Dàn diễn viên đóng vai xấu hay tốt đều khiến khán giả mê tít

Dù đóng vai ác rồi chuyển sang vai người tốt, những diễn viên này đều được nhiều khán giả ủng hộ

Doãn Quốc Đam

Nam diễn viên Doãn Quốc Đam là gương mặt quen thuộc, thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình. Anh thường đảm nhận vai phụ, vai phản diện nhưng đều toát lên sức hút riêng khiến nhiều khán giả yêu mến. Nếu trong Người Phán Xử, Doãn Quốc Đam là Tú quái đản thì ở Mê Cung, anh lại trở thành một tên biến thái giết người Fedora, sau đó anh lại trở thành một gã Chí Phèo ở Phố Trong Làng

Dàn diễn viên đóng vai xấu hay tốt đều khiến khán giả mê tít-1Dàn diễn viên đóng vai xấu hay tốt đều khiến khán giả mê tít-2Dàn diễn viên đóng vai xấu hay tốt đều khiến khán giả mê tít-3
Tạo hình của Doãn Quốc Đam trong những vai phản diện

Không còn là những vai phản diện biến thái, mới đây Doãn Quốc Đam vào vai Đông Phong trong Thương Ngày Nắng Về, anh hóa thân thành một chàng họa sĩ lãng tử, là chủ quán cafe nơi Vân Vân (Ngọc Huyền) làm việc và anh luôn xuất hiện vào lúc Vân Vân gặp chuyện, cùng cô trải qua nhiều chuyện vui buồn và cả 2 trở thành cặp đôi được yêu thích.

Dàn diễn viên đóng vai xấu hay tốt đều khiến khán giả mê tít-4
Doãn Quốc Đam trong Thương Ngày Nắng Về được khán giả yêu mến

Có thể thấy nam diễn viên có khả năng biến hóa vai diễn đa dạng cùng khí chất bụi bặm toát ra từ cả tính cách lẫn ngoại hình khiến Doãn Quốc Đam được nhiều khán giả yêu thích.

Việt Anh

Việt Anh được khán giả dành nhiều tình cảm yêu mến sau khi đảm nhận vai diễn Cao Thanh Lâm - con trai thứ trưởng trong 2 phần phim Chạy Án. Sau Chạy Án, từ một diễn viên không chuyên, Việt Anh được biết đến như một diễn viên triển vọng. Tiếp tục tham gia Gió Nghịch Mùa, Gia Tài Bác Sỹ…Việt Anh trở thành một trong những gương mặt sáng giá của màn ảnh nhỏ.

Dàn diễn viên đóng vai xấu hay tốt đều khiến khán giả mê tít-5Dàn diễn viên đóng vai xấu hay tốt đều khiến khán giả mê tít-6
Việt Anh đảm nhận vai phản diện trong Chạy Án, Người Phán Xử

Anh tiếp tục ghi dấu ấn với vai diễn Phan Hải trong Người Phán Xử, Hoàng trong Sinh Tử…nam diễn viên được mệnh danh chuyên trị những vai phản diện, công tử ăn chơi, giang hồ đểu cáng. Nhiều ý kiến cho rằng, Việt Anh không hợp với những vai hiền lành, người tốt.

Thế nhưng khi vào vai giám đốc Hoàng trong Hướng Dương Ngược Nắng, khán giả lại thấy một hình ảnh khác của nam diễn viên. Dù sở hữu vẻ ngoài điển trai phong độ nhưng tính cách nhân vật Hoàng lại hài hước, vui vẻ, yêu chân thành và luôn lo lắng cho người mình yêu.

Dàn diễn viên đóng vai xấu hay tốt đều khiến khán giả mê tít-7
Không ai nghĩ Việt Anh có thể đóng vai giám đốc hiền lành trong Hướng Dương Ngược Nắng

Sau vai diễn này, Việt Anh khẳng định khả năng diễn xuất của mình, anh có thể cân đẹp mọi vai diễn chính diện và phản diện.

Việt Hoa

Nữ diễn viên Việt Hoa gây ấn tượng với khán giả truyền hình qua những vai diễn phản diện, cô được chú ý khi đảm nhận vai Đào trong phim Cô Gái Nhà Người Ta. Việt Hoa có vẻ ngoài sắc sảo, gương mặt có phần ranh ma nên cô được đạo diện chọn mặt vào những vai gái hư, em gái mưa.

Dàn diễn viên đóng vai xấu hay tốt đều khiến khán giả mê tít-8Dàn diễn viên đóng vai xấu hay tốt đều khiến khán giả mê tít-9
Nữ diễn viên Việt Hoa có thể biến hóa với nhiều loại vai diễn

Mới đây, cô được quan tâm khi vào vai Lệ trong phim truyền hình Anh Có Phải Đàn Ông Không. Nhân vật của cô là người phụ nữ tháo vát, sự nghiệp thành công nhưng hôn nhân không hạnh phúc. Nhờ cách diễn xuất tự nhiên, biến hóa thành một cô gái dịu dàng, đoan trang, nữ diễn viên khiến khán giả không còn nhớ về hình ảnh ăn chơi, thủ đoạn mà những vai diễn trước đây cô đã đảm nhận.

San
Theo VietNamNet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-dien-vien-dong-vai-xau-hay-tot-deu-khien-khan-gia-me-tit-n-307418.html

Doãn Quốc Đam Việt Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao