dù đã qua Đại Lục phát triển thì phải tới “Bộ Bộ Kinh Tâm”, tên tuổi Trịnh Gia Dĩnh mới được khán giả chú ý. “Tiểu Sinh đài TVB” vẫn duy trì việc đóng phim ở TVB mỗi năm một phim, đồng thời dành nhiều thời gian đóng phim ở Đại Lục hơn. Hiện anh đang quen bạn gái nhỏ hơn mình 21 tuổi là Hoa Đán trẻ ở TVB: Trần Khải Lâm.

Lâm Canh Tân
 
Là vai thứ chính được yêu thích trong “Bộ Bộ Kinh Tâm”, chàng Thập Tứ A Ca si tình, tài hoa, một lòng yêu Nhược Hy đã khiến khán giả đau lòng và xót xa khi xem phim. Dù rằng cuối cùng anh và Nhược Hy cũng nên duyên vợ chồng, nhưng đó chỉ là hữu danh vô thực… Sau vai diễn, tên tuổi của Lâm Canh Tân được khán giả trẻ yêu thích và mến mộ. Tuy nhiên lùm xùm chuyện rời khỏi công ty Đường Nhân của anh đã kéo theo sự nghiệp xuống dốc. Hiện tại tên tuổi của anh vẫn chỉ dừng lại ở danh hiệu “diễn viên mới”.

Viên Hoằng
 
Là bạn thân của Hồ Ca, một thời là diễn viên chủ lực của công ty quản lý và chế tác Đường Nhân, tuy nhiên sự nghiệp diễn xuất của Viên Hoằng lại không được suôn sẻ. Tuy được lăng xê đóng nhiều phim như “Thiếu niên Dương gia tướng”, “Tiên kiếm kỳ hiệp 3”, “Anh hùng xạ điêu 2008”… ’ thì tên tuổi của anh vẫn cứ bình bình, không nổi trội. Trong “Bộ Bộ Kinh Tâm”, anh đóng vai Thập Tam A Ca hiền lành và nhu nhược, không dám trái ý của mọi người. Dù phim thành công vượt bậc, vai diễn của anh được yêu thích thì sự nghiệp vẫn dậm chân tại chỗ. Hiện anh đã kết hôn với “nữ diễn viên tai tiếng” Trương Hâm Nghệ và vẫn tiếp tục tham gia diễn xuất.

Lưu Tâm Du
 
Đóng vai Nhược Lan xinh đẹp, thanh lịch và dịu dàng, đây là vai diễn đã lấy đi nước mắt của khán giả bởi số phận quá bi kịch của cô. Dù được Bát A Ca thương yêu thì trong lòng cô vẫn luôn còn hình bóng của người yêu cũ. Để rồi sự ra đi của Nhược Lan được xem là sự giải thoát khỏi cuộc đời đầy đau khổ này. Vai diễn trong “Bộ Bộ Kinh Tâm” đã đưa tên tuổi của Lưu Tâm Du lên cao và sự nghiệp của cô cũng dần khởi sắc. Hiện tại Lưu Tâm Du đóng phim ở cả hai mảng điện ảnh và truyền hình.

Lưu Tùng Nhân
 
Hoàng Đế Khang Hy công tư phân minh, hiểu rõ thế sự đã được diễn viên gạo cội đài TVB là Lưu Tùng Nhân thể hiện rõ nét trong “Bộ Bộ Kinh Tâm”. Khán giả vừa thích vừa ghét Khang Hy vì ông quá công bằng và không nể tình thân, khi nhiều khi “đày đọa” Nhược Hy vì sai phạm của cô. Hiện tại Lưu Tùng Nhân duy trì việc đóng phim ở Đại Lục và Hong Kong, tên tuổi của ông sau bộ phim được khán giả Đại Lục biết tới nhiều hơn.
 

Nhân Sư
Theo Vietnamnet
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-dien-vien-bo-bo-kinh-tam-nguoi-su-nghiep-thang-hoa-ke-dam-chan-tai-cho-n-15188.html

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa